Nữ Idol thế hệ mới bị chửi tan nát vì... từ thiện ít!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:00, 22/07/2021

Mới đây, Trình Tiêu đã vướng vào một đợt tranh cãi liên quan đến tiền từ thiện.

Trình Tiêu là thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn-Trung Cosmic Girls và nhóm nhỏ Wonder được thành lập do sự hợp tác của Starship Entertainment và Yuehua Entertainment. Với nhan sắc xinh đẹp cùng với kỹ năng vũ đạo tốt, cô nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong âm nhạc.

Trình tiêu

Ngày 21/7, Sina đưa tin tình hình lũ lụt nghiêm trọng tại Hà Nam khiến cả đất nước Trung Quốc lo lắng. Nhiều nghệ sĩ đã gửi khá nhiều tiền tiết kiệm như Trương Đình đóng góp 780.000 USD, Hoàng Tử Thao 463.000 USD, Huỳnh Hiểu Minh tặng 200.000 chai nước khoáng và 10.000 vật tư khử khuẩn với tổng giá trị 1 triệu USD. Tuy nhiên, Trình Tiêu chỉ góp 15 nghìn tệ. Con số này so với mặt bằng chung của các nghệ sĩ là 80.000-160.000 USD, bị đánh giá quá ít ỏi.

Trình Tiêu

Theo cư dân mạng Trung Quốc, Trình Tiêu hiện là ngôi sao trẻ đắt show và được o bế bậc nhất trong showbiz. Mỗi năm, cô kiếm được hàng triệu NDT nhưng chỉ góp số tiền quá nhỏ so với mức thu nhập khổng lồ. Trình Tiêu vô cùng tức giận. Nữ nghệ sĩ đáp trả bằng hai dòng trạng thái: "Quả thực rất buồn cười", "Quyên góp, không quyên cũng nói mà quyên cũng nói. Quyên nhiều cũng nói, quyên ít cũng nói. Từ khi nào mà việc quyên góp bị mang ra so sánh vậy, ai làm tốt chuyện người đó đi". Sau đó, cô nhanh chóng xóa đi.

Ngay lập tức, netizen cho rằng Trình Tiêu ngạo mạn. Rõ ràng, việc quyên góp là tùy tâm, việc ép một nghệ sĩ đóng góp theo ý mình là sự ích kỷ. Tuy nhiên, Trình Tiêu cũng nên kiềm chế cảm xúc của mình trước công chúng.

Tổng hợp,