Arsenal chi 50 triệu bảng mua trung vệ ĐT Anh

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 10:03, 17/07/2021

Báo chí Anh đăng tải thông tin Arsenal đã ở rất gần việc chiêu mộ thành công trung vệ Ben White từ Brighton với mức giá 50 triệu bảng.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Arsenal đã đạt thỏa thuận với Brighton về việc chiêu mộ hậu vệ Ben White. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế, White sẽ giúp Brighton thu về 50 triệu bảng.

White là cầu thủ được HLV Mikel Arteta của Arsenal đánh giá rất cao. Thực tế, Pháo thủ đã đánh tiếng hỏi mua cầu thủ 23 tuổi này vài lần nhưng đến giờ phía Brighton mới chấp thuận.

Nếu thương vụ này không có những "biến cố" vào giờ chót, White sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Ben White cũng sẽ là cầu thủ đắt giá thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Trước đó, PSG đã chi ra 60 triệu Euro (52 triệu bảng) để mua về Hakimi từ Inter Milan.

Ben White là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Southampton và Brighton. Sau khi được đôn lên đội 1 Brighton năm 2016, anh từng đá cho các CLB Newport County, Peterborough United và Leeds United theo dạng cho mượn.

Mãi đến mùa giải trước, White mới đá các trận đấu đầu tiên cho Brighton ở Ngoại hạng Anh. Trong 39 lần ra sân ở mọi đấu trường, anh thường đá ở vị trí trung vệ lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ và để lại ấn tượng rất tốt.

Tại EURO 2021 vừa qua, Ben White là thành viên ĐT Anh vào đến trận chung kết. Tuy nhiên anh không ra sân một phút nào./.

PV/VOV.VN