Người trong ngành bình chọn 10 nghệ sĩ Kpop có sức ảnh hưởng lớn nhất nửa đầu năm 2021: BTS áp đảo số phiếu, aespa dẫn đầu nghệ sĩ nữ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:11, 21/07/2021

50 có sức ảnh hưởng trong ngành giải trí đã tham gia bình chọn những nghệ sĩ nam và nghệ sĩ nữ Kpop có sức ảnh hưởng nhất trong nửa đầu năm 2021.

Khi năm 2021 đã đi qua được nửa chặng đường cũng là thời điểm mà những đơn vị phân tích dữ liệu sức ảnh hưởng của người nổi tiếng sẽ đi khảo sát và thu thập kết quả tổng kết 6 tháng đầu năm. Nhìn lại thời gian vừa qua mặc dù làng nhạc Kpop vẫn còn phải chịu nhiều ảnh hưởng trước tình hình dịch bệnh nhưng điều đó cũng không làm giảm đi chất lượng hoạt động của các idol Kpop. Thậm chí trong số đó có những nghệ sĩ còn nổi bật lên nhờ vào thành tích ấn tượng của mình và được công chúng ngợi khen.

BTS và aespa là những nhóm nhạc idol Kpop đã 'làm mưa làm gió' thị trường nhạc trong nửa đầu năm 2021

Mới đây, công ty SOON ENT chuyên về mảng truyền thông và digital marketing đã thực hiện một cuộc khảo sát về sức ảnh hưởng của những nghệ sĩ trong giới idol Kpop. Họ đã đặt câu hỏi với 50 người có sức ảnh hưởng trong ngành giải trí về những cái tên mà họ cho rằng có sức ảnh hưởng nhất trong nửa đầu năm 2021. Bảng câu hỏi được phân ra làm 2 hạng mục 'Nghệ sĩ nam Kpop có sức ảnh hưởng nhất' và 'Nghệ sĩ nữ Kpop có sức ảnh hưởng nhất.'

Top 5 nghệ sĩ nam Kpop có sức ảnh hưởng nhất nửa đầu năm 2021

Đồng hạng 4: Monsta X (1 phiếu) 

Đồng hạng 4: Kang Daniel (1 phiếu) 

Hạng 3: HIGHLIGHT (3 phiếu)

Hạng 2: NCT Dream (4 phiếu) 

Hạng 1: BTS (41 phiếu) 

Top 5 nghệ sĩ nữ Kpop có sức ảnh hưởng nhất nửa đầu năm 2021

Hạng 5: Taeyeon (3 phiếu) 

Hạng 4: MAMAMOO (5 phiếu) 

Đồng hạng 2: TWICE (9 phiếu)

Đồng hạng 2: Brave Girls (9 phiếu) 

Hạng 1: aespa (24 phiếu) 

Như vậy, kết quả đã xướng tên BTS là nghệ sĩ nam Kpop và aespa là nghệ sĩ nữ Kpop có sức ảnh hưởng nhất trong nửa đầu năm 2021. Kết quả của BTS với số phiếu áp đảo có lẽ là điều nằm trong dự đoán của nhiều người khi có 50 người trong ngành bầu chọn thì đã có đến 41 người gọi tên họ). Trong khi đó, aespa cũng xuất sắc được gọi tên với gần phân nửa số phiếu dù chỉ là nhóm nữ tân binh mới debut vào cuối năm 2020 của nhà SM.

Bạn nghĩ gì về kết quả bầu chọn này? Nghệ sĩ bạn yêu thich có được gọi tên hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,