Sàn diễn thời trang danh tiếng amfAR bên lề Cannes đã trở lại

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:00, 21/07/2021

Sau show diễn kỹ thuật số và buổi dạ tiệc năm ngoái giữa dịch Covid-19, buổi dạ tiệc amfAR đã trở lại cùng với sàn diễn thời trang nổi tiếng.

Sau show diễn kỹ thuật số và buổi dạ tiệc năm ngoái giữa dịch Covid-19, buổi dạ tiệc amfAR đã trở lại cùng với sàn diễn thời trang nổi tiếng. Các ngôi sao đã có mặt tại buổi dạ tiệc amfAR thường niên lần thứ 27 tại Villa Eilenroc ở Antibes để tổ chức một buổi lễ ngoài trời những vẫn tuân thủ các quy định giãn cách xã hội bao gồm một bữa tối, đấu giá, biểu diễn âm nhạc và một buổi biểu diễn thời trang do Carine tài trợ gây quỹ ủng hộ nghiên cứu AIDS/HIV.

Sàn diễn thời trang danh tiếng amfAR bên lề Cannes đã trở lại - 1

Buổi lễ được tổ chức cách Cannes 5 dặm và ngay sau khi kết thúc liên hoan phim Cannes lần thứ 74. Được tổ chức bởi người ủng hộ lâu năm cho nghiên cứu AIDS Sharon Stone, nữ diễn viên đã dành thời gian trong bài phát biểu trước khán giả để kêu gọi sự chú ý tới 40 triệu người đang sống chung với AIDS/HIV như một đại dịch đang diễn ra vẫn chưa có thuốc chữa dứt điểm. Trên tất cả các ngành công nghiệp, những người nổi tiếng như Dylan Penn, Natasha Poly, Orlando Bloom, Regina King, Swizz Beatz, Rachel Brosnahan và Soo Joo Park đã có mặt tại sự kiện rất được mong đợi này.

Sàn diễn thời trang danh tiếng amfAR bên lề Cannes đã trở lại - 3

Sàn diễn thời trang danh tiếng amfAR bên lề Cannes đã trở lại - 4

Alicia Keys đã biểu diễn những bản hit được nhiều người yêu thích như "New York" và "Fallin",ngồi bên cây đàn piano lớn trong buổi biểu diễn đầu tiên kể từ sau dịch. Sự kiện năm nay vinh danh đạo diễn nổi tiếng Spike Lee, người đã tham dự với tư cách là một trong những khách mời đặc biệt của buổi dạ tiệc. Nhiều tác phẩm nghệ thuật và xa xỉ khác nhau đã được bán trong cuộc đấu giá của sự kiện, bao gồm cả bức tranh sống động của nghệ sĩ người Anh đương đại Sacha Jafri trong cuộc đấu giá thu được 1 triệu euro (1,8 triệu USD).

Sàn diễn thời trang danh tiếng amfAR bên lề Cannes đã trở lại - 5

Sàn diễn thời trang danh tiếng amfAR bên lề Cannes đã trở lại - 6

Phiên đấu giá kết thúc với một màn trình diễn thời trang gồm 32 bộ trang phục từ các nhà thiết kế hàng đầu hiện nay. Với đội hình gồm một số siêu mẫu mới nổi và những siêu mẫu hot nhất thế giới hiện nay, chương trình đã khai thác chủ đề của sự kiện với sân khấu theo chủ đề paparazzi, nơi mỗi người mẫu đóng vai chính trong chương trình tối nay. Với đội hình gồm những gương mặt tươi tắn và những siêu mẫu nổi tiếng thế giới, show diễn đã quyên góp được 225.000 euro (265.621 USD) cho quỹ nghiên cứu AIDS/HIV.

Sàn diễn thời trang danh tiếng amfAR bên lề Cannes đã trở lại - 7

Sàn diễn thời trang danh tiếng amfAR bên lề Cannes đã trở lại - 8

Mặc dù sự hào nhoáng có thể được đặt lên hàng đầu, nhưng nguyên nhân của sự kiện bắt nguồn từ khoa học và nghiên cứu. Kể từ năm 1985, amfAR đã huy động được hơn 550 triệu đô la đầu tư vào các chương trình nghiên cứu AIDS, phòng chống HIV, giáo dục điều trị và vận động chính sách. Tổ chức amfAR tiếp tục lịch sử về những nỗ lực tiên phong của mình với sự kiện hoành tráng tối nay về cả thời trang và kinh phí.

Sàn diễn thời trang danh tiếng amfAR bên lề Cannes đã trở lại - 9

Theo Quang Tân (Dân Việt)