Cô gái mạnh mẽ tố cáo Ngô Diệc Phàm sa đọa bị nghi đã mất tích

Showbiz - Ngày đăng : 08:50, 20/07/2021

Bạn bè cho biết đã không liên lạc được với Đô Mỹ Trúc trong suốt 1 ngày 1 đêm vừa qua.

Theo thông tin mới nhất từ phía bạn bè hotgirl Đô Mỹ Trúc đăng tải, cho đến hiện tại đã không liên lạc được với cô tròn 1 ngày 1 đêm.

Trên mạng xã hội nhiều tin đồn hoang mang lo lắng cho sự an nguy của Đô Mỹ Trúc, cũng là người đứng đầu trong việc tố cáo bê bối của Ngô Diệc Phàm.

Trả lời cho sự lo lắng của cư dân mạng, rạng sáng 20/7 Sina đăng tải tin độc quyền cho biết Đô Mỹ Trúc hiện vẫn bình an. Hotgirl cho biết: "Tất cả vẫn an toàn, không cần lo lắng, chỉ là tôi không thể trả lời từng người một".

ngo-diec-pham-1-1-.jpg

Trong một diễn biên khác vào tối 19/7, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm một lần nữa lên tiếng phủ nhận toàn bộ cáo buộc từ phía Đô Mỹ Trúc.

Phòng làm việc đã đăng tải văn bản với 10 điều làm sáng tỏ xung quanh lùm xùm tình ái giữa Ngô Diệc Phàm và hotgirl họ Đô.

ngo-diec-pham-3-1-.jpg

1. Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc chỉ gặp nhau một lần vào ngày 5/12/2020 trong một buổi tụ tập bạn bè (tổng cộng có 8 người). Không ai rót rượu cho Đô Mỹ Trúc, mọi người có mặt sẽ làm chứng.

2. Lần cuối cùng Ngô Diệc Phàm nói chuyện với Đô Mỹ Trúc trên wechat là vào ngày 31/5/2021.

3. Việc Đô Mỹ Trúc nói bị Ngô Diệc Phàm bỏ rơi, không quan tâm mâu thuẫn với điều trên.

4. Ngày 8/7/2021, Đô Mỹ Trúc nhận phỏng vấn, phỉ báng Ngô Diệc Phàm lựa chọn các cô gái như món hàng, quan hệ với trẻ vị thành niên. Tất cả điều này đều không có thật.

5. Ngày 10/7, Đô Mỹ Trúc uy hiếp và đe dọa phòng làm việc Ngô Diệc Phàm để giải quyết sự việc.

6. Đô Mỹ Trúc bắt đầu nói chuyện với nhân viên phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm qua wechat. Cô chủ động đòi 2 triệu NDT để giữ im lặng. Tuy nhiên sau đó cô yêu cầu số tiền 8 triệu NDT với mong muốn bồi thường cho cả những cô gái khác.

7. Mẹ của Ngô Diệc Phàm đã chuyển khoản cho Đô Mỹ Trúc tổng cộng là 500.000 NDT do không chịu được áp lực từ phía cô.

8. 19h58 ngày 17/7/2021, Đô Mỹ Trúc ngụy tạo cap màn hình tin nhắn wechat, nói chuyện với một bên được gọi là "Phàm thế văn hóa". Nội dung tin nhắn nói chuyện có thông tin "Phàm thế văn hóa xin lỗi Đô Mỹ Trúc" và những tin tức không thật khác.

9. Đô Mỹ Trúc giả mạo tin nhắn hai bên giao dịch riêng, tài khoản Beijing Fanshi Culture Media không phải là của phòng làm việc Ngô Diệc Phàm.

10. Đô Mỹ Trúc có nói đã chuyển trả lại 180.000 NDT, hiện phía Ngô Diệc Phàm chưa nhận được số tiền này.

ngo-diec-pham-4-horz.jpg

Sau khi phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm lên tiếng, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn đoàn đội của anh sử dụng hình ảnh giả mạo làm bằng chứng.

Đặc biệt phía nam diễn viên phủ nhận đã giao dịch riêng với Đô Mỹ Trúc nhưng lại đăng tải kèm hình ảnh có ảnh đại diện trùng khớp với ảnh đại diện tài khoản đã chuyển khoản cho Đô Mỹ Trúc.

ngo-diec-pham-1-2-.jpg

Avata phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm trùng khớp với tài khoản đã chuyển tiền cho Đô Mỹ Trúc

Hiện mọi thông tin liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm vẫn đang là tâm điểm chú ý của công chúng.