Dispatch công nhận 9 nữ idol sau đây là thánh body của Kpop: BLACKPINK và TWICE mỗi nhóm có đến 2 đại diện

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 18/07/2021

Theo Dispatch thì đây chính là những nữ idol Kpop sở hữu tỉ lệ thân hình đáng ngưỡng mộ nhất.

Trong làng nhạc Kpop không chỉ có những nữ idol sở hữu gương mặt xinh đẹp mà ngay đến cả tỉ lệ thân hình của họ cũng vô cùng đáng mơ ước. Thế nhưng tiêu chuẩn trong mắt các fan là một chuyện, mà việc được đích thân giới truyền thông Hàn Quốc khen ngợi thậm chí sẽ còn đáng tự hào và đáng tin cậy hơn rất nhiều. Mới đây, trang Dispatch đã công bố danh sách 9 nữ idol xứng danh 'thánh body' của Kpop. Hãy cùng xem thử lựa chọn của trang tin nổi tiếng này sẽ bao gồm những ai nhé.

(Lưu ý: Thứ tự bên dưới được liệt kê theo thứ tự mà Dispatch nêu tên của các idol).

JENNIE (BLACKPINK)

Mặc dù Jennie chỉ cao khoảng 1m63 nhưng tỷ lệ cơ thể của nữ idol khiến cô ấy trông cao hơn so với thực tế. Ngoài ra, Jennie cũng sở hữu thân hình 'vòng nào ra vòng nấy' khiến rất nhiều phụ nữ Hàn Quốc ao ước có được.

JOY (RED VELVET)

Nhắc đến thân hình quyến rũ của Kpop thì chắc chắn không thể thiếu Joy. Cô được biết đến là thành viên có thân hình đẹp nhất trong nhóm và cũng thuộc top đầu của Kpop gen 3. Tỉ lệ cơ thể của Joy đẹp đến mức những chiếc váy ôm body tôn dáng như sinh ra để dành cho nữ idol vậy.

TZUYU (TWICE)

Không hẳn sở hữu visual nổi bật nhất là dáng sẽ đẹp nhất, vì vậy không phải thành viên visual của nhóm nữ Kpop nào cũng lọt vào danh sách này. Nhưng Tzuyu lại là một trong những ví dụ điển hình cho tất cả: Visual của nhóm, thành viên cao nhất nhóm (1m70) và tỉ lệ thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ.

LUDA (WJSN)

Luda là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của WJSN. Nữ idol chỉ cao khoảng 1m58 nhưng lại sở hữu đôi chân dài đến khó tin. Thân hình mảnh mai cùng đôi chân nuột nà khiến cô cao hơn rất nhiều. Luda cũng nổi tiếng là một trong những nữ idol 'hack chiều cao' của Kpop.

SON NAEUN (APINK)

Nhắc đến thần tượng có vòng eo con kiến, chúng ta không thể không kể đến Son Naeun. Lúc gầy nhất, vòng eo của cô chỉ là 51cm, nhưng hiện tại vào khoảng 57cm. Bên cạnh vòng eo, đôi chân của Naeun cũng được mệnh danh là đôi chân đẹp nhất nhì Kpop giúp nữ idol sở hữu biệt danh 'thánh legging' vì diện quần legging quá đẹp.

YOOA (OH MY GIRL)

Nhắc đến thánh 'hack chiều cao' của Kpop thì Kpop vẫn còn một đại diện nổi tiếng không kém chính là YooA. Vì chân và tay Yooa đều dài nên chiều cao 1m61 của cô cũng trở nên khó tin. Tuy nhỏ bé nhưng YooA lại sở hữu thân hình 'vòng nào ra vòng nấy', cộng thêm gương mặt xinh đẹp thì nữ idol quả thực chính là 'búp bê sống'. 

LISA (BLACKPINK)

Lisa sở hữu chiều cao 166,5cm nhưng đôi chân quá dài của nữ idol khiến người khác tưởng như nữ idol cao 1m76,5. Đôi chân của Lisa dài đến mức đạo diễn ghi hình LILI's FILM #3 còn cảm thán rằng mình gặp khó khăn trong việc bắt trọn góc quay khi nữ idol nhảy vì chân của cô đã vượt khỏi khung hình. 

MIJOO (LOVELYZ)

Trước khi ra mắt với Lovelyz, Mijoo được biết đến là cô gái xinh đẹp nhất ở quê nhà Okcheon của nữ idol. Bên cạnh gương mặt xinh xắn, Mijoo còn có thân hình cao ráo 1m67, vòng eo con kiến và đôi chân nuột nà như người mẫu. Dù nữ idol nổi tiếng với bản tính hài hước nhưng khi bật mode 'model' thì khí chất của Mijoo thật sự rất áp đảo.

SANA (TWICE)

Cuối cùng trong danh sách Dispatch gọi tên Sana. Nữ idol xứng danh biểu tượng 'cutie sexy' của Kpop vì có thể cân đẹp cả phong cách đáng yêu lẫn phong cách quyến rũ. Chiều cao của Sana cũng rất lý tưởng là 1m68, ngoài ra cô còn sở hữu thân hình các vòng đều chuẩn không cần chỉnh, đặc biệt là vòng 1 rất gợi cảm. 

Bạn có đồng tình với những lựa chọn của Dispatch? Trong mắt bạn ai là nữ idol xứng danh 'thánh body' của Kpop? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Snowie,