Thường xuyên 'để miệng đi chơi hơi xa', đây là loạt mỹ nhân Việt cần được cấm túc trả lời phỏng vấn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:30, 19/07/2021

nếu không muốn sau mỗi lần họ lên báo giới trải lòng, cả ê-kíp lại phải khốn khổ tìm cách xử lý khủng hoảng truyền thông.

Ngọc Trinh

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí với sự hở bạo trong những bộ ảnh nội y nóng bỏng, cư dân mạng đã gọi thay tên thật của Ngọc Trinh bằng vài danh xưng không mấy tốt đẹp như "người đẹp não ngắn", "chân dài thị phi". Âu cũng là do, cô không ngại bộc lộ sự hạn chế trong cách phát ngôn, trình độ hiểu biết í ẹ, để rồi cứ mỗi lần "nữ hoàng nội y" trả lời phỏng vấn, công chúng lại được phen bàng hoàng.

Lần đầu tiên thiếu vắng Khắc Tiệp, một mình phải đối mặt với giới truyền thông, Ngọc Trinh đã có ngay cho mình phát ngôn để đời khi bàn về "tình" và "tiền" trong showbiz: "Cái gì cũng có hai mặt: tình yêu và tiền. Yêu mà không tiền thì cạp đất mà ăn à". 

Lần khác, cô tự tin tuyên bố: "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền" hay "đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào".

Ngay cả chuyện bản thân là người thứ 3, cô cũng không ngại công khai cho cả thiên hạ biết: "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi".

Trinh nói Trinh không sao nhưng Trinh còn động chạm đến cả fan Kpop, gọi hình ảnh fan nam ôm nhau khóc tại sân bay khi nhìn thấy T-ara là "nỗi nhục của đất nước", bảo sao đã vào showbiz cả chục năm, cô vẫn mãi chưa thoát khỏi danh xưng "não ngắn".

Gần đây nhất, cô lại gây tranh cãi khi phát ngôn về việc bỏ học mà vẫn thành công: "Trinh từng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, điều kiện thì chỉ học hết cấp 2. Đáng lẽ trong độ tuổi sắp trưởng thành Trinh phải được học đến nơi đến chốn nhưng mà vì hoàn cảnh gia đình mà Trinh phải bước ra cuộc sống, làm mọi cách để kiếm tiền, để có thể thay đổi cuộc sống cho chính mình và gia đình.

Từ việc bưng từng tô bún cho đến việc làm cho quán bi-a, cho tới những thăng trầm ban đầu trong nghề người mẫu.

Một năm không được thì hai năm, hai năm không được thì ba bốn năm, 5 năm. Cuối cùng thì sự cố gắng của Trinh cũng được đền đáp bằng việc ngồi đây, một Ngọc Trinh, một diễn viên, một founder.

Trinh nói vậy không phải cổ xuý cho việc bỏ học, mà Trinh nhấn mạnh là đừng bao giờ làm nghịch cảnh làm nhụt trí và luôn luôn đặt niềm tin, ước mơ của mình lên hàng đầu, giống như những gì Trinh từng làm".

Thế nhưng đa số ý kiến đều cho rằng Ngọc Trinh chưa chứng minh được tài năng hay nỗ lực gì của bản thân, ngoài việc cặp với đại gia, yêu tỷ phú, và thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ khoe thân nóng bỏng. Vì vậy, cô không đủ tư cách để dạy người khác làm giàu, cũng như bàn luận chuyện người bỏ học thành công. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh rất đẹp nhưng đôi khi cô chỉ cần ĐẸP là đủ

Nam Em

Hẳn khán giả còn nhớ đoạn phỏng vấn gần đây nhất của Nam Em khi tiết lộ bản thân có đại gia chống lưng nên dù không kiếm được nhiều tiền vẫn thoải mái thực hiện các dự án âm nhạc. Khá khen cho sự dũng cảm của nàng Hoa khôi nhưng cũng khá thương cho những người phải nghe cô nói bởi rõ ràng, Nam Em thuần Việt 100% nhưng để bóc tách được hết ý tưởng của cô, chắc cần phải có riêng một đội ngũ chuyên gia về ngôn ngữ.

Đoạn trả lời phỏng vấn hack não của Nam Em

Hiểu nôm na thế này, ý của Nam Em đang muốn kể về việc có một Việt kiều vô tình đọc báo, biết được hoàn cảnh của cô nên nảy sinh lòng thương cảm. Anh về Việt Nam, ngỏ ý muốn làm cha nuôi để quan tâm, săn sóc cho Nam Em, đồng thời đưa cô một tài khoản ngân hàng, thích gì sẽ tự rút tiền thực hiện. Đơn giản, dễ hiểu là thế mà sau 3 phút người đẹp vòng vo, chàng Việt kiều kia từ "cha nuôi" đã biến thành một người yêu xa, tin tưởng và chờ đợi cô nhưng cô lại chỉ coi như một người anh trong nhà. Vấn đề quan trọng nữa là bí mật này được Nam Em tiết lộ giữa thời điểm cô vừa công khai tìm hiểu một bạn trai tên Bảo, cũng hoạt động trong showbiz Việt. Vậy người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long có lo sợ nửa kia chạnh lòng khi đang yêu mà vẫn chấp nhận tiêu tiền của một đại gia khác?

Tất nhiên, bài phỏng vấn gây rối não trên chưa phải duy nhất bởi cứ mỗi lần nghe Nam Em nói chuyện, người ta lại càng thấm thía hơn câu nói: "phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam".

Phi Thanh Vân

"Tôi phải hở vì nếu kín, nhiều người sẽ chê tôi xấu"; "Nếu rút ngực ra, chắc chắn tôi sẽ tự tử", "Cả người tôi, quá nửa là đồ giả" hay "Nếu tôi từ trần, báo chí buồn lắm",... chỉ là số ít những câu nói kinh điển dán mác "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân. Cô ngoài việc thích khoe thân, tự tin với công cuộc trùng tu gần hết các bộ phận trên cơ thể còn không thiếu những lần phát ngôn khiến công chúng sốc-toàn-tập.

Phi Thanh Vân

Tính ra, Phi Thanh Vân nổi tiếng chỉ vì dao kéo và những phát ngôn gây sốc

Này nhé, Phi Thanh Vân từng sử dụng câu tục ngữ "Gieo nhân nào gặt quả đó" (vốn mang hàm ý tiêu cực về luật nhân quả) để chúc mừng ngày Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019: "Khi biết em đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, thực sự tôi cảm thấy rất vui. Vui ở đây là tất cả những sự hy sinh của em hiện tại đã gặt hái được thành công. Cuộc sống các cụ ngày xưa hay có câu "Gieo nhân nào gặt quả đó", em đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu". 

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt, trước câu hỏi "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn?" của Ban giám khảo, cũng chỉ có Phi Thanh Vân mới hồn nhiên tuyên bố: "Anh à, em còn chưa đủ đẹp sao?" đi kèm là bài phát biểu dài lê thê nhằm mục đích kể lể về hành trình bất tận nhằm hoàn thiện cái đẹp trong suốt 16 năm của "bà mẹ một con", đồng thời không quên cảm ơn từ BTC, BGK, gia đình, khán giả đến cả một chủ nhà hàng vì đã được thưởng thức phở ngon ở Mỹ.

Trang Trần

Nếu theo dõi cựu người mẫu Trang Trần, khán giả hẳn đã quá quen với những lần cô văng tục trên sóng livestream hay phát ngôn không kiêng nể một ai khi trả lời phỏng vấn. Có người cho rằng, tính cách thẳng như ruột ngựa này của cô nên được nhân rộng tại showbiz nhưng cũng có khán giả đỏ mặt tía tai khi trót vô tình nghe cô nói bậy.

Một trong những lần Trang Trần gây tranh cãi nhất là khi cô bàn về vụ việc Phạm Lịch bị Phạm Anh Khoa gạ tình. Chân dài sinh năm 1985 cho biết, phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ thì rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. "Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu".

Không khó hiểu khi tuyên bố này của Trang Trần vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ chính đồng nghiệp. Đến nỗi sau đó, chính cô còn lên tiếng thắc mắc: "Các anh các chị thấy tôi nói cái vụ showbiz có đúng không mà sao chúng nó chửi tôi ghê thế. Tôi có làm hay nói gì sai đâu mà bị chửi gớm thật đấy".

1 tháng trước, Trang Trần xuất hiện trên VTV vì bán hàng online với những ngôn từ tục tĩu, phản cảm. Tuy nhiên, thay vì tiếp thu, cô sẵn sàng xù lông với bất kì ai muốn chỉ trích mình.

Trang Trần

Sự thẳng thắn của Trang Trần sẽ được ghi nhận nếu cô không thường xuyên nói tục. 

T.H (tổng hợp),