Bê bối '2 phút hơn' của Ngô Diệc Phàm: Đàn ông 2 phút có phải bình thường?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:10, 20/07/2021

Đối với sinh lý một người đàn ông, chỉ "quan hệ" được 2 phút có phải điều bình thường?

Cbiz những ngày gần đây dậy sóng bởi những bê bối của Ngô Diệc Phàm. Trong đó từ khóa “2 phút hơn” liên quan đến chuyện chăn gối của cựu thành viên EXO được nhắc đến nhiều nhất. Đối với sinh lý một người đàn ông, đây có phải điều bình thường.

Cụ thể, Đỗ Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm đã tung ra loạt phốt xấu của anh chàng khiến truyền thông Hoa Ngữ dậy sóng. Cụ thể, loạt bê bối được nhắc bao gồm: dụ dỗ trẻ vị thành niên, săn gái xinh từ fandom, dùng tiền để mua chuộc bạn gái cũ gỡ bài đăng, tình dục thác loạn,...

Đặc biệt trong tâm thư của mình, Mỹ Trúc còn khẳng định: "Điều gì khiến anh tự tin vậy? Là việc phải dùng thuốc tăng cường sinh lý để quan hệ hả?” Kết quả mà cô gái này nhận được chỉ là cuộc ân ái dài 2 đến 3 phút, “nói chung chung thì giống như định ngoáy mũi, vốn dĩ phải dùng ngón tay nhưng lại chỉ có thể dùng tăm.”

Bê bối 2 phút hơn của Ngô Diệc Phàm: Đàn ông 2 phút có phải bình thường?-1

Những chia sẻ của Đỗ Mỹ Trúc nhận được nhiều ý kiến từ netizen. Đoạn phim cảnh nóng trong bộ phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bỗng nhiên hot trở lại khiến nhiều người để lại bình luận: “Phim và đời giống nhau”; “Ai ngờ 2 phút trong phim lại như đời thật.”

Bê bối 2 phút hơn của Ngô Diệc Phàm: Đàn ông 2 phút có phải bình thường?-2

Theo các chuyên gia tình dục học, thời gian quan hệ quá dài hoặc quá ngắn đều không bình thường và trở thành vấn đề nan giải với các quý ông hiện nay.

Nếu cuộc yêu quá dài (khoảng 40 phút) sẽ gây ra tình trạng chán nản, mệt mỏi. Tình trạng đau rát xảy ra ở cả nam và nữ, từ đó dẫn đến viêm nhiễm. Quan hệ quá lâu còn là biểu hiện của một số chứng bệnh như: xuất tinh chậm, tổn thương dây thần kinh,...

Ngược lại, khi cuộc yêu quá ngắn cũng là một vấn đề đối với cánh mày râu. “Chưa đến chợ đã hết tiền” là điều khiến chị em thất vọng nhiều nhất khi nhắc đến người bạn tình có thời gian yêu quá ngắn. Cũng dễ hiểu khi Đỗ Mỹ Trúc trong tâm thư đã tỏ ra thất vọng khi nhắc đến 2 phút cùng người bạn trai cũ của mình. Thậm chí trước đó cô đã được Ngô Diệc Phàm “khoe” về thành tích của mình “lợi hại” lắm nên càng hi vọng thì cảm giác thất vọng lại càng sâu đậm hơn.

Bê bối 2 phút hơn của Ngô Diệc Phàm: Đàn ông 2 phút có phải bình thường?-3

Đây là biểu hiện của chứng bệnh như: xuất tinh sớm, ảnh hưởng của lối sống sinh hoạt không điều độ, bị ức chế tình dục trong thời gian dài,... Với nhiều người đàn ông trong trường hợp xuất tinh quá sớm sẽ hoặc nhận thấy sự thất vọng của người bạn tình sẽ có tâm lý chán nản, thất bại và bất lực.

Vậy thời gian quan hệ như thế nào mới là lý tưởng? Thời gian quan hệ ngắn hay dài phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: bẩm sinh, kinh nghiệm, tâm lý, sức khỏe, thể trạng,... Theo giáo sư Wincze, khoảng 90% đàn ông trên thế giới khi quan hệ tình dục sẽ nằm trong phạm vi ước tính từ 1 đến 10 phút (tính từ thời điểm xâm nhập đến khi đạt cực khoái).

Theo kết quả khảo sát 50 chuyên gia tình dục học ở Mỹ và Canada về thời gian yêu được cho là lý tưởng nhất thì:

Thời gian từ 1 đến 2 phút: được cho là quá ngắn

Thời gian từ 10 đến 30 phút: quá dài

10 phút: THỜI GIAN LÝ TƯỞNG CHO CUỘC YÊU