7 nhóm nhạc Kpop khiến Knet hồi hộp mong ngóng việc tái ký hợp đồng nhất: 2 đại diện của JYP gây lo lắng hơn cả!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:10, 21/07/2021

Netizen Hàn mới đây đã liệt kê những nhóm nhạc mà họ vô cùng hồi hộp mong đợi tin các thành viên sẽ tái ký hợp đồng với công ty chủ quản trong thời gian tới.

Đây đang là thời điểm mà rất nhiều nhóm Kpop gen 3 bước vào giai đoạn thương thảo và tái ký hợp đồng với công ty chủ quản. Cũng chính vì lý do này mà không ít fan vô cùng lo lắng không biết liệu các thành viên có lựa chọn ở lại hay không, có quyết định đi tiếp cùng nhau hay sẽ rẽ sang một định hướng mới trong sự nghiệp của mình.

Gần đây có những nhóm nhạc Kpop gen 3 đã khiến fan thở phào nhẹ nhõm khi quyết định tái ký hợp đồng với công ty chủ quản mà không mất đi mảnh ghép nào như SF9, MAMAMOO hay SEVENTEEN. Tuy nhiên cũng có những trường hợp gây nuối tiếc như sự tan rã bất ngờ của GFriend. Vì không ai có thể nói trước được điều gì nên hiện fan và những netizen yêu mến các nhóm Kpop chỉ có thể chờ đợi và cầu nguyện rằng đội hình của họ sẽ không bị ảnh hưởng khi thời điểm gia hạn hợp đồng đã đến.

Mới đây trên diễn đàn Pann, Knet đã đăng tải bài viết liệt kê 7 nhóm nhạc mà họ đang hồi hộp mong đợi tin tái ký hợp đồng nhất. Người này cảm thán: 'Thật sự nghiêm túc đó, làm ơn xin hãy tái ký hợp đồng và đi tiếp cùng nhau nhé.' Dưới đây là 7 nhóm nhạc được liệt kê và họ đều sắp bước vào giai đoạn tái ký hợp đồng trong thời gian tới (2021 đến 2023).

Lưu ý: Thời hạn hợp đồng từ khi debut của một nghệ sĩ thường kéo dài 7 năm. Tuy nhiên cũng có những trường hợp công ty chủ quản sẽ tính riêng nên sẽ chênh lệch thấp hơn hoặc nhiều hơn con số 7 này từ 1 đến 2 năm. 

RED VELVET (Debut năm 2014, đội hình có thêm Yeri vào năm 2015) 

TWICE (Debut năm 2015) 

DAY6 (Debut năm 2015) 

OH MY GIRL (Debut năm 2015) 

BLACKPINK (Debut năm 2016) 

WJSN (Debut năm 2016) 

DREAMCATCHER (Debut năm 2017)

Nội dung bài viết này tiếp tục chia sẻ: 'Tôi thực sự rất thích 7 nhóm nhạc nói trên, xin hãy để chúng tôi tiếp tục được nhìn thấy các bạn lâu dài hơn nhé ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Và tôi cũng rất biết ơn khi những nhóm nhạc idol này đã tái ký: EXO, SEVENTEEN, MAMAMOO, SHINee, BTOB và BTS. Và tôi cũng rất tiếc nuối khi biết rằng GFriend đã không ở lại ㅠㅠㅠㅠ'.

Trong phần bình luận, nhiều Knet cũng đồng tình với việc mong đợi 7 nhóm nhạc kể trên tái ký hợp đồng bởi vì họ đều là những nhóm tài năng, và sẽ thật đáng tiếc nếu như có một tình huống nào khiến họ không thể cùng bước tiếp bên nhau. Tuy nhiên trong số 7 nhóm này, nhiều fan tỏ ra lo lắng nhất cho các đại diện của JYP là TWICEDAY6. Cả 2 nhóm nhạc này debut cùng năm 2015 và có định hướng khác nhau, nhưng vì nhiều lý do mà nhiều người cho rằng rất có thể sẽ có những thành viên rời khỏi công ty, và tương lai của nhóm khi đó cũng sẽ trở nên khó đoán.

DAY6 

TWICE

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc nhở chủ bài đăng về trường hợp của EXO. Mặc dù là nhóm debut từ rất sớm vào năm 2012, tuy nhiên trên thực tế EXO vẫn chưa từng có lần tái ký nào. Điều này đã từng được chính các thành viên xác nhận, điển hình như Chen từng tiết lộ trên 1 show truyền hình vào năm 2019 rằng hợp đồng của EXO còn kéo dài thêm 3 năm nữa.

Như vậy phải đến năm 2022 mới là thời điểm các thành viên EXO sẽ ngồi xuống và thảo luận về việc tái ký hợp đồng. Tuy nhiên với việc có rất nhiều thành viên và nhiều người cũng có định hướng khác nhau, các fan cũng khá lo lắng nhưng họ vẫn tin tưởng vào quyết định và sự gắn bó các thành viên trong nhóm.

EXO

Một số bình luận của Knet:

- Tôi tin tưởng vào DAY6 5 thành viên!! Xin hãy cùng đi bên nhau thật lâu nhé!! 

- Có vẻ như chúng ta sắp được nhìn thấy đội hình đầy đủ của BTOB trở lại rồi đó. 

- EXO vẫn chưa gia hạn đâu nha chủ thớt ơi!! 

- EXO sẽ gia hạn vào năm 2022. Đó sẽ là vào lúc kỷ niệm 10 năm debut. 

- GFriend, mình mong chúng ta có thể sớm gặp lại nhau!!!

- Thành thật mà nói tôi không mấy lạc quan với trường hợp của TWICE và DAY6.

- Oh My Girl chắc sẽ tiếp tục thôi, bây giờ mới là thời kì hoàng kim của nhóm mà. 

- Thật sự nhớ GFriend quá!! Chúng ta nhất định sẽ gặp lại! 

- Day6 làm ơn đi mà ㅠㅠㅠㅠㅠMình gia nhập fandom chưa được bao lâu và mình là fan muộn nên chưa được tham gia concert nào ㅠㅠㅠㅠ Mình đã khóc khi xem MV 'Where The Sea Sleeps' đó!

- EXO chưa tới lúc tái ký hợp đồng đâu. Họ chỉ chuẩn bị tới lúc đó thôi. 

- TWICE mà có vấn đề gì chắc tôi sẽ khóc như trường hợp của GFriend. 

- BLACKPINK và Red Velvet phải gia hạn hợp đồng nhé! 

- Tôi không thể mất DAY6, nhưng tôi cũng rất lo lắng vì JYP là một công ty tồi tệ ㅠㅠ Không có ca sĩ nào gắn bó với JYP lâu dài được cả ㅠㅠㅠㅠ Nhưng dù các anh ấy có lựa chọn ra sao, xin hãy cùng đi bên nhau như là một nhóm nhé. 

- JYP làm ơn đi!!! Có vẻ như đây là công ty có tỷ lệ gia hạn hợp đồng thấp nhất trong Big 3 đó. Nếu các nhóm này giống nhau thì sao, kiểu như tất cả đều rời đi ngay khi hết hạn hợp đồng ấy ㅠㅠㅠㅠ Hãy bảo vệ các ca sĩ, làm ơn!! 

Bạn nghĩ gì về khả năng tái ký hợp đồng của các nhóm nhạc Kpop nói trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,