Nathan Lee - Cao Thái Sơn đùn đẩy mua, nội y Ngọc Trinh hóa ra ế?

Showbiz - Ngày đăng : 12:01, 19/07/2021

Ở diễn biến mới, Nathan Lee nhắn Cao Thái Sơn hãy tự mua nội y của Ngọc Trinh và... tự mặc.

Drama Nathan Lee - Cao Thái Sơn kéo dài vài tháng mà vẫn chưa đi đến hồi kết.

Trái lại, tình hình thêm căng thẳng khi Cao Thái Sơn ra thông báo mới nhất ngày 17/7 vừa qua. Không chỉ tuyên bố khi về Việt Nam sẽ qua nhà Nathan Lee để giải quyết mâu thuẫn, thậm chí sẵn sàng vũ lực tay đôi, Cao Thái Sơn còn thách Nathan Lee... mua hết nội y của Ngọc Trinh để chứng minh sự giàu có.

nathan-lee-cao-thai-son-01.jpg

Nathan Lee - Cao Thái Sơn.

"Còn nếu mày muốn chơi tao, mày cứ mua hết bài. Mày muốn nổi tiếng thì cứ cống hiến âm nhạc và giành các giải thưởng của Việt Nam chứ đừng lên livestream chửi hết nghệ sĩ này tới nghệ sĩ khác, cách nổi tiếng đó bẩn thỉu *** ai thèm chơi vì người ta sợ dây với hủi.

Mày tưởng mày giàu tao sợ mày chắc . Tao *** bao giờ đụng tới ai thì thôi chứ đừng có đụng tới tao.

Mày nói mày giàu thì mày hãy mua hết đồ lót của Ngọc Trinh là tao cấp bằng chứng nhận mày giàu thật, tao thua. Nếu mày đủ lòng tự trọng thì làm ơn đừng bám vào cái tên của tao, bú fame ít thôi con ngựa", Cao Thái Sơn tuyên bố.

ngoc-trinh-1-copy-1.jpg

Ngọc Trinh tiếp tục bị lôi vào cuộc chiến của 2 sao nam.

Bị đàn em thách thức mua hết nội y của Ngọc Trinh để chứng minh sự giàu có, Nathan Lee cũng ra lời đáp trả căng đét. Nam ca sĩ thẳng thắn từ chối lời thách đấu này, vì cho rằng tiền của mình cần dùng cho việc ý nghĩa hơn, là mua bài hát.

Bản thân Nathan Lee cũng "bó tay chấm com" với lời thách thức kỳ quặc của Cao Thái Sơn. Anh không quên dặn đàn em: "Hãy tự mua, tự mặc, vì giờ cái nịt cũng không còn".

nathan-lee-cao-thai-son-03.jpg
nathan-lee-cao-thai-son-05.jpg
nathan-lee-cao-thai-son-04.jpg

Nathan Lee nhắn Cao Thái Sơn hãy tự mua nội y của Ngọc Trinh và tự mặc.

nathan-lee-cao-thai-son-04-copy-1.jpg

Rồi nội y của Ngọc Trinh biết bán cho ai?

Khi dân mạng đang thi nhau hóng "Ngọc Trinh bán nội y", thì pha đùn đẩy của 2 sao nam như đặt dấu chấm hết cho cuộc thách đấu. Có dân mạng vẫn tiếp tục "cà khịa" mẫu nội y, cho rằng cô đã mất luôn... "một món hời".