'Rùng mình' khi Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng từng nói một câu dự đoán về scandal khiến sự nghiệp họ tàn lụi!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:00, 19/07/2021

Trước scandal của Ngô Diệc Phàm, cư dân mạng đã đào lại sự trùng hợp của nam Idol với nữ diễn viên Trịnh Sảng.

Mới đây, scandal đời tư của Ngô Diệc Phàm nhanh chóng gây bão trên MXH Trung Quốc. Ngay lập tức, 12 hot search liên quan đến nam Idol đã tạo trending mới chưa từng có. Đặc biệt hơn, cư dân mạng đã đào lại phát ngôn trùng hợp của Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm

Trước đây Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng từng tham gia một chương trình mang tên “Đối Tác Trào Lưu” cùng nhau. Cả hai đã có những màn tương tác vô cùng ăn ý khiến dân tình vô cùng phấn khích khi đó. Sau ngày hôm đó, Trịnh Sảng từng chia sẻ: "Trước đây khi tham gia show với Ngô Diệc Phàm, mọi người đều nói hai người chúng tôi số khổ. Ngô Diệc Phàm nói tôi không thích hợp để yêu đương, tôi cũng chia sẻ điều như vậy với Ngô Diệc Phàm."

Ngô Diệc Phàm

Ngay sau khi scandal của Ngô Diệc Phàm được tung ra, dân mạng nhận thấy Trịnh Sảng như... tiên tri về số phận của hai người đều thân bại danh liệt bởi tình ái. Trịnh Sảng cũng mất tất cả vị scandal liên quan đến tình yêu, mang thai hộ, trốn thuế,...

Cư dân mạng cũng bình luận rôm rả về phát hiện này:

"Tiên Phàm Ngọc Sảng."

"Đã hiểu tại sao có câu "vật hợp theo loài, người hợp theo nhóm". Từ giờ sẽ theo nha đầu Trịnh Sảng và chiến hạm Ngô Diệc Phàm."

"Chết thật lỡ đâu hồi đó hai người nhận ra được đều là người quen thì sao. Dù sao thì cái khí chất tra nam tiện nữ này không phải ai cũng có được. Một người không muốn đẻ, một người chỉ muốn thoả mãn nhu cầu. Tuyệt phối!"

"Giá mà Phàm ca gặp Sảng muội vào năm Sảng muội 18 thì hai người đã có mối tình kinh thiên động địa rồi đấy."

Cbiz Chuyển Động 360,