Tài xế công nghệ bị 2 bảo vệ tát được xin lỗi, mong clip ngừng phát tán

Clip - Ngày đăng : 21:05, 22/07/2021

Người tài xế mong sự việc không bị phát tán rộng hơn, tránh gây mất đoàn kết trong thời điểm dịch bệnh khó khăn.

Vào ngày 22/7, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một tài xế xe ôm công nghệ xô xát với hai bảo vệ dân phố tại khu vực chung cư Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Bình Thạnh (TP.HCM) khiến dư luận xôn xao và bất bình.


Người tài xế mặc áo Grabbike bị tát gây bức xúc

Ngay sau khi đoạn video được lan truyền, người tài xế trong đoạn video đã lập tức đăng tải một đoạn video hai người bảo vệ dân phố trên xin lỗi và mong mọi người không phát tán thêm clip, tránh gây mất đoàn kết.

"Mình là tài xế bị đánh trong clip được nhóm chia sẻ. Sự việc này đã được Công an phường 3, Bình Thạnh mời mình lên để giải quyết. Anh công an đại diện giải quyết sự việc và 2 bảo vệ dân phố đã xin lỗi tôi.

Đại diện công an phường 3 cũng hứa sẽ có hình thức kỷ luật đối với 2 bảo vệ trên. Hiện tại sự việc đã giải quyết xong, mình cũng mong muốn admin hoặc cá nhân đăng bài mình bị đánh không phát tán thêm tránh việc một số đối tượng lợi dụng để gây mất đoàn kết thêm nữa".

Trong đoạn video người tài xế đăng tải, có thể thấy cả hai bảo vệ đã xin lỗi anh vì hành động nóng nảy của bản thân: "Lúc nãy tôi cũng hơi nóng tính, do tôi làm bao ngày nay nên tôi cũng hơi ức chế. Khi tôi yêu cầu anh mà anh không chấp hành, thật ra tôi cũng hơi nóng đã tát anh một cái. Coi như tôi xin lỗi anh."

"Chúng tôi chưa bao giờ xử lý chuyện đó (hành hung) như thế đâu. Lúc đó tôi đã yêu cầu anh để tôi. Tụi tôi lúc đó đang chở đồ ở trên ủy ban về cũng nặng nhọc chứ bộ", người này cũng giải thích về việc ra tay hành hung tài xế chỉ là nhất thời nóng vội và do công việc kéo dài gây mệt mỏi.


Clip: Hai bảo vệ dân phố xin lỗi tài xế Grab

Khi được nhắc nhở: "Làm thế nào thì làm, các anh phục vụ cho người dân thì các anh không thể dùng tay chân đánh được", thì người bảo vệ dân phố đã cam kết: "Tôi đảm bảo với anh lần sau sẽ rút kinh nghiệm".

Sau khi xem xong đoạn video trên cũng không ít người cũng đã thông cảm hơn với sự vất vả của những bảo vệ dân phố. Tuy nhiên, việc hành hung người tài xế dù với bất cứ lý do gì vẫn là vẫn là một hành động không thể chấp nhận.

"Anh tài xế tốt bụng quá, trong thời điểm này những gì có thể bỏ qua được thì cố gắng bỏ qua cho nhau. Mong dịch sớm hết, mọi người đỡ vất vả".

"Xem vẫn bức xúc thật nhưng nghe hai bác nói thì cũng thông cảm phần nào. Mong những người thực hiện nhiệm vụ có thể bình tĩnh giải quyết vấn đề, cũng mong mọi người nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân nhiều hơn".

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị