Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:03, 20/07/2021

Dưới đây là một vài mẹo trị viêm cánh, mồ hôi nách để không ê chề như thành viên EXO, Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh...

Những ngày qua, Ngô Diệc Phàm là cái tên ngập tràn trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. Nam ca sĩ Cbiz bị tình cũ khui loạt bê bối trong đời sống tình cảm như hẹn hò cùng lúc nhiều người, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, nói xấu các thành viên cũ cùng nhóm...

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-1
Hoàng Tử Thao bị nghi là nhân vật viêm cánh.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-2
Justin Bieber và Ngô Diệc Phàm hội ngộ tại giải đấu bóng rổ NBA All-Star Game Celebrity

Ngoài ra, còn có một tình tiết "dở khóc dở cười" bắt nguồn từ lời kể của bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc về việc Ngô Diệc Phàm từng tố cáo một đồng đội có mùi cơ thể khi tham gia show cùng mình. Trước đó, mọi người đổ dồn nghi vấn về Hoàng Tử Thao nhưng sau đó anh đã được đồng nghiệp minh oan.

Một nhân vật khác cũng bất ngờ bị gọi tên chính là Justin Bieber. Tuy nhiên, Đô Mỹ Trúc từng đề cập đến: "Đó là 1 trong 3 thành viên EXO trở về Trung Quốc". Chính vì vậy, Justin Bieber cuối cùng cũng may mắn nhận được tấm vé "loại thẳng" trước nghi vấn này!

Chuyện các ngôi sao bị "rau mùi" hay ra mồ hôi ở vùng nách cũng không quá xa lạ trong showbiz. Trước đó, cũng có rất nhiều người đẹp Vbiz trở nên kém duyên khi vô tình để lộ những cánh tay ẩm ướt trước ống kính. Dù mặt có xinh đẹp đến mấy nhưng để vùng nách có mùi và ướt đẫm thì quả nhiên sẽ mất điểm trầm trọng.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-3
Xuất hiện ở sự kiện, Đặng Thu Thảo bị super soi vùng áo sát nách ướt đẫm mồ hôi.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-4
Xinh đẹp như Hoa hậu vẫn bị những khoảnh khắc kém đẹp dìm hàng, chỉ muốn "độn thổ" này
Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-5
Thị phạm dưới nắng gắt, Phạm Hương cũng lộ vệt mồ hôi dưới nách khi mặc áo sơ mi.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-6
Vùng nách áo ướt đẫm nhưng Ngọc Trinh vẫn vô tư giơ cao tay để...selfie.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-7
Triệu Vy cũng bị chiếc áo ướt vùng nách làm cho kém duyên.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-8
Thư Kỳ cũng không tránh khỏi “ác mộng” mang tên “mồ hôi nách”.

Mùa hè chính là cơn ác mộng cho nhiều người khi phải hoạt động dưới thời tiết nắng nóng, oi ả. Việc cơ thể ra mồ hôi và trang phục ướt vùng cánh là khó tránh khỏi. Vậy đâu là cách khắc phục tình trạng mất thẩm mỹ này?

Nếu các nàng vẫn muốn diện đồ ôm sát, hãy chuẩn bị cho mình những miếng lót dán thấm mồ hôi nách. Tiện lợi và gọn nhẹ, bạn chỉ cần dán chúng vào bên trong áo, ngay vị trí nách là xong.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-9

Tuy nhiên, với thời tiết như vậy, tốt hơn hết chúng ta vẫn nên tránh xa những thiết kế ôm thì hơn, thay vào đó, các nàng nên tham khảo những tips diện đồ dưới đây.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-10
Chất liệu thoáng mát, hút mồ hôi tốt là yếu tố hàng đầu mà bạn phải luôn nhớ khi chọn đồ mùa hè. Khi diện áo blouse, hãy chọn những thiết kế tay cánh dơi, chất liệu mỏng, nhẹ, như vậy có thể hạn chế tình trạng "ướt át" kia.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-11
Bạn có thể kết hợp sơ mi rộng rãi với váy hai dây bên trong để hạn chế mồ hôi thấm vào trang phục.

Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh từng ê chề vì mồ hôi nách như EXO-12
Khi muốn diện áo hở, hãy chọn những thiết kế có phần nách khoét sâu hơn một chút, cách phần "cánh" khoảng 5cm là vừa đẹp nhé!

Điều tiên quyết là hãy nhớ vệ sinh thân thể hàng ngày bằng việc tắm rửa sạch sẽ và dùng lăn nách nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng một số biện pháp ngăn ngừa viêm cánh hữu hiệu này.

Chanh tươi

Trong quả chanh có chứa một hàm lượng axit citric khá lớn, có công dụng rất tốt trong việc tiêu diệt vi khuẩn và kiểm soát lượng mồ hôi dưới cánh tay. Không chỉ thế, lượng vitamin C dồi dào trong loại quả này còn giúp dưỡng trắng và chống thâm cho vùng nách rất hiệu quả. Với chanh tươi, các bạn chỉ cần sử dụng để cắt lát, chà vào nách và rửa sạch sau khoảng 15 phút, áp dụng ngày 1 lần sẽ giúp cải thiện tình trạng “rau mùi” cho nách rất hiệu quả.

Lá trầu không

Theo các nghiên cứu, lá trầu không có chứa các chất như diataza, đường tanin và đặc biệt là tinh dầu có hương thơm nồng, nhờ đó có khả năng khử mùi hôi nách. Cách làm này được áp dụng như sau: Dùng 2 – 4 lá trầu không tươi đã được rửa sạch để chà xát vào nách sau khi tắm. Trầu không có tác dụng khử trùng, khử mùi hôi rất tốt, vì thế sẽ giúp chúng ta đẩy lùi mùi hôi khó chịu do mồ hôi tiết ra ở nách.

Củ gừng

Tinh dầu và chất cay trong củ gừng có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng và giảm mùi khó chịu. Nhờ đó, chúng ta có thể sử dụng gừng để trị hôi nách bằng cách ép gừng tươi lấy nước để bôi vào nách.

LIM
Theo Vietnamnet