5 “bom tấn” chờ kích nổ trên thị trường chuyển nhượng hè 2021

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 07:00, 21/07/2021

Những thương vụ đang gây ra cơn bão tin đồn và được kỳ vọng sẽ trở thành sự thực ở kỳ chuyển nhượng hè này.

MU chiêu mộ Raphael Varane

Báo giới Anh và Tây Ban Nha liên tục đưa tin MU đã đạt thỏa thuận với Raphael Varane. Trung vệ người Pháp sẽ rời Real Madrid với phí chuyển nhượng khoảng 55-60 triệu Euro và ký hợp đồng 5 năm, kèm theo mức lương 10 triệu Euro/năm. Nếu thương vụ này thành công, MU sẽ sở hữu cặp trung vệ trong mơ Raphael Varane – Harry Maguire.

Erling Haaland cập bến Chelsea

Erling Haaland là một trong những cái tên nóng bỏng nhất trên thị trường. Cây săn bàn người Na Uy được hàng loạt ông lớn theo đuổi. Tuy nhiên, Chelsea là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất. The Blues sẵn sàng bỏ ra gần 200 triệu Euro để có được Erling Haaland từ Dortmund. Dẫu vậy, đội chủ sân Signal Iduna Park dường như không muốn mất thêm trụ cột sau khi đồng ý bán Jadon Sancho sang MU với giá 73 triệu Bảng.

Barca đổi Antoine Griezmann lấy Saul

Antoine Griezmann trở lại mái nhà xưa Atletico Madrid. Saul di chuyển theo chiều ngược lại tới Barca. Đây đang là thương vụ tốn giấy mực nhất trên thị trường chuyển nhượng hè La Liga. Tính khả thi của thương vụ này được đánh giá rất cao. Bởi lẽ Atletico Madrid sẽ có bộ 3 nguyên tử Luis Suarez – Antoine Griezmann – Joao Felix, còn Barca vừa cắt giảm được quỹ lương để ưu tiên giữ chân Lionel Messi, vừa có thêm 1 quân bài chất lượng nơi tuyến giữa.

Kylian Mbappe khoác áo Real Madrid

Kylian Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Ngôi sao người Pháp được cho là đã đồng ý gia nhập Real Madrid. Vấn đề là đội chủ sân Bernabeu đang gặp khủng hoảng tài chính do dịch Covid-19, trong khi Kylian Mbappe được định giá tới 160 triệu Euro trên thị trường chuyển nhượng.

Cristiano Ronaldo rời Juventus sang PSG

Juventus đang cân nhắc lời đề nghị đổi Mauro Icardi lấy Cristiano Ronaldo từ PSG. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra bất mãn sau khi Juventus có mùa giải 2020/2021 đầy thất vọng và muốn dứt áo ra đi dù vẫn còn 1 năm hợp đồng./.

PV/VOV.VN Ảnh: Goal, Mirror