Chủ nhân bức 'tối hậu thư' khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt không phải của Đô Mỹ Trúc, profile người viết thay đúng là ấn tượng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:47, 23/07/2021

Dựa vào tiết lộ của Đô Mỹ Trúc, người này đã đứng ra viết thay cô bài 'quyết chiến' với Ngô Diệc Phàm, khiến đoàn đội của anh không cách nào thanh minh.

Liên quan đến vụ ồn ào tình dục của Ngô Diệc Phàm, trong quá trình điều tra theo trình tự pháp luật, cảnh sát Bắc Kinh không chỉ phát hiện ra nhân vật trung gian vừa tống tiền đoàn đội nam idol vừa lừa Đô Mỹ Trúc hòa giải mà còn xuất hiện nhân vật thứ 4 họ Từ. Người này chính là chủ nhân của những bản tố cáo đanh thép khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt chỉ trong 1 tuần.

Chủ nhân bức 'tối hậu thư' khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt không phải của Đô Mỹ Trúc 3

Theo điều tra của cảnh sát Bắc Kinh, Đô Mỹ Trúc không phải là chủ nhân của "tối hậu thư" yêu cầu Ngô Diệc Phàm giải nghệ

Theo thông tin từ một tờ báo phỏng vấn Từ X - người viết hộ Đô Mỹ Trúc bài quyết chiến trên weibo yêu cầu Ngô Diệc Phàm rời khỏi giới giải trí, chủ nhân của bài viết này từng đạt điểm thi văn 142/150 trong kì thi đại học (thang điểm môn văn ở Trung Quốc là 150 điểm), cũng từng theo học tâm lý học tại một trường đại học tư. Bởi thế, anh đủ năng lực dùng ngôn ngữ để bóc trần bộ mặt thật của Ngô Diệc Phàm cũng như phản bác lại lý lẽ của đoàn đội nam thần tượng.

Chủ nhân bức 'tối hậu thư' khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt không phải của Đô Mỹ Trúc 2

Mặc dù không liên quan đến drama nhưng Từ X lại chủ động liên hệ giúp đỡ Đô Mỹ Trúc, đơn giản vì cảm thấy lập luận của cô hot girl quá kém, nếu muốn lấy lại công bằng năng lực ngôn ngữ như vậy chưa đủ. Ngoài ra, từ trường hợp của Đô Mỹ Trúc, Từ X còn nhớ tới một cô gái cũng bị Ngô Diệc Phàm chuốc say rồi đưa lên giường hồi năm 2016. Sau đó, nữ sinh kia nói không còn lưu luyến gì thế giới này, khả năng là đã tự tử. Từ X cho biết: "Hi vọng sự việc này sẽ được mọi người chú ý: Tại sao giới giải trí lại xuất hiện người như Ngô Diệc Phàm? Tại sao nhiều cô gái đứng ra tố Ngô Diệc Phàm như vậy nhưng mọi người đều bỏ qua? Tại sao khi chuyện bị tung ra thì dưới weibo của các cô gái đều là những lời bình luận mắng chửi của fan Ngô Diệc Phàm. Nguyên nhân là vì sao vậy?", "Tại sao Ngô Diệc Phàm có thể dùng quan hệ công chúng, bỏ tiền ra mua acc marketing. Đô Mỹ Trúc không hiểu quy luật truyền bá mạng xã hội, nên có người hiểu biết thì tới giúp không được à?".

Tất nhiên trong quá trình hợp tác, Đô Mỹ Trúc luôn lo sợ người này là gián điệp mà phía Ngô Diệc Phàm cài vào. Thế nhưng sự nhiệt tình của nhân vật thứ 4 đã khiến cô hot girl thay đổi.

Ngày 13/7, Đô Mỹ Trúc và Từ X chính thức hẹn gặp tại Bắc Kinh. Đến ngày 16/7, Từ thay mặt Đô Mỹ Trúc đăng Weibo quyết chiến với Ngô Diệc Phàm. Nội dung trên weibo được tổng hợp miêu tả qua lời Đô Mỹ Trúc và chứng cứ ảnh chụp màn hình. Trong thời gian này, Từ cũng đã viết một bài phỏng vấn cho Đô Mỹ Trúc với NetEase. Đặc biệt, câu nói viral khiến Ngô Diệc Phàm mất mặt suốt những ngày qua: "Của anh to lắm - em nhớ chịu khó" chính là do Từ X tổng kết dựa vào tiết lộ của Đô Mỹ Trúc.

Cũng theo lời Từ, Đô Mỹ Trúc sau khi đăng xong bài quyết chiến rất sợ Ngô Diệc Phàm nghĩ quẩn, cho nên cô lại viết thêm một bài nữa (nội dung là bản chất của Ngô Diệc Phàm không xấu), với hy vọng Ngô Diệc Phàm sẽ không tìm đến đường cùng.

Chủ nhân bức 'tối hậu thư' khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt không phải của Đô Mỹ Trúc 1

Tối hậu thư yêu cầu Ngô Diệc Phàm giải nghệ là do Từ X viết chứ không phải Đô Mỹ Trúc

Trích một số câu văn sắc bén, thâm thúy trong tối hậu thư Đô Mỹ Trúc gửi Ngô Diệc Phàm do Từ viết hộ:

- Anh đúng thật là bên ngoài vàng ngọc, nhưng bên trong đã sớm thối rữa.

- Ngay cả những đồng đội trước kia, anh cũng không nói về họ được một lời đẹp đẽ. Ngay cả nhóm unit Trung Quốc ngày xưa, anh nói được lời nào tử tế về họ chưa?

- Anh dựa vào đâu mà tự tin như thế, lấy cái gì mà tự tin như thế? Dựa vào việc anh phải uống thuốc mới có thể kích thích năng lực tình dục ư? Dựa vào việc mỗi khi tiến vào đều phải nói một câu "Anh rất to, em cố nhịn một chút"? Vấn đề mấu chốt ở đây là, anh nói với tất cả mọi người câu nói như vậy, đây là bẩm sinh, là lời thoại trời ban sao? Đây là kịch bản anh tự viết à, lúc viết nó có cân nhắc đến cảm xúc của người khác không?.

- Anh biết không, phụ nữ khi yêu anh thì sẵn sàng lừa gạt anh, cũng tự lừa gạt chính bản thân mình. Chúng tôi đều yêu anh, vậy nên vì muốn bảo vệ anh nên mới lừa anh. Anh có biết cảm giác thực sự là gì không? Đại khái chính là cảm giác khi anh muốn lấy rỉ mũi, vốn là muốn dùng ngón tay nhưng lại chỉ có thể dùng cây tăm. Anh thử nghĩ đi.

- Anh đổi tên là Ngô Thiêm* đi, dù sao thì về sau tên này của anh cũng không dùng được nữa.”

- Tôi biết rõ cuộc đời tôi đã bị huỷ rồi. Tuy tôi mới phát sinh quan hệ với một mình Ngô Diệc Phàm, thế nhưng công chúng đều cho rằng tôi là quần đã rách đũng. Trong tương lai, chồng và mẹ chồng tôi có thể khi tranh cãi với tôi sẽ động một chút là lại lôi chuyện này ra nói. Nói không chừng con tôi sau này đi nhà trẻ sẽ bị gọi là con của "xe bus công cộng".

T.H (tổng hợp),