Người chơi hệ rap 'xông đất' Vpop: Tage diss cả thế giới; Bình Gold tái xuất hậu drama ViruSs và nhắc đến Sơn Tùng M-TP?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:00, 13/02/2021

Tối mùng 1 Tết Tân Sửu, Tage và Bình Gold đã "thả xích" cho 2 bản rap cực gắt.

Mùng 1 Tết năm nay của bạn như thế nào? Với tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp trở lại, hẳn ngày đầu năm của bạn sẽ yên bình hơn mọi khi rất nhiều đúng không?

Nhưng với những người chơi hệ rap, mọi chuyện không hề yên bình khi trong cùng một tối, cùng một khung giờ, cả Tage lẫn Bình Gold đều ra mắt sản phẩm trở lại. Nếu như Tage diss cả thế giới khiến fan của anh chàng cũng sửng sốt thì Bình Gold đã có màn tái xuất hậu drama với ViruSs.

Tage nổi loạn chính thức trở lại - rủ rê MCK, Tlinh và Gonzo "diss" cả thế giới

Tối Mùng 1 Tết, Tage - chiến binh cực "ngầu" của team Suboi Rap Việtchính thức ra mắt MV Ganh Tị với dàn cameo RPT Gonzo, MCK, Tlinh, RPT Orijin cùng các anh em trong gang Rapital. Tage đã không còn là chàng trai đến từ Rap Việt như công chúng hay thấy nữa mà đã chính thức bật mode "nổi loạn", trở lại đúng con đường thuần chất của một rapper đường phố thời Lớp 13 và còn hơn cả thế nữa!

Người chơi hệ rap xông đất Vpop: Tage diss cả thế giới; Bình Gold tái xuất hậu drama ViruSs và nhắc đến Sơn Tùng M-TP?-1

Trong bản rap Ganh Tị, Tage đã diss cả thế giới, đặc biệt là những điều đã "kìm nén" anh chàng trong suốt thời gian qua khi tham dự Rap Việt: haters, cư dân mạng, "rap fan" nửa mùa và về cả việc rap quảng cáo.

Ngôn ngữ Tage sử dụng thực sự nặng nề khiến khán giả không khỏi choáng vì nó thể hiện rõ sự ức chế và dồn nén của nam rapper khi phải "gò" mình vào khuôn khổ suốt thời gian vừa qua. Tage cũng nhiều lần khoe body xuyên suốt MV Ganh Tị theo một phong cách rất rapper.

Người chơi hệ rap xông đất Vpop: Tage diss cả thế giới; Bình Gold tái xuất hậu drama ViruSs và nhắc đến Sơn Tùng M-TP?-2

Xuyên suốt MV, Tage cùng với gang chạy khắp đường phố, tiệc tùng bên hồ bơi, liên tiếp thể hiện sự tức giận với cả thế giới vì đã "giữ chân" anh chàng. Sốc hơn khi ở phần cuối MV, Tage đã cùng với Gonzo lôi lại ồn ào phát ngôn nhạy cảm đưa vào lời rap một cách giễu cợt.

Người chơi hệ rap xông đất Vpop: Tage diss cả thế giới; Bình Gold tái xuất hậu drama ViruSs và nhắc đến Sơn Tùng M-TP?-3

Sau sản phẩm Ganh Tị, có vẻ như Tage muốn tuyên bố quay trở lại với "đường phố", về với Underground, nơi không có những giới hạn và ràng buộc nên mới có thể thoải mái viết về những vấn đề trên trong sản phẩm âm nhạc.

Bình Gold trở lại với nhạc ăn chơi hậu drama ViruSs, nhắc cả tên Sơn Tùng và Sky

Cũng trong cùng tối Mùng 1 Tết, Bình Gold cũng đã trở lại chính thức hậu drama với ViruSs. Những tưởng Bình Gold sẽ tiếp tục khơi mào nên một cuộc chiến khác với ViruSs, tuy nhiên anh chàng đã cho ra mắt một sản phẩm đậm chất cá nhân: nhạc ăn chơi với loạt hình ảnh, từ ngữ 18+ khiến không ít khán giả đỏ mặt.

Người chơi hệ rap xông đất Vpop: Tage diss cả thế giới; Bình Gold tái xuất hậu drama ViruSs và nhắc đến Sơn Tùng M-TP?-4

Vẫn là lối mumble rap làm nên thương hiệu, Bình Gold mang đến loạt so sánh đầy "đen tối", nhắc trực tiếp đến những chuyện tế nhị với ngôn ngữ thô tục.

Đặc biệt, trong một câu rap, Bình Gold cũng đã nhắc trực tiếp tên của Sơn Tùng M-TP để so sánh với một hình ảnh vô cùng phản cảm. Tên fandom của Sơn Tùng - Sky - cũng xuất hiện trong lời hát theo một cách không hay ho cho lắm.

Người chơi hệ rap xông đất Vpop: Tage diss cả thế giới; Bình Gold tái xuất hậu drama ViruSs và nhắc đến Sơn Tùng M-TP?-5

Theo Pháp luật & bạn đọc