Thời trang bán hàng online mùa dịch của sao Việt bị chê phản cảm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 03:55, 17/07/2021

Việc ăn mặc táo bạo bán hàng online của nhiều nghệ sỹ đang gây ra những tranh cãi trái chiều.

Thời trang bán hàng online mùa dịch của sao Việt bị chê phản cảm - 1

Việt Huê nổi tiếng là nghệ sỹ có gu ănmặc gợi cảm khi bán hàng online.

“Cái khó ló cái khôn”

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc bán hàng online đang được nhiều người bắt nhịp rất nhanh. Bởi những ưu điểm mà nó mang lại thì hiếm ai dám phủ nhận, thậm chí còn được đánh giá là kênh bán hàng hiệu quả trong mùa dịch. Đặc biệt, nhiều nghệ sỹ cũng tranh thủ tiếp cận và giới thiệu sản phẩm với khách hàng thông qua trang cá nhân của mình.

Thời trang bán hàng online mùa dịch của sao Việt bị chê phản cảm - 2

Phương Trinh Jolie cũng thường xuyên ăn vậnsexy khi bán hàng.

Tuy nhiên, làm thế nào để thu hút được người xem lại là một bài toán đau đầu. Ngoài sản phẩm tốt thì việc giới thiệu lẫn “chiêu trò” đều phải được tận dụng triệt để. Chính vì thế nhiều người đã chọn cách gây ấn tượng, dùng tầm ảnh hưởng của mình để tiếp cận người dùng mạng xã hội. Trong đó, việc mặc hở và mặc bạo được xem là một cách hút viewthành công.

Chiêu trò hay sở thích thời trang?

Thời trang bán hàng online mùa dịch của sao Việt bị chê phản cảm - 4

Việt Huêgiữ nguyên style thời trang gợi cảm từ thảm đỏ,đờithường cho đến livestream.

Việt Huê là người đẹp được nhắc nhiều với tư cách là bà xã của ca sỹ Lê Hoàng The Men. Cô cũng là địa chỉ hot girl bán hàng quen thuộc của chị em khi tìm đến các sản phẩm làm đẹp. Sở hữu body gợi cảm và gương mặt xinh đẹp nên Việt Huê thường xuyên lên sóng với hình ảnh sexy. Đến nỗi, Việt Huê từng bị ông xã "tuýt còi" nhắc nhở về việc ăn mặc gợi cảm khi livestream bán hàng.

Thời trang bán hàng online mùa dịch của sao Việt bị chê phản cảm - 5

Những bộ đồ gợi cảm quá mứccủa Hải Bănggây chú ý với người xem.

Hay người đẹp Hải Băng cũng là một ví dụ. Cô nàng rất chăm chỉ tương tác với người hâm mộ thông qua trang facebook cá nhân. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp này lại gây bất ngờ với hình ảnh quá đỗi gợi cảm. Phải chăng đây cũng là lý do cô nhận được khối lượng tương tác khá khủng từ người dùng mạng xã hội. Những chiếc váy cúp ngực hoặc khoét sâu của người đẹp đôi khi bị ống kính camera bắt lại trong những chuyển động. Bên cạnh những quan tâm về sản phẩm, không ítngười hào phóng dành lờikhen ngợi cho nhan sắc cũng như độ gợi cảm của Hải Băng. Tuy nhiên cũng không ít người khuyên cô nên tiết chế sự sexy của mình trước mạng xã hội.

Thời trang bán hàng online mùa dịch của sao Việt bị chê phản cảm - 6

Hải Băng cũng nhận không ít ý kiến chỉ trích về thời trang bán hàng online.

So với nhiều mỹ nhân showbiz bán hàng online, Hải Băng được xếp nhất nhì về độ táo bạo. Lời khen có nhiều nhưng lời chê bai, phàn nàn cũng không ít khi lướt qua những bình luận cư dân mạng để lại sau mỗi bức hình cô đăng tải trên trang cá nhân.

“Y phục xứng kỳ đức”

Thời trang bán hàng online mùa dịch của sao Việt bị chê phản cảm - 7

Nên chăng có sự tiết chế về sự táo bạo khi livestream.

Không biết có phải do xu hướng thời trang đang ngày có chiều hướng phóng khoáng và tự do hơn nên người ta dễ bất chấp hơn không. Mà ngày ngày mở một trang mạng xã hội, lướt web hay thực tế thì chúng ta dễ dàng gặp hình ảnh các cô gái mặc váy ngắn, quần ngắn, áo hở hang xuất hiện để bán hàng online.

Vẫn biết, trang phục là quyền lựa chọn và sở thích của cá nhân. Tuy nhiên, sử dụng trang phục như thế nào cho phù hợp, đúng lúc, đúng nơi và đúng chỗ chính là văn hóa, là tôn trọng chính mình và tôn trọng người.Như câu ông bà ta thường răn: “y phục xứng kỳ đức”. Bởi hơn ai hết chúng ta hiểu rằng, đối tượng người dùng mạng xã hội không chỉ là chị em mà còn rất nhiều người già, trẻ nhỏ... Nên thể hiện nét đẹp văn hóa của bản thân qua trang phục một cách tinh tế nhất.

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)