Tài xế công nghệ bị 2 bảo vệ tát 'ù tai': Yêu cầu cung cấp clip full không cắt

Clip - Ngày đăng : 11:03, 23/07/2021

Lãnh đạo phường 3 đã thông báo tìm người quay clip để được cung cấp clip hoàn chỉnh và cung cấp thông tin để làm rõ mọi việc.

Liên quan đến vụ nam tài xế công nghệ bị 2 bảo vệ chất vấn rồi tát tới tấp, sự việc đã được xác định xảy ra vào khoảng 14h ngày 22/7 tại chung cư Miếu Nổi, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.


Clip ghi lại cảnh lúc 2 bảo vệ tát tài xế công nghệ

Đại diện UBND phường 3, ông Nguyễn Quốc Trung đã lên tiếng xác nhận có việc trên xảy ra tại địa bàn, tuy nhiên đoạn clip đã bị cắt đi phần tài xế xe công nghệ chống đối, cự cãi lực lượng chức năng.

Về phía nam tài xế công nghệ, anh này khẳng định bản thân không cố tình chống đối, cũng không đòi hành hung hay không tuân theo hướng dẫn phòng chống dịch như thông tin từ bảo vệ dân phố.

"Tôi có xuống trực tiếp trao đổi với hai bảo vệ dân phố trong clip về câu chuyện đó thì được các anh này cho biết khi các anh yêu cầu tài xế grab để xe theo quy định để giao nhận hàng, tài xế grab đã không đồng ý và cự cãi lại lực lượng chức năng. Người này sau đó đòi hành hung bảo vệ dân phố lớn tuổi nên mới xảy ra sự việc", ông Trung chia sẻ trên Pháp luật TP.HCM.

Tài xế công nghệ bị 2 bảo vệ tát ù tai: Yêu cầu cung cấp clip full không cắt-1
Bảo vệ tát nam tài xế rơi khẩu trang

Chính vì vậy, lãnh đạo phường 3 đã phát thông báo tìm người quay clip để được cung cấp clip hoàn chỉnh và cung cấp thông tin để làm rõ mọi việc.

Bên cạnh đó, ông Trung cũng mong mọi người thông cảm cho lực lượng chức năng, do việc trực chốt cũng mệt mỏi và áp lực trong nhiều ngày qua nên khi bị tác động đã khiến họ dễ nóng tính.

"Hai bảo vệ dân phố cũng nóng nảy, lúc này có thể vì lực lượng nào cũng mệt rồi. Phường đã tạm đình chỉ 2 ngày đối với 2 bảo vệ dân phố để tiếp tục làm rõ, không đình chỉ lâu hơn vì lúc này các lực lượng đang thiếu người.

Phường cũng tìm người quay clip vì khi quay mà cắt đi phần tài xế công nghệ chửi bới bảo vệ dân phố. Ai cũng nóng và có nguyên nhân mới dẫn tới sự việc như vậy", báo Thanh Niên dẫn lời ông Trung.

Ngay sau khi nắm thông tin, UBND phường 3 đã yêu cầu hai bảo vệ dân phố có hành vi đánh tài xế Grabbike viết tường trình vụ việc.

Riêng tài xế Grabbike sau khi xảy ra sự việc đã rời khỏi hiện trường, cả hai bảo vệ dân phố cũng đã xin lỗi tài xế trên.


Hai bảo vệ xin lỗi nam tài xế công nghệ

Trước đó, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 bảo vệ đánh tới tấp nam tài xế công nghệ thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hai bảo vệ có thái độ hung hăng, quây nam tài xế công nghệ lại để chất vấn.

"Mày có biết đây là chỗ làm nhiệm vụ không?... Mày muốn sao? Nói mày đàng hoàng mà không nghe", nam bảo vệ dân phố lớn tiếng.

Không để nam tài xế giải thích, 1 trong 2 bảo vệ đã vung tay tát thẳng vào mặt tài xế khiến anh này loạng choạng, suýt ngã xuống đất.

Thấy hai bảo vệ quá hung hăng, nam tài xế vội nài nỉ: "Anh cứ để em nói rồi muốn làm gì thì làm". 

Thế nhưng bảo vệ còn lại cũng tiến tới vừa tát tới tập vào mặt tài xế vừa hắng giọng quát lớn: "Mày thích sao, mày muốn sao? Nói mày đàng hoàng mà không nghe. Mày biết chỗ lực lượng người ta đang công tác làm nhiệm vụ không?".

HT (t/h)
Theo Vietnamnet