Quần thụng slack của nam là xu hướng mới cho các cô nàng sành điệu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:29, 21/07/2021

Trang phục truyền thống của nam giới được săn đón bởi các siêu mẫu và cô gái sành điệu trên toàn thế giới.

Bắt đầu với xu hướng về chiếc áo blazer quá khổ và áo cài cúc, đồng phục truyền thống của nam giới đã chính thức được săn đón bởi các siêu mẫu và cô gái sành điệu trên toàn thế giới. Quần slack Mundane hiện được kết hợp với áo siêu nhỏ và giày thể thao hợp thời trang, dần dần thay thế phong cách thể thao thời covid và lực hấp dẫn bất diệt đối với denim.

Quần thụng slack của nam là xu hướng mới cho các cô nàng sành điệu - 1

Quần thụng slack của nam là xu hướng mới cho các cô nàng sành điệu - 3

Ranh giới giữa thời trang nam và nữ hầu như không còn tồn tại nữa, ngoại trừ việc may đo và vừa vặn. Có lẽ mối quan hệ ngày càng tăng của Gen Z đối với sự tiết kiệm đã đóng vai trò là chất xúc tác cho cơn sốt quần slack, nhưng sự xuất hiện của Kendall Jenner và Bella Hadid chắc chắn đã tạo nên tác động riêng.

Quần thụng slack của nam là xu hướng mới cho các cô nàng sành điệu - 4

Để hoàn thiện kiểu dáng lấy cảm hứng từ trang phục nam, Kendall và Bella đều kết hợp những trang phục nam tính truyền thống như cà vạt, áo cài cúc và áo veston. Tuy nhiên, các nhà thiết kế xu hướng khác đã chọn cách tiếp cận phối hợp để tạo kiểu cho quần slack. Emily Ratajkowski đã lựa chọn phong cách quá khổ và mặc một bộ đồ rộng thùng thình cho buổi chụp ảnh mang bầu hồi tháng 3. Trong khi đó, Miley Cyrus diện thêm một chiếc áo veston cho riêng mình khi mặc đồ nam.

Quần thụng slack của nam là xu hướng mới cho các cô nàng sành điệu - 5

Quần Slack mang đến một kiểu dáng sang trọng cho nơi làm việc, trong khi kiểu dáng sắc sảo hơn của slack có thể dành cho những buổi tối đi chơi. Một số người có ảnh hưởng ở New York đã học theo sự dẫn dắt của Miley và tạo kiểu quần slack với áo veston vừa vặn làm quần áo đi chơi tối để có cách tiếp cận nữ tính hơn.

Quần thụng slack của nam là xu hướng mới cho các cô nàng sành điệu - 6

Quần thụng slack của nam là xu hướng mới cho các cô nàng sành điệu - 7

Nhưng phạm vi tiếp cận rộng rãi của quần slack không chỉ giới hạn ở những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng. Theo dõi New York, một tài khoản phong cách đường phố do Johnny Cirillo điều hành, đã chụp được một bộ đồ của Brooklynites trong giao diện mùa hè này. Dù là kẻ sọc, quần cạp cao hay kết hợp với áo phông họa tiết, quần slack đều có thể mặc được trong nhiều dịp đi chơi khác nhau.

Quần thụng slack của nam là xu hướng mới cho các cô nàng sành điệu - 8

Quần thụng slack của nam là xu hướng mới cho các cô nàng sành điệu - 9

Trên sàn diễn thời trang, quần slack ở khắp mọi ngóc ngách cho trang phục ready to wear Xuân/Hè 2022. Phong cách Preppy đã trở lại, cũng như kiểu dáng đẹp được đánh bóng lại của những món đồ cơ bản trung tính và những mảng màu gây ấn tượng. Chưa kể rằng các chuẩn mực giới tính không hề xuất hiện trong bất kỳ bộ sưu tập nào của những nhà mốt này.

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)