Siêu thoại của Ngô Diệc Phàm lúc này: thoát fan hàng loạt vì không chấp nhận được idol đổ đốn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:44, 22/07/2021

Nhiều fan đã gắn bó với Ngô Diệc Phàm gần chục năm qua nhưng nay cũng đã quay lưng trước scandal tình dục của cựu thành viên EXO.

5 ngày sau bài tố cáo bị chuốc say rồi lợi dụng quan hệ tình dục của Đô Mỹ Trúc, cảnh sát Bắc Kinh đã vào cuộc điều tra vụ việc về Ngô Diệc Phàm. Không như những gì Phàm Tăm thanh minh, kết luận của phía cảnh sát đã chứng thực Đô Mỹ Trúc không hề nói dối chuyện Ngô Diệc Phàm lợi dụng casting MV để "tuyển phi", lừa cô "lên giường", thậm chí còn tịch thu điện thoại. Tuy nhiên, sự việc trở nên phức tạp khi có nhân vật thứ 3 chen ngang, vừa lừa Đô Mỹ Trúc kí hòa giải lại vừa đòi tiền bịt miệng từ phía mẹ của Ngô Diệc Phàm. Riêng chuyện Ngô Diệc Phàm có nhiều lần lừa trẻ vị thành niên phát sinh quan hệ hay không, phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Siêu thoại của Ngô Diệc Phàm lúc này: thoát fan hàng loạt vì không chấp nhận được idol đổ đốn 1

Cảnh sát đã có kết luận bước đầu về vụ việc của Ngô Diệc Phàm

Đối mặt với kết luận chính thức từ phía cảnh sát, fans của Ngô Diệc Phàm lúc này đã hoàn toàn sụp đổ. Trái ngược với việc nhắm mắt bịt tai tin tưởng idol vô điều kiện như những ngày đầu, fan anh chàng thoát FC hàng loạt. Siêu thoại hiện tại ngập tràn trong tiếng trách móc. Thậm chí có những fan đã theo Ngô Diệc Phàm từ năm 2012 đến nay, cùng trải qua rất nhiều sóng gió cuối cùng cũng không thể chấp nhận được sự đổ đốn của idol.

Siêu thoại của Ngô Diệc Phàm lúc này: thoát fan hàng loạt vì không chấp nhận được idol đổ đốn 2

Có những fan đi cùng Ngô Diệc Phàm từ khi anh mới debut cùng EXO nhưng nay cũng đã quay lưng

Trong lúc đó, Đô Mỹ Trúc đã chia sẻ lại văn bản từ phía cảnh sát Bắc Kinh, đi kèm dòng trạng thái: "Tôi không xinh đẹp, không hoàn mỹ nhưng tôi đã cố gắng hết sức". Còn netizen thì lục tung 3 bài thanh minh cũ của phòng làm việc lẫn chính chủ Ngô Diệc Phàm để thấy, họ đã bịt mắt thiên hạ thế nào.

Siêu thoại của Ngô Diệc Phàm lúc này: thoát fan hàng loạt vì không chấp nhận được idol đổ đốn 3

Đô Mỹ Trúc chia sẻ lại bài đăng từ Weibo của cảnh sát Bắc Kinh

Siêu thoại của Ngô Diệc Phàm lúc này: thoát fan hàng loạt vì không chấp nhận được idol đổ đốn 4

Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm từng khẳng định "không chuốc rượu, không tịch thu điện thoại, không có những chi tiết như Đô Mỹ Trúc miêu tả" và giờ anh đều "tự vả". 

T.H (tổng hợp),