Sẽ thế nào nếu 4 mỹ nhân C-Biz đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' này debut trong một girlgroup KPOP?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:37, 19/07/2021

Idol nữ Trung Quốc debut ở thị trường Hàn đã không còn phải chuyện lạ, nhưng vẫn còn rất nhiều mỹ nhân C-Biz cực kỳ hợp với concept của các girlgroup hàng đầu hiện nay.

Hiện nay, các công ty giải trí Hàn Quốc không ngừng tìm kiếm những thực tập sinh ở nước ngoài, nhằm đào tạo và rèn giũa thành những idol KPOP. Đặc biệt, số lượng idol người Trung Quốc đang hoạt động tại Hàn ngày càng nhiều. Tuy nhiên, thị trường đại lục vẫn còn rất nhiều visual đỉnh cao, rất tiếc là họ chưa được nhiều fan quốc tế biết tới.

Âu Dương Na Na 

Mỹ nhân sinh năm 1999 này hiện là một trong những nghệ sĩ nữ hot nhất showbiz Trung. Không giống như các "tiểu hoa" khác đi lên bằng diễn xuất hay trở thành idol, Âu Dương Na Na được biết đến là "thần đồng Cello" với khả năng chơi đàn cello điêu luyện. Hiện giờ, cô nàng đang du học tại Học viện Âm nhạc Berklee và tham gia một số dự án âm nhạc, phim ảnh.

Không chỉ có khả năng chơi tốt các loại đàn, Âu Dương Na Na được yêu mến với gương mặt sắc nét và cá tính. Tại làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, cô nàng là sao nữ hiếm hoi theo đuổi hình ảnh girlcrush cá tính và sang trọng. Nếu ra mắt tại Hàn, có lẽ Na Na sẽ rất hợp với concept của ITZY.

Kết quả hình ảnh cho ITZY

Thẩm Nguyệt 

Thời gian gần đây, Thẩm Nguyệt nhận được nhiều sự quan tâm của netizen Hàn dù cô không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào ở thị trường này. Theo nhận xét của cư dân mạng, vẻ đẹp của Thẩm Nguyệt rất hợp gu người Hàn vì cô nàng có những nét hồn nhiên, trong sáng và rạng rỡ. Gương mặt nhỏ nhắn và đôi mắt hai mí của nữ diễn viên 22 tuổi cũng là niềm mơ ước của rất nhiều người Hàn. Ngoài các hoạt động diễn xuất, thỉnh thoảng Thẩm Nguyệt lại tung những bản cover ngắn, khoe giọng hát ngọt ngào đáng yêu.

Kết quả hình ảnh cho Thẩm nguyệt gif

Với tài năng và ngoại hình nổi bật, Thẩm Nguyệt hoàn toàn đủ khả năng ra mắt trong một nhóm nhạc nữ KPOP nếu được đào tạo thêm. Visual long lanh, mơ màng của nữ diễn viên khá là "khớp" với hình tượng thiếu nữ dịu dàng của Oh My Girl

Kết quả hình ảnh cho Oh My Girl

Hứa Giai Kỳ 

Hứa Giai Kỳ đang là thành viên trong Team SII thuộc nhóm nhạc SNH48, phiên bản Trung Quốc của AKB48. Trước đây, nữ thần tượng từng tham gia một cuộc thi thử giọng của SM Entertainment nhưng bị loại. Song, giờ đây sự nghiệp của Giai Kỳ ở quê nhà cũng chẳng thua kém bất kỳ idol nào.

Mỹ nhân Chiết Giang này sở hữu gương mặt sắc sảo , khí chất lạnh lùng hiếm có. Nếu như năm ấy SM nhìn ra tố chất ngôi sao của Giai Kỳ, rất có thể nữ thần tượng sẽ trở thành một phần của Red Velvet. Ngoại hình của thành viên SNH48 được đánh giá là hoàn toàn phù hợp để đứng chung đội hình với các cô gái Nhung Đỏ.

Kết quả hình ảnh cho red velvet bad boy

Dương Siêu Việt 

Sau khi chiến thắng "Sáng tạo 101" ở vị trí thứ 3, Dương Siêu Việt đã tạo nên một cơ sốt trên mạng xã hội Weibo. Mặc dù có không ít fan ủng hộ nhưng cô nàng sinh năm 1998 này cũng bị chỉ trích rất nhiều vì khả năng hát và nhảy còn hạn chế.

Song, nhờ khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, Dương Siêu Việt vẫn nhận được sự quan tâm từ các nhà sản xuất phim. Theo nhận xét của cư dân mạng, nữ thần tượng cần luyện tập nhiều hơn để nâng cao kỹ năng của bản thân. Còn riêng về ngoại hình, có lẽ Dương Siêu Việt sẽ rất nổi bật nếu ra mắt trong IZ*ONE. 

Kết quả hình ảnh cho IZ*ONE

HL (Tổng hợp),