Có người minh oan cho Hoàng Tử Thao khi bị nghi hôi nách

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:12, 20/07/2021

Giữa 3 đối tượng tình nghi thì Hoàng Tử Thao đã được loại bỏ, vậy còn Lộc Hàm và Trương Nghệ Hưng thì sao?

Ngô Diệc Phàm cùng loạt scandal không thấy hồi kết đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm - chính là người liên tục đưa ra những thông tin cáo buộc anh hẹn hò cùng lúc nhiều người, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, nói xấu các thành viên cũ cùng nhóm.

Một tình tiết cười ra nước mắt xuất hiện trong lời kể của Đô Mỹ Trúc đó chính là: "Trong 4 thành viên EXO trở về nước, có người từng ôm lưng mình khi quay show 6 tháng trước, người này bị hôi nách".

hoang-tu-thao-1.jpg

Đâu là thành viên "trúng số" khi được công khai hôi nách?

Đối tượng tình nghi số 1 nhanh chóng gọi tên Hoàng Tử Thao. Chẳng là Ngô Diệc Phàm cùng Hoàng Tử Thao từng hội ngộ trong một sự kiện và có chạy lại tay bắt mặt mừng.

Soi kỹ vào biểu cảm của Ngô Diệc Phàm khi ôm lấy Hoàng Tử Thao thì... ôi thôi, một vẻ mặt rất cam chịu, có vẻ như đang nín thở. Nói đến đây thì dù có cố điều khiển bộ não đến mấy đi chăng nữa thì câu chuyện "hôi nách" cũng ùa về!

hoang-tu-thao-2.jpg
hoang-tu-thao-3.jpg

Nhìn vẻ mặt của Ngô Diệc Phàm kìa!

Tuy nhiên, Hoàng Tử Thao đã nhanh chóng được "minh oan" khi có người đã lên tiếng thay anh.

Chẳng là cô nàng rapper Trần Cận Nam - người từng hợp tác với Hoàng Tử Thao trong một show rap đã đính chính trong livestream rằng cựu thành viên EXO không có mùi cơ thể, nên không thể là nhân vật bị viêm cánh được nhắc đến trong câu chuyện của Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm.

hoang-tu-thao-4.jpg

Đồng nghiệp nhanh chóng minh oan cho Hoàng Tử Thao