Hội 'tra nam' trứ danh nổi tiếng nhất nhì showbiz: Trước Ngô Diệc Phàm, ta có ai?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:00, 20/07/2021

Hãy cùng điểm qua những tra nam trứ danh của Cbiz trong suốt những năm qua.

La Chí Tường

La Chí Tường

Trong mắt công chúng, La Chí Tường là nam diễn viên người Đài Loan có tính cách hài hước, tích cực và được yêu mến qua các chương trình Sáng Tạo 101, Street Dance Of China… Thế nhưng hình tượng của La Chí Tường đã sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng khi anh bị bạn gái cũ là hotgirl Châu Dương Thanh tố cáo việc phản bội cô, tham gia quan hệ tập thể, thậm chí với cả nhân viên trang điểm, người làm chung.

La Chí Tường sau đó đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình, một hành động như ngầm thừa nhận sự sai trái của bản thân anh ta.

Tưởng Kình Phu

Tưởng Kình Phu

Tưởng Kình Phu sinh năm 1991, là một nam diễn viên có diện mạo và tài năng cùng sự nghiệp diễn xuất triển vọng, anh tham gia vào các tác phẩm như: Bộ Bộ Kinh Tình, Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân, One and a Half Summer…’

Tưởng kình phu

Tuy nhiên, Tưởng Kình Phu đã bị tố đánh bạn gái khi đó là Haruka Nakaura. Anh chàng vẫn chứng nào tật nấy khi ra tay với người bạn gái mới vào năm 2019.

Khuất Sở Tiêu

Khuất Sở Tiêu
Khuất Sở Tiêu

Chàng trai họ Khuất sinh năm 1994, nổi tiếng qua các tác phẩm như Lưu Lạc Địa Cầu, Như Ý Truyện, Mị Giả Vô Cương… Ngày 24/4/ 2020 bạn gái cũ của Khuất Sở Tiêu là Lê Phạn đã “đăng đàn” chỉ trích anh chàng trên Weibo với nội dung: Có sở thích quan hệ tình dục biến thái, qua lại với nhiều cô gái, thiếu tôn trọng nữ giới, mê đắm BDSM.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm

Được xem là một trong những ngôi sao đình đám của Cbiz, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm có nguy cơ bay màu khi bị nhiều hotgirl bóc phốt lăng nhăng, có quan hệ tình ái với trẻ vị thành viên,... Đây được xem là scandal lớn nhất Cbiz ở thời điểm hiện tại.

Tổng hợp,