Ra mắt camera có khả năng phân biệt chuyển động của người và vật thể

Bất động sản - Ngày đăng : 13:42, 22/07/2021

Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào sẽ giúp FPT Camera SME có thể phân biệt giữa chuyển động của con người và của vật thể với độ chính xác lên đến 99%.
Ra mat camera co kha nang phan biet chuyen dong cua nguoi va vat the hinh anh 1Ông Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom giới thiệu giải pháp Cloud Camera an ninh đồng bộ cho doanh nghiệp. (Ảnh chụp màn hình)

Sáng 22/7, FPT Telecom chính thức giới thiệu giải pháp FPT Camera SME. Đây là giải pháp camera an ninh dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

FPT Camera SME ứng dụng Cloud cho phép doanh nghiệp giám sát, lưu trữ và quản lý dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây. Giải pháp cũng cho phép quản trị người dùng, thiết bị camera và dữ liệu trên đa nền tảng.

Dữ liệu từ camera có thể được xem trực tuyến, xem lại từ nhiều thiết bị khác nhau với hình ảnh độ phân giải cao Full HD 1080p. Dữ liệu cũng được mã hóa 2 lớp tránh nguy cơ rò rỉ hay dữ liệu bị đánh cắp.

Ra mat camera co kha nang phan biet chuyen dong cua nguoi va vat the hinh anh 2Mẫu camera ngoài trời của FPT Telecom. (Ảnh: FPT Telecom)

Cùng với đó, việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào sẽ giúp thiết bị có thể phân biệt giữa chuyển động của con người và của vật thể với độ chính xác lên đến 99%.

Hệ thống cũng không bỏ sót các khoảnh khắc quan trọng, giúp người dùng tránh việc mất cảnh giác trước những nguy cơ về an toàn, an ninh khi có người đột nhập.

FPT Camera SME đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở kinh doanh; các nhà xưởng, công trình sản xuất; các dự án bất động sản, khu dân cư, tổ dân phố; thậm chí là trường học, bệnh viện, các khu cách ly trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát.

Ra mat camera co kha nang phan biet chuyen dong cua nguoi va vat the hinh anh 3Mẫu camera trong nhà của FPT Telecom. (Ảnh: FPT Telecom)

FPT Camera SME hiện có hai lựa chọn thiết bị: Mẫu camera trong nhà và ngoài trời.

Cả hai cùng sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch. Tính năng nhận diện thông minh IQ hiện được trang bị trên phiên bản camera ngoài trời, có khả năng phát hiện người lạ đột nhập ngay từ bên ngoài.

Về dịch vụ Cloud, người dùng có thể lựa chọn các gói lưu trữ và xem lại dữ liệu trước đó đến 45 ngày, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Việc giám sát, quản lý camera có thể thực hiện trên ứng dụng di dộng, máy tính hoặc thậm chí là trên tivi thông qua thiết bị FPT Play Box./.

Minh Sơn (Vietnam+)

Minh Sơn (Vietnam+)