Báo cáo từ phía cảnh sát vạch trần 'bộ mặt thật' của Ngô Diệc Phàm, netizen ví von đoàn đội không khác gì 'động tú bà' môi giới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:24, 23/07/2021

Sau văn bản phát đi từ phía cảnh sát Bắc Kinh, hình tượng mà Ngô Diệc Phàm xây dựng đã hoàn toàn sụp đổ.

Nửa ngày sau văn bản chính thức phát đi từ cảnh sát Bắc Kinh nhằm đưa ra kết luận ban đầu về vụ việc Ngô Diệc Phàm bị tố săn gái, dụ dỗ người vị thành niên do Đô Mỹ Trúc đứng ra tố cáo, Louis Vuitton giờ mới tuyên bố chấm dứt mọi hợp tác với nam idol. Trong khi đó, một số fan của cựu thành viên EXO vẫn duy trì tinh thần "còn thở là còn gỡ", thoát fan Ngô Diệc Phàm nhưng chuyển hướng hâm mộ Lý Gia Hằng (tên khai sinh của nam thần tượng), bất chấp việc netizen nhanh chóng chỉ ra được bộ mặt giả dối của đoàn đội Ngô Diệc Phàm trong 3 bài thanh minh, phủ nhận mối liên quan với Đô Mỹ Trúc.

1 - Chính chủ sắm hình ảnh đong đầy trách nhiệm, đối chiếu bài thanh minh với văn bản của phía cảnh sát không khác gì "tự vả"

Còn nhớ, sau khi Đô Mỹ Trúc tung ra loạt thông tin bất lợi với Ngô Diệc Phàm như lợi dụng các buổi casting MV để "tuyển phi", lừa cô uống rượu rồi đưa lên giường, Ngô Diệc Phàm đã phát thông báo, tự tạo dựng hình ảnh vô cùng trách nhiệm: "Không đáp trả dư luận vì bản thân tôi không muốn quấy nhiễu trình tự pháp luật, nhưng sự im lặng này lại thành dung túng cho hành vi bịa đặt trở nên trầm trọng hơn, không thể nhịn thêm nổi nữa! Ngày 5/12/2020 có gặp cô Đô Mỹ Trúc 1 lần cùng với nhiều bạn bè khác, không có chuốc rượu, không có thu điện thoại, càng không có những "chi tiết" như cô ta miêu tả! Trong ngày đó có rất nhiều người có thể làm nhân chứng! Để tôi nói cho rõ ràng, không có tuyển phi, không có dụ dỗ, không có chuốc say!!! Không có trẻ vị thành niên!!! NẾU CÓ NHỮNG LOẠI HÀNH VI NÀY, MỌI NGƯỜI YÊN TÂM TÔI SẼ TỰ ĐI NGỒI TÙ".

Báo cáo từ phía cảnh sát vạch trần 'bộ mặt thật' của Ngô Diệc Phàm, netizen ví von đoàn đội không khác gì 'động tú bà' môi giới 1

Và rồi, văn bản kết luận bước đầu của cảnh sát Bắc Kinh đã vạch trần loạt lời nói dối của anh, thông qua việc chứng thực lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc là sự thật: có thông qua tuyển chọn MV để dụ dỗ nữ sinh, có chuốc say, có tịch thu điện thoại, có phát sinh tình dục, có duy trì mối quan hệ với nạn nhân đến tháng 4/2021.

Báo cáo từ phía cảnh sát vạch trần 'bộ mặt thật' của Ngô Diệc Phàm, netizen ví von đoàn đội không khác gì 'động tú bà' môi giới 2

Khía cạnh còn lại như: nhiều lần dụ dỗ trẻ vị thành niên quan hệ tình dục vẫn đang trong quá trình điều tra, khi có kết luận cảnh sát sẽ xử lý theo pháp luật.

2 - Lục lại quá khứ, sự việc lộ ảnh giường chiếu với "Tiểu G.NA" là thật

Trong quá trình điều tra, phía cảnh sát đã phát hiện một kẻ trung gian thứ 3 - chính người này đã mạo danh Đô Mỹ Trúc để liên lạc với luật sư của Ngô Diệc Phàm hòng đòi tiền bịt miệng, đồng thời quay lại lấy danh nghĩa phòng làm việc của cựu thành viên EXO ký thỏa thuận hòa giải với Đô Mỹ Trúc. Với việc khai nhận mọi hành vi lừa đảo, kẻ họ Lưu đã chứng thực lời nói của Đô Mỹ Trúc là sự thật, cô không hề tống tiền cũng như uy hiếp đoàn đội nam ca sĩ họ Lý (Lý Gia Hằng).

Không dừng lại ở đó, Lưu Điều còn khai nhận 5 năm trước đã cố tình che đậy sự việc từng HOT nhất thời điểm bấy giờ: Ngô Diệc Phàm lộ ảnh giường chiếu với Tiểu G.Na. Một lần nữa, bộ mặt thật của đoàn đội Ngô Diệc Phàm lại bị vạch trần khi từng kịch liệt phủ nhận tin tức lên giường với Tiểu G.Na, thậm chí quay ngược lại kiện cô gái, đồng thời "tẩy trắng" người trong bức ảnh không phải nam ca sĩ, chỉ là 1 người đàn ông khác có ngoại hình tương tự.

Báo cáo từ phía cảnh sát vạch trần 'bộ mặt thật' của Ngô Diệc Phàm, netizen ví von đoàn đội không khác gì 'động tú bà' môi giới 3

Bình luận về sự vụ này, Nhật Báo Nhân Dân cũng chỉ để lại một câu: "Sự thất bại của tư bản sau lưng Ngô Diệc Phàm. Sức mạnh của tư bản so với tưởng tượng của người thường quả thật là lớn hơn rất nhiều!".

3 - Đoàn đội Ngô Diệc Phàm không khác gì động "tú bà"

Ngay khi cảnh sát lên tiếng về scandal của Ngô Diệc Phàm với Đô Mỹ Trúc, rất nhiều cư dân mạng đã tổng tấn công Weibo và WeChat của đoàn đội Ngô Diệc Phàm, khiến trợ lý trước đây từng tiếp tay cho hành động sai trái của Ngô Diệc Phàm là Phùng Manh phải khóa tài khoản WeChat. Nhiều người sau đó còn không ngại ví von, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm như đường dây dắt mối cung cấp nữ sinh cho nam idol, bao gồm:

- Phùng Manh: Trợ lý tìm kiếm các cô gái trẻ đẹp dưới danh nghĩa người đại diện, được so sánh vai trò y hệt "tú bà".

- Mao Khả Dị: (Mao Khả Ái Kyle) Giả làm fan lớn để hướng dẫn các cô gái đến gặp trực tiếp nhân viên đoàn đội Ngô Diệc Phàm. Ngoài ra trên Weibo của Mao Khả Dị, netizen cũng phát hiện cô nàng này đang theo dõi một lượng lớn các tài khoản gái xinh, như thể công việc quan trọng nhất của cô ta là lên mạng "săn người đẹp".

Tuy nhiên, thỉnh thoảng Mao Khả Dị lại biến thành fan bự của Ngô Diệc Phàm, gửi tin nhắn riêng cho fan xinh đẹp để mời tham gia sự kiện nhưng thực chất là tìm người phục vụ Ngô Diệc Phàm.

- Trương Tiểu Niên, chồng của Phùng Manh, đóng vai nhân viên của Ngô Diệc Phàm liên hệ trực tiếp với các cô gái để xây dựng lòng tin. Phùng Manh và Trương Tiểu Niên đã có một đứa con gái chung, hình nền tài khoản WeChat của Phùng Manh cũng là một bức ảnh cưới.

Cách thức của Trương Tiểu Niên là khi thấy một cô gái xinh đẹp sẽ đã chủ động nhắn tin, mời đối phương đi chơi cùng đoàn đội (ví dụ là sang Nhật Bản), nếu thất bại một lần thì sẽ đuổi theo mời lần thứ hai. Sau khi bị vạch mặt, Trương Tiểu Niên đã hủy tài khoản của mình và bỏ trốn.

- Jirolee (Lý Cảnh Hào): Cùng đóng vai trò trung gian giúp Ngô Diệc Phàm tìm các cô gái. Là bạn của Ngô Diệc Phàm, giúp Ngô Diệc Phàm mở tiệc với quy mô không hề nhỏ, có hơn 20 cô gái trẻ đẹp cùng thông tin liên lạc đã nắm rõ.

- Ngô Lâm: Anh họ của Ngô Diệc Phàm, người được nhắc đến nhiều nhất trong scandal này chắc chắn biết mọi vấn đề từ lâu. Ngay sau khi vụ bê bối của Ngô Diệc Phàm nổ ra, anh ta đã nhanh chóng hủy bỏ công ty mang tên mình.

Báo cáo từ phía cảnh sát vạch trần 'bộ mặt thật' của Ngô Diệc Phàm, netizen ví von đoàn đội không khác gì 'động tú bà' môi giới 4

Ngô Diệc Phàm có cả một đoàn đội giúp anh thực hiện hành vi dụ dỗ các hot girl

Quay trở lại bài đăng gần đây nhất của Đô Mỹ Trúc, dường như cô cũng bị cả một đường dây trên dụ dỗ, lừa đảo, trong đó Phùng Manh chính là người liên lạc, cũng là người đưa Đô Mỹ Trúc về nhà Ngô Diệc Phàm.

"Phùng Manh lấy cớ bàn công việc ký với người mới hẹn tôi gặp mặt, hơn nữa còn nói là chẳng qua là chúng ta gặp mặt trò chuyện một chút (lúc tôi mới thi đại học vào khoảng 7/2020 thì đã nhiều lần tìm tôi chơi ma sói với Ngô Diệc Phàm tuy nhiên tôi đều từ chối).

Bởi vì cô ấy (Phùng Manh) là nữ cho nên tôi không đề phòng. Sau khi cô ấy gọi xe cho tôi thì tôi mới biết là phải đến nhà Ngô Diệc Phàm, là bàn rượu chứ không phải chỉ đơn giản là 2 người cùng tôi bàn bạc chuyện công việc.

Tôi nói tửu lượng của tôi rất kém nhưng người trên bàn vẫn cứ rót rượu cho tôi, uống được một nửa tôi còn nôn 1 lần sau đó uống đến bất tỉnh thì Phùng Manh đưa tôi vào phòng ngủ của Ngô Diệc Phàm... Không phải tôi chủ động đi! Không phải là tôi cố ý ở lại!

Ngày hôm sau sau khi phát sinh quan hệ thì anh ta nói sẽ chịu trách nhiệm với tôi, vì vậy tôi tin anh ta muốn yêu đương với tôi, hơn nữa ở lại nhà anh ta ăn cơm, mua đồ (giỏ đồ mua hàng online) cho tôi thì anh ta nói là quà sinh nhật 18 tuổi của tôi" - Đô Mỹ Trúc cho biết.

Tổng kết lại, dù chưa xác thực được việc Ngô Diệc Phàm đã lừa bao nhiêu cô gái như Đô Mỹ Trúc nhưng có thể khẳng định một điều, anh chàng không hoàn toàn trong sạch, ít nhất là với báo cáo ban đầu của cảnh sát Bắc Kinh, hành động dụ dỗ, "tuyển phi" của nam idol dường như đã được lên kế hoạch tỉ mỉ với sự giúp sức của một đội ngũ nhân viên dưới quyền vô cùng chuyên nghiệp.

T.H (tổng hợp),