Căn nhà ở TP.HCM bị cùng 1 nhóm trộm phá khóa, đột nhập 2 lần liên tiếp

Clip - Ngày đăng : 12:25, 21/07/2021

Trước khi đột nhập căn nhà vào rạng sáng 18/7, nhóm trộm từng "ghé thăm" ngôi nhà này một lần ngay vào đêm trước đó.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 thanh niên đi xe máy, phá khóa cửa một căn nhà ở huyện Hóc Môn, TP.HCM rồi đi vào trộm đồ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là đây không phải lần đầu tiên nhóm trộm đột nhập căn nhà đó.

Cụ thể, theo lời chị T.T. (Sn 1981, ngụ tại quận Tân Bình, chủ căn nhà) cho biết, vào rạng sáng ngày 18/7, khi chị đang kiểm tra camera kết nối qua điện thoại thì phát hiện 3 thanh niên đi xe máy dừng trước căn nhà của chị cho thuê ở trên đường Phạm Văn Sáng, huyện Hóc Môn.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau đó, một tên xuống xe, tiến sát cổng căn nhà phá khóa, đột nhập vào trong lấy tài sản. Thấy vậy, chị T. đã nhấn chuông báo động khiến tên trộm sợ bị lộ nhanh chóng ngồi lên xe của đồng bọn rồi tẩu thoát.

Chưa dừng lại ở đó, khi chị T. kiểm tra lại camera thì phát hiện nhóm này từng đột nhập vào nhà trong đêm 17/7 trước đó.

Được biết, căn nhà này của chị T. cho 4 công nhân thuê, tuy nhiên, do đợt này dịch, công nhân đã chuyển vào công ty ở hẳn nên khóa cửa để không.

Về tài sản, chị T. xác nhận bị trộm 1 loa karaoke cùng một số tài sản khác.

Vụ việc đã được trình báo lên Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Đoạn clip ghi lại sự việc đăng tải lên MXH được trích xuất từ camera an ninh nhà đối diện căn nhà của chị T. cho thuê.

HT 
Theo Vietnamnet