Vợ chồng Đan Trường ly hôn, hoa hậu Phương Lê đưa lý do sốc óc

Showbiz - Ngày đăng : 14:39, 18/07/2021

Phát ngôn của Phương Lê bị nhiều người cho rằng kém duyên, "trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường"...

Sáng 18/7, vợ ca sĩ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên - bất ngờ thông báo ly hôn sau 8 năm chung sống.

Thông tin này lập tức khiến showbiz Việt chấn động. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi họ đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân gần thập kỷ.

Vợ chồng Đan Trường ly hôn, hoa hậu Phương Lê đưa lý do sốc óc-1
Thủy Tiên - Đan Trường đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau.

Khi câu chuyện ly hôn của vợ chồng nam ca sĩ đang gây xôn xao, hoa hậu Phương Lê bất ngờ có phát ngôn gây chú ý về sự việc.

Theo đó, cô chỉ ra nguyên nhân sâu xa khiến hôn nhân của Đan Trường tan vỡ, là do "sự khập khiễng văn hóa", "thua kém tiền bạc", cho rằng nam ca sĩ lấy vợ giàu là một sự liều lĩnh.

"Cuộc vui nào rồi cũng tàn, và sự thật là sự khập khiễng về văn hóa, và quan trọng là sự thua kém tiền bạc cũng làm cho người ta không thể hòa hợp.

Đàn ông lấy vợ quá giàu là sự lựa chọn liều lĩnh, vợ giàu mà còn tài giỏi thì... Dù anh có nổi tiếng nhưng chỉ một thời thôi, còn cô ấy giàu thì tới một đời lận. Phụ nữ thành công rất mạnh mẽ và khó chiều lắm", Phương Lê lên tiếng.

Vợ chồng Đan Trường ly hôn, hoa hậu Phương Lê đưa lý do sốc óc-2
Bài đăng gây sốc của Phương Lê.

Bài đăng của hoa hậu 7X đang gây tranh cãi. Bên cạnh những người tán đồng, số khác phản đối Phương Lê, cho rằng phát ngôn "cảm tính", "võ đoán", "trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường"...

Thậm chí có người nghi Phương Lê đang "đu theo ồn ào của người khác để nổi tiếng".

Vợ chồng Đan Trường ly hôn, hoa hậu Phương Lê đưa lý do sốc óc-3
Phương Lê đưa ra lý do mà Đan Trường - Thủy Tiên chưa từng đề cập tới.

Trong thông báo ly hôn sáng nay, doanh nhân Thủy Tiên đưa ra lý do dừng lại quan hệ vợ chồng với Đan Trường, nhưng không giống như Phương Lê đề cập.

Nữ doanh nhân cho biết: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

Mới đây, trao đổi với Zing, quản lý của Đan Trường cho biết: "Vợ chồng nam ca sĩ chia tay trong văn minh. Cả hai không hề có mâu thuẫn, không có ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Thiên Từ sẽ do Thủy Tiên chăm sóc. Đan Trường sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con".

Vợ chồng Đan Trường ly hôn, hoa hậu Phương Lê đưa lý do sốc óc-4
Vợ chồng Đan Trường ly hôn, hoa hậu Phương Lê đưa lý do sốc óc-5
Thủy Tiên - Đan Trường kết hôn năm 2013. Thời gian đầu, hôn nhân của họ phải đối diện với nhiều lời dị nghị, song cả hai vẫn chung sống viên mãn. Tháng 2/2017, vợ chồng Đan Trường đón quý tử đầu lòng sau thời gian dài hiếm muộn, đặt tên Thiên Từ.

Roger