Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 14:00, 20/07/2021

Đáp trả lời chê của chồng, bà mẹ Hưng Yên bắt đầu bước vào công cuộc giảm cân lấy lại dáng và thành quả thu được khiến ai cũng trầm trồ.

Từ lời chê của chồng nên lao vào giảm cân cấp tốc

Từng là bà mẹ bỉm sữa hai con tất bật với việc chăm con mà bỏ bê chính mình, hiện tại chị Lê Thị Vân (29 tuổi, Hưng Yên) vẫn phụ trách công việc chăm sóc con như vậy nhưng đã biết yêu bản thân hơn.

Mẹ bỉm nhớ lại, lần bầu bí đầu tiên chị tăng 17kg, lên bàn đẻ nặng 70kg và sau 6 tháng thì về dáng như thời con gái. Nhưng đến lần mang thai thứ hai, chị tăng hẳn 22kg nên những tháng cuối thai kỳ cơ thể vô cùng nặng nề.

Sau sinh 3 tháng, cân nặng của chị chẳng giảm được nhiều, những ngấn mỡ thừa lùng bùng khắp cơ thể. Nhưng bà mẹ này chỉ thực sự quan tâm đến vóc dáng của mình khi nghe thấy chồng chê mình: Béo, xấu.

Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-1
Cơ thể đầy mỡ thừa của chị Vân sau khi sinh con thứ 2.

Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-2
Bà mẹ trẻ bị chồng chê béo, xấu.

Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-3Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-4Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-5Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-6

Thực đơn ăn uống hàng ngày của chị Vân khi áp dụng phương pháp cân bằng chuyển hóa. 

Mẹ bỉm trải lòng: "Trước đây với suy nghĩ nuôi con nhỏ ai cũng vậy nên bản thân để mình xuề xoà. Nghe chồng nói như sét đánh ngang tai, mình giấu chồng đi đánh mỡ bụng. Mình theo 10 buổi đánh mỡ khá đau đớn vì khi ấy vết mổ chưa lành hẳn bên trong cộng với đeo gen nhưng vẫn không có hiệu quả. Chỉ vì câu nói của chồng, mình lại tìm đến thuốc giảm cân cấp tốc. Uống thuốc trong vòng 1,5 tháng mình sụt 5kg nhưng mỡ không giảm".

Tốn thời gian, công sức mà thân hình vẫn sồ sề, chị Vân bắt đầu chán nản. Thậm chí, chị còn tìm cách trốn tránh vì không còn thoải mái, tự tin khi ở bên cạnh chồng.

Mẹ bỉm tìm ra chân ái giảm cân nhờ thải độc, tập luyện và ăn uống khoa học

Thấy vợ buồn rầu, ông xã chính là người giới thiệu cho chị 1 người vợ của bạn đã giảm cân sau sinh thành công. Lúc này chị Vân tìm hiểu và quyết định trải nghiệm 1 tháng chương trình thải độc toàn bộ cơ thể 5 hệ và chuyển hoá giảm mỡ tăng cơ. Theo phương pháp này, chị vẫn có thể cho con bú sữa mẹ hoàn toàn.

Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-7Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-8

Những thành quả mà chị đạt được rất đáng tự hào.

Song song với đó, chị Vân bắt đầu tập luyện thể dục thể thao và xây dựng 1 chế độ ăn lành mạnh. Vì công việc cũng khá bận, thêm việc chăm 2 bé, chị Vân luôn chọn món ăn đơn giản, chế biến nhanh và tiện nhưng vẫn đủ 4 nhóm dinh dưỡng là chất xơ, đạm, tinh bột và mỡ tốt.

"Mình không nhịn ăn, không cắt bỏ tinh bột, bữa ăn ưu tiên đồ hấp, luộc, dùng nồi chiên không dầu. Ngày mình ăn 3 bữa chính, ăn no vào các bữa chính để tránh ăn vặt dễ tích mỡ, hạn chế đồ ngọt, đồ chiên dầu mỡ, cay, bỏ đồ ăn vặt. Về việc tập luyện, 1 tuần mình dành ra 3 buổi từ 5h-6h30 sáng để tập bài tập cardio đốt mỡ", mẹ bỉm cho hay.

Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-9Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-10Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-11Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-12

Sau 3 tháng nỗ lực, bà mẹ trẻ đã lấy lại vóc dáng thời son rỗi. 

Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-13Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-14Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-15Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-16

Việc giảm cân giúp chị trẻ đẹp hơn rất nhiều. 

Sau 1 tháng áp dụng các phương pháp kể trên, chị Vân đã giảm được 4kg, sức khoẻ cải thiện tốt lên, da sáng và mịn. Lúc này, chị cũng bắt đầu nhận được lời khen dáng đẹp và trẻ hơn so với trước.

Sau 1,5 tháng, chị giảm được 6kg và bắt đầu tự tin diện bikini, đồ ôm sát. Thay vì trước đây chị tự ti với bản thân, luôn chọn quần áo tối màu để che đi body ngấn mỡ thì hiện tại mẹ bỉm đã thoải mái diện những trang phục đủ màu sắc.

Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-17
Mẹ bỉm sữa 2 con tự tin diện bikini khoe dáng.

Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-18Giấu chồng đi đánh mỡ bụng, uống thuốc giảm cân vẫn thất bại, mẹ trẻ giảm liền 10kg trong 3 tháng nhờ ăn kiểu này-19

Thành công của chị khiến nhiều người xuýt xoa.

Sau 3 tháng quyết tâm làm mẹ bỉm vẫn phải đẹp, chị Vân đã giảm 10kg mỡ xấu và bắt đầu tăng cơ. Hiện tại, chị Vân vẫn theo đuổi chương trình và phương pháp luyện tập, ăn uống như thời điểm giảm cân ban đầu. Theo chị, chế độ ăn này không khiến chị bị mất thời gian chuẩn bị thực phẩm, nấu nướng và các bé có thể cùng ăn mỗi ngày nên mẹ bỉm nào cũng có thể áp dụng.

Theo Nhịp Sống Việt