Giọng ca vàng BigBang sống ra sao sau nhiều năm rời bỏ hào quang?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:56, 12/03/2021

Lặn mất tăm suốt nhiều năm, Daesung khiến nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại.

Suốt khoảng thời gian sau khi xuất ngũ vào tháng 11/2019, nhiều VIPs (fandom Bigbang) đặt câu hỏi giọng ca Daesung của Bigbang đang làm gì khi mà nam Idol chẳng hề thấy có động tĩnh, hoàn toàn rời hào quang.

Trong khi các thành viên khác vẫn hoạt động tích cực trên MXH, Daesung lại lặn mất tăm không dấu vết.

Giọng ca vàng BigBang sống ra sao sau nhiều năm rời bỏ hào quang?-1

Vốn dĩ, sau khi Taeyang và Daesung xuất ngũ năm 2019, nhóm đã lên kế hoạch biểu diễn tại Coachella vào tháng 4/2020. Tuy nhiên, bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh toàn cầu nên lễ hội âm nhạc này sau đó bị hủy.

Gần đây, khi một fan hỏi Taeyang về Daesung, anh ấy chỉ để lại độc 1 từ ẩn ý “D’splay”.

Giọng ca vàng BigBang sống ra sao sau nhiều năm rời bỏ hào quang?-2

Dù cũng phải căng não để nghĩ xem ý thần tượng là sao, nhưng fan đã hiểu được sự tình chỉ một thoáng sau đó. Hóa ra, Daesung đang sở hữu và hoạt động trên Youtube với một tài khoản ẩn danh, đăng các bản cover trống mà không hề cho fan biết đó là kênh riêng của nam idol.

Giọng ca vàng BigBang sống ra sao sau nhiều năm rời bỏ hào quang?-3Giọng ca vàng BigBang sống ra sao sau nhiều năm rời bỏ hào quang?-4

Trước khi chủ nhân kênh bị phát hiện danh tính, D’splay chỉ thu hút 81 lượt theo dõi với lượng người xem trung bình chỉ khoảng 1 vài trăm mỗi video. Thế nhưng, ngay sau khi biết do Daesung vận hành, con số lượng người theo dõi nhảy vọt chóng mặt lên tận 20.000 subcribers và thậm chí còn có xu hướng tiếp tục tăng.

Giọng ca vàng BigBang sống ra sao sau nhiều năm rời bỏ hào quang?-5

Tuy nhiên, ngay cả các fan cứng của BigBang cũng bất ngờ rằng tại sao lại không nhận ra sớm hơn, bởi bộ trống xanh huyền thoại đó đã được Daesung mang lên biểu diễn trên khắp các sân khấu và concert không biết bao nhiều lần.

Giọng ca vàng BigBang sống ra sao sau nhiều năm rời bỏ hào quang?-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet