Lầy như Minh Tú 'bỏ nghề mẫu' hóa 'chuyên gia tài chính đu đỉnh'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:26, 17/07/2021

Minh Tú khiến fans cười bò khi tự tay photoshop tấm poster xịn sò gia nhập con đường tài chính.

Những ngày qua, dân tình được dịp xôn xao về các chuyên gia tài chính 4.0 mọc lên như nấm trên mạng xã hội. Họ hầu hết là những bạn trẻ 9X, 10X gương mặt non nớt nhưng lại chuyên khoe cuộc sống sang chảnh, ngập tràn đồ hiệu và "nổ" về kiến thức tài chính.

Mới đây, dân tình cũng đã bóc mẽ độ sống ảo của những thành phần này. Dù thực tế vẫn phải chạy vạy vay tiền sống qua ngày nhưng trên mạng vẫn cứ phải là khoe kiếm thu nhập hàng trăm, hàng tỷ đồng mỗi tháng.

Lầy như Minh Tú bỏ nghề mẫu hóa chuyên gia tài chính đu đỉnh-1
Trên trang Facebook cá nhân, những tài khoản này luôn để thông tin dày đặc với hàng loạt các chức danh như CEO, Founder...

Lầy như Minh Tú bỏ nghề mẫu hóa chuyên gia tài chính đu đỉnh-2
Chắc chắc phải có một bức poster quảng cáo có logo, caption sẵn được photoshop hàng loạt chỉ thay nhân vật chính.

Lầy như Minh Tú bỏ nghề mẫu hóa chuyên gia tài chính đu đỉnh-3

Chỉ vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể trở thành một chuyên gia tài chính, thậm chí là bước lên hàng "ông chúa, bà hoàng, tổng tư lệnh..." chỉ bằng tấm poster được thiết kế chóng vánh.

Không năm ngoài xu hướng, Minh Tú bắt trend cực nhanh với bức poster ngầu đét với danh xưng thật kêu "CEO Trizzy Trúc Nhàn" - Bậc thầy tài chính của Stella Group. (Trúc Nhàn là tên nhân vật Minh Tú đóng trong phim Bố Già). Trên poster, Minh Tú diện vest và đeo kính râm xịn sò, thể hiện quyền lực của một bậc thầy tài chính.

Lầy như Minh Tú bỏ nghề mẫu hóa chuyên gia tài chính đu đỉnh-4
Bức poster của Minh Tú khiến netizen cười ngất

Có vẻ như xem bức hình, khán giả đã quên luôn hình ảnh nàng mẫu da ngăm sexy, nóng bỏng thường thấy. Chân dài còn nhiệt liệt hô vang khẩu hiệu: "Tôi đã lên đỉnh, còn các bạn thì sao".

Lầy như Minh Tú bỏ nghề mẫu hóa chuyên gia tài chính đu đỉnh-5

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng lầy lội bắt trend chỉ với vài click đã có thể biến mình thành CEO với biệt danh cực kêu:

Lầy như Minh Tú bỏ nghề mẫu hóa chuyên gia tài chính đu đỉnh-6Lầy như Minh Tú bỏ nghề mẫu hóa chuyên gia tài chính đu đỉnh-7Lầy như Minh Tú bỏ nghề mẫu hóa chuyên gia tài chính đu đỉnh-8Lầy như Minh Tú bỏ nghề mẫu hóa chuyên gia tài chính đu đỉnh-9

LIM
Theo Vietnamnet