Nữ cung thủ ngất xỉu sau khi vừa hoàn thành phần thi tại Olympic Tokyo

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 14:47, 23/07/2021

Nữ cung thủ Svetlana Gomboeva đã ngất xỉu ngay sau khi hoàn thành phần thi ở nội dung vòng loại bắn cung cá nhân nữ Olympic Tokyo 2020.

Ngày 23/7, vòng loại nội dung bắn cung nữ của Olympic Tokyo đã diễn ra. Điều kiện thời tiết nóng bức với nhiệt độ lên đến 33, 34°C khiến các VĐV gặp nhiều khó khăn.

Sau khi hoàn thành 72 lần bắn cung, cung thủ Svetlana Gomboeva người Nga đã gục ngã ngay ở địa điểm thi đấu. Ngay lập tức, các bác sĩ đã có mặt để tiến hành sơ cứu cho VĐV người Nga.

Sau ít phút được sơ cứu, Gomboeva đã tỉnh lại. Theo các bác sĩ của đoàn Olympic Nga, Gomboeva đã bị say nắng và chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian ngắn là sẽ đủ thể lực thi đấu ở những ngày tranh tài tiếp theo.

Chia sẻ sau khi tỉnh lại, Gomboeva cho biết: "Mọi thứ bây giờ đã ổn. Tôi đã bị đau đầu và chóng mặt ở thời điểm đó nhưng giờ đây tôi cảm thấy mình sẵn sàng thi đấu trong những ngày tiếp theo".

Tại phần thi vòng loại nội dung bắn cung cá nhân nữ, Gomboeva giành được 630 điểm sau 72 loạt bắn, xếp hạng 45. Cô sẽ còn tranh tài ở các nội dung đơn nữ và đồng đội nữ trong những ngày tới./.

PV/VOV.VN