"Cô dâu Hà Nội", Hoàng Thuỳ Linh ở nhà mùa dịch vẫn mặc đẹp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:15, 18/07/2021

Những ngày ở nhà giãn cách xã hội, sao Việt vẫn chăm chỉ lên đồ chụp hình đăng mạng xã hội, tương tác với người hâm mộ.

Hoàng Thuỳ Linh chọn chiếc váy ngủ màu trắng với thiết kế basic. Không gian chụp hình đơn giản, tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, mơ màng cho nữ ca sĩ. Không chỉ là chụp hình thời trang, trong thời điểm giãn cách xã hội, khán giả được ngắm nhìn nhiều hơn không gian sống của sao Việt.

Nữ ca sĩ Hà thành chuộng những chiếc váy 2 dây, mang lại sự thoải mái khi mặc tại nhà mà vẫn lên hình xinh xắn. Gương mặt rạng rỡ ít son phấn của cô nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Gigi Hương Giang là ca sĩ tạo được ấn tượng với bộ hình "cô dâu Hà Nội" khi mặc bodysuit màu nude, phô diễn hình thể đẹp mắt. Một lần nữa, hình thể cân đối của cô được khoe khéo với nội y khi ở nhà. Học trò của Hồ Ngọc Hà chọn set nội y màu cam/trắng bắt mắt, tươi mới kết hợp cùng quần jean ống rộng. Vẻ đẹp quyến rũ và phóng khoáng luôn là những mỹ từ đểmiêu tả về hình ảnh của cô.

Không gian ở nhà khá riêng tư nên dường như các nữ nghệ sĩ thoải mái với những shoot hình thời trang chụp nội y, váy ngủ hay nhiều trang phục gợi cảm. Gigi Hương Giang có nhiều khoảnh khắc khoe hình thể đẹp với nội y, cuốn hút người nhìn.

Tham gia đường đua khoe sóng cơ thể còn có nữ ca sĩMin. Cô kết hợp bodysuit màu trắng với quần jean cạp trễ. Min được đánh giá cao về gu thời trang lẫn hình thể cân đối nên dường như cách cô thể hiện cá tính thời trang luôn đẹp, tinh tế và có chừng mực.

Thảo Nhi Lê phát triển sự nghiệp với vai trò nhà thiết kế nội y. Chính vì thế, cô luôn gắn liền với hình ảnh chụp mẫu nội y quyến rũ. Hình thể chuẩn mẫu của nàng tiểu thư giúp cô ghi điểm trong mọi shoot hình. Không những thế, trào lưu quay hình thời trang trên tiktok với sự biến đổi của nhiều outfitđược cô ứng dụng hiệu quả, mãn nhãn.

Lilly Luta khoe vẻ đẹp mềm mại, gợi tình với nội y trong suốt. Cô gắn liền với hình ảnh của một nàng hot girl có nét đẹp nhẹ nhàng nên trang phục cô lựa chọn có thiên hướng nữ tính nhiều hơn. Lilly Luta sở hữu bộ sưu tập nội y cảm hứng lolita nhiều không kể hết.

Thiều Bảo Trâm mặc váy bodycon kết hợp cùng giày cao gót. Những mẫu váy tôn hình thể được nữ ca sĩ yêu thích, mặc nhiều ở khoảnh khắc đời thường hay đi diễn và cả những lúc ở nhà. Thời điểm giãn cách xã hội, cô dành thời gian nấu ăn, tập thể thao và quay tiktok, tương tác với người hâm mộ nhiều hơn.

Gắn liền với hình ảnh kín đáo nên những lần Hoàng Yến Chibi sexy chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hình ảnh cô mặc nội y khoe hình thể như "cơn gió lạ", nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Chọn trang phục màu nude phổ biến, mặt mộc xinh tươi cùng hình thể cân đối, cô ghi điểm trong mắt người nhìn với nét đẹp thanh xuân.

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)