Netizen liệt kê bộ tứ khách mời đủ khả năng kéo rating gameshow kịch trần

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:17, 21/07/2021

Tập hợp được 4 khách mời này, cư dân mạng chắc mẩm chương trình ấy sẽ vô cùng thừa muối.

Làm ca sĩ, nhạc sĩ, ngoài nhiệm vụ chính là sáng tác, hát hò, nhiều người còn kiêm luôn cả nghề "bán muối". Bởi thế, họ là lựa chọn ưu tiên của cư dân mạng mỗi khi gameshow thông báo phát hành tập mới. Theo đề xuất của netizen, đây là 4 nhân vật "tưởng không hài nhưng hài không tưởng", đặc biệt nếu bộ tứ này cùng hội tụ trong một chương trình, đảm bảo sân khấu sẽ thành chợ lớn bán muối.

Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh trên Giọng ải giọng ai nghiêm túc bao nhiêu thì trên mạng xã hội cợt nhả và "mặn ngầm" bấy nhiêu. Mà chính xác hơn, Phan Mạnh Quỳnh luôn khoác cho mình một diện mạo như đi họp cán bộ ở bất kì sân khấu nào nhằm che đậy tính cách hài hước, khả năng châm biếm sâu cay bên trong. Nói theo tư duy của cư dân mạng, anh chàng này sinh ra đáng lẽ phải làm "thánh hề" nhưng dòng đời xô đẩy bắt đi làm ca sĩ.

Người ta vẫn ngỡ Phan Mạnh Quỳnh nhạt cho đến khi anh tham gia Giọng ải giọng ai rồi Ơn giời, cậu đây rồi

Hồ Quang Hiếu

Hình dung về Hồ Quang Hiếu tại các gameshow, khán giả có thể dùng một từ NHẠT, nhạt từ lời nói đến hành động, thậm chí còn "không cảm xúc" trước bất kì câu trêu chọc, bình luận nào của đồng nghiệp, khán giả hay chơi đến nửa chương trình vẫn chưa hiểu luật chơi là gì. Thế nhưng chính sự nhạt nhẽo đến mức đỉnh điểm này của nam ca sĩ lại là yếu tố gây cười cho đối phương. Thành thử, mỗi lần tham gia gameshow, người xem ví von phải đổ thêm cả tấn muối mới mong Hồ Quang Hiếu "mặn mòi từ trong da dẻ" nhưng anh vẫn là đối tượng được netizen khuyến khích lên truyền hình không chỉ để hát.

Thực tế, người ta cười vì Hồ Quang Hiếu quá nhạt

Trái ngược với hình ảnh ngây ngô trên gameshow, Hồ Quang Hiếu ngoài đời lại rất hoạt ngôn, đặc biệt còn là trùm Tiktok với khả năng bắt trend vô đối. Một lần nữa, việc tồn tại 2 thái cực khác biệt trong cùng 1 con người được coi là yếu tố cuốn hút chí mạng ở giọng ca "Con bướm xuân". 

Hiền Hồ

Hiền Hồ có một năng lực cực đặc biệt là chưa kịp nói thì Trấn Thành đã chờ cô mở miệng để cười. Quả thực, 2 lần tham gia Giọng ải giọng ai, Trấn Thành, Trường Giang lẫn các khách mời đều không nhịn được cười vì độ ngáo ngơ, ngô nghê của nữ ca sĩ, đặc biệt ở tập có sự góp mặt của Phan Mạnh Quỳnh, cô nàng còn bị đàn anh "cà khịa", trêu ngươi nhưng vẫn hồn nhiên tranh đấu đến cùng.

Hiền Hồ được gọi là cô nàng ngáo ngơ nhất nhì showbiz Việt khi bị đàn anh "cà khịa" cũng không hay

Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình vốn rất hiền lành, lại không biết sân si với các đồng nghiệp, thế nhưng chỉ cần xuất hiện tại Giọng ải giọng ai là anh chàng liền chặt chém bạn thân Trấn Thành, đá xéo các khách mời khác. Ngoài ra cũng hiếm ai yêu thương nổi sự tự tin thái quá của Trịnh Thăng Bình khi luôn coi sắc đẹp của mình là chân ái.

Sang đến các gameshow khác, Trịnh Thăng Bình cũng reo rắc sự tự tin đến mức Trấn Thành còn bị ác cảm. Đây cũng là nhân vật hiếm hoi khiến một người nói nhiều, nói hết phần người khác như A Xìn gặp đâu cũng phải chịu thua. Nói theo cách khác, Trịnh Thăng Bình chính là nguồn gốc của mọi drama trong showbiz.

Trịnh Thăng Bình đích thực là khắc tinh của Trấn Thành: nói nhiều hơn, tự tin hơn, đanh đá hơn. Chỉ tiếc anh không làm danh hài. 

T.H (tổng hợp),