Cuối cùng Cnet cũng xác nhận được mùi cơ thể của Hoàng Tử Thao sau tin đồn bị Ngô Diệc Phàm tố 'viêm cánh': cả người thơm phức mùi... tiền

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:09, 22/07/2021

Không rõ đồng đội bị 'hôi nách' mà Ngô Diệc Phàm nhắc đến là ai, chứ theo netizen, Hoàng Tử Thao không thể nào là đối tượng này.

"Nằm không cũng bị dính đạn" chính xác là cụm từ để nói về trường hợp của Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm. Chỉ vì vô tình xuất hiện trong drama "tuyển phi", dụ dỗ người vị thành niên của Ngô Diệc Phàm mà vài ngày qua, netizen liên tục đồn đoán ai trong số 2 anh chàng mới là người có mùi cơ thể.

Hoàng Tử Thao quyên góp 3 triệu tệ cứu trợ Hà Nam sau trận lũ lụt

Vì lời nói xấu của Ngô Diệc Phàm với Đô Mỹ Trúc mà Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm đột nhiên dính tin đồn "hôi nách"

Tuy nhiên, giữa lùm xùm ấy, Hoàng Tử Thao trở thành 1 nhân vật nổi bật. Chẳng những được cô nàng rapper Trần Cận Nam - người từng hợp tác với nam idol trong 1 show rap đính chính rằng cựu thành viên EXO rất thơm mà trong quá trình kêu gọi quyên góp cho trận lụt lịch sử tại Hà Nam (Trung Quốc), Hoàng Tử Thao còn được ghi nhận ở tấm lòng nhân hậu.

Theo tiết lộ từ các fans, Hoàng Tử Thao đã lấy danh nghĩa đại diện công ty Long Thao gửi tặng số tiền 3 triệu tệ (10,6 tỷ đồng). Con số khủng này hiện đang khiến công chúng ấn tượng mạnh bên cạnh các khoản đóng góp của Lý Dịch Phong (1,5 triệu tệ - tương đương 5,3 tỷ đồng), vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ (1 triệu tệ - tương đương 3,5 tỷ đồng), Dương Tử (1,3 triệu tệ), Triệu Lệ Dĩnh (1 triệu tệ), ,...

Hoàng Tử Thao quyên góp 3 triệu tệ cứu trợ Hà Nam sau trận lũ lụt 1

Hoàng Tử Thao là một trong những idol quyên góp nhiều nhất nhằm cứu trợ cho Hà Nam sau trận lụt lịch sử

Ngoài ra, Hoàng Tử Thao còn gỡ toàn bộ số quần áo tại shop thời trang của mình dành tặng cho đội cứu hộ. Khi nhân viên hỏi lại về việc nếu lấy hết quần áo thì gian hàng sẽ bị gỡ khỏi hệ thống, nam ca sĩ không hề do dự khi trả lời dứt khoát rằng: "Lúc này không phải là lúc tính toán, giúp được gì thì giúp".

Hoàng Tử Thao quyên góp 3 triệu tệ cứu trợ Hà Nam sau trận lũ lụt 2

Phát ngôn đúng chất tổng tài của Hoàng Tử Thao

Sau hành động cao đẹp ấy, Hoàng Tử Thao nhận được vô số lời ngợi khen của netizen: "Xuất sắc", "Đại boss Hoàng Tử Thao quá ngầu", "Đọc tin nhắn mà xúc động",... đặc biệt số đông công chúng còn khẳng định lại lần nữa: người Hoàng Tử Thao thơm phức, thơm của mùi tiền và mùi... từ thiện.

Xem MV đã thấy Hoàng Tử Thao thơm phức mùi tiền, rõ ràng không phải người bị "viêm cánh" như Ngô Diệc Phàm từng tiết lộ. 

T.H (tổng hợp),