Clip: Vợ xin làm tăng ca, chồng nghi nói dối rút dao chém nát mặt vợ

Clip - Ngày đăng : 11:27, 18/07/2021

Nghi vợ nói dối, chồng cầm dao tới tận chỗ làm đâm vợ túi bụi rồi túm tóc lôi ra ngoài, đồng nghiệp can ngăn cũng bị đe dọa.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người chồng bạo hành vợ dã man tại một xưởng may ở Thanh Hóa khiến nhiều người bức xúc.

Theo clip được camera an ninh của xưởng ghi lại, vào khoảng 21h35' tối ngày 7/7 vừa qua, một người đàn ông hùng hổ lao tới tìm vợ.

Chưa nói được câu nào, ông ta đã bất ngờ rút con dao nhỏ găm sau túi đâm liên tiếp vào mặt, vào người phụ nữ. Anh ta còn cầm tóc, ghì chặt người phụ nữ đang cố sức chống cự và lôi xềnh xệch chị vợ đi.

Lúc này tại xưởng may cũng có thêm 2 người phụ nữ khác cùng làm việc. Chứng kiến cảnh tượng trên, họ đã vào hô hoán và cầm ghế để ngăn cản hành vi dã man của người đàn ông này nhưng bất thành.

Clip: Vợ xin làm tăng ca, chồng nghi nói dối rút dao chém nát mặt vợ-1

Clip: Vợ xin làm tăng ca, chồng nghi nói dối rút dao chém nát mặt vợ-2Clip: Vợ xin làm tăng ca, chồng nghi nói dối rút dao chém nát mặt vợ-3
Ông chồng chém vợ, lôi xềnh xệch ra ngoài, đe dọa cả những người can ngăn

Người đăng tải đoạn clip cho biết, người đàn ông này là tài xế xe khách, rất hay ghen tuông và kiểm soát vợ.

"Chị trong video là người quen mình, ở Thanh Hoá. Lấy chồng là anh này Nguyễn Văn T., tài xế xe khách. Anh T. có tính bạo lực, thích kiểm soát và hay ghen tuông vô cớ...

Trong 1 ngày tăng ca, chị đã gọi về nói anh T. là tăng ca nhưng anh không tin. Và sự việc như dưới xảy ra....

Giờ chị đang trong tình trạng hoảng loạn, anh T. đã trốn mấy ngày (đã báo công an và viện kiểm sát) nhưng vẫn chưa thấy gì. Cả nhà đang lo lắng. Mình thực sự thương 1 đời phụ nữ".

Cùng với đoạn clip là hình ảnh người vợ phải khâu chằng chịt ở mặt, hiện vẫn chưa rõ tình hình sức khỏe của người phụ nữ ra sao.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dân mạng "sôi máu" trước hành động bạo lực của gã đàn ông và xót xa thay cho số phận của người phụ nữ lấy phải người chồng vũ phu, ghen tuông vô cớ.

Clip: Vợ xin làm tăng ca, chồng nghi nói dối rút dao chém nát mặt vợ-4
Người vợ sau khi bị đánh phải khâu chằng chịt trên mặt

Clip: Vợ xin làm tăng ca, chồng nghi nói dối rút dao chém nát mặt vợ-5
Chân dung ông chồng vũ phu

Clip: Vợ xin làm tăng ca, chồng nghi nói dối rút dao chém nát mặt vợ-6
Con dao gây án

MT
Theo Vietnamnet