Người đẹp may mắn nhất nhì showbiz Việt: cứ đóng MV là có cảnh ôm hôn trai đẹp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:00, 16/07/2021

Nhiều fan girl chắc hẳn phải ghen tị với cô nàng này lắm khi cứ xuất hiện ở MV là MV đó sẽ có cảnh tình cảm.

Bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2016 với ngôi vị Á quân, Fung La (tên thật La Thanh Thanh) được xem là người đầu tiên phá vỡ chuẩn mực người mẫu phải chân dài, chiều cao khủng ở làng thời trang Việt. Tuy chỉ cao 1,55 m nhưng gương mặt góc cạnh, biểu cảm đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang là lợi thế giúp Fung La ghi điểm ở nhiều show diễn trong và ngoài nước. Ngoài ra, cô còn là nữ chính trong nhiều MV của các sao Việt.

Người đẹp may mắn nhất nhì showbiz Việt: cứ đóng MV là có cảnh ôm hôn trai đẹp 1

Người đẹp may mắn nhất nhì showbiz Việt: cứ đóng MV là có cảnh ôm hôn trai đẹp 2

Fung La không có chiều cao lý tưởng, cũng không sở hữu nét đẹp của các hot girl nhưng sự đa dạng ở cô lại là điều mà nhiều đạo diễn kiếm tìm

Điểm đặc biệt ở Fung La là hầu hết những sản phẩm âm nhạc cô từng tham gia đóng chính đều có ít nhất 1 cảnh ôm, hôn với nam chính điển trai. Bởi thế mà mỗi lần nhắc đến cô người mẫu "nấm lùn" này, không ít fan girl đều ghen tị ra mặt.

Đầu tiên là "When I Cry" của Dương Triệu Vũ - một trong những MV đầu tiên Fung La góp mặt. Chưa có cảnh hôn nhưng ở cuối MV, cô cùng Dương Triệu Vũ cũng có một cảnh ôm thắm thiết. Quan trọng là Fung La trong sản phẩm này được đánh giá cao ở yếu tố visual khi vừa xinh đẹp, sang chảnh, lại quyến rũ và cuốn hút.

Người đẹp may mắn nhất nhì showbiz Việt: cứ đóng MV là có cảnh ôm hôn trai đẹp 3

Không lộ diện quá nhiều nhưng Fung La cũng có một cảnh gần gũi Dương Triệu Vũ trong "When I cry"

MV "When I Cry"

Sang đến "Xin hãy rời xa" của Uni5, cô cùng Toki vào vai một cặp tình nhân nhưng không có được cái kết viên mãn. Cả hai cãi vã, rơi vào mâu thuẫn, cuối cùng chia tay nhưng khi nhớ lại khoảng thời gian mặn nồng, khán giả vẫn bắt gặp những phân cảnh cực tình tứ của cặp "trai xinh, gái đẹp". Fung La ở MV này đã bớt sắc sảo nhưng lại lạnh lùng, dứt khoát khi dứt bỏ chàng trai. Cuối MV, cô và Toki suýt chút nữa đã có màn chạm môi ngọt ngào.

Người đẹp may mắn nhất nhì showbiz Việt: cứ đóng MV là có cảnh ôm hôn trai đẹp 4

Trong "Xin hãy rời xa", Fung La suýt đã có cảnh hôn với Toki Thành Thỏ

"Xin hãy rời xa" - Uni5

MV nóng nhất trong sự nghiệp của Fung La hẳn phải kể đến "Tình nhân ơi" của Orange. Vào vai tình nhân của người mẫu Duy Nam - đàn em tại Vietnam's Next Top Model, cả hai có vô vàn những cảnh ôm hôn cuồng nhiệt mà theo chia sẻ của Fung La, cô "hôn quằn quại" từ sáng đến tối mới quay xong. Với quá nhiều phân cảnh nóng bỏng, "Tình nhân ơi" từng bị đề nghị gán mác 18+ nhưng theo nữ người mẫu, cô không coi nó là MV nóng bởi một khi đã bắt tay vào công việc, cô sẽ nghiêm túc hết mình, kể cả nó có chứa cảnh nhạy cảm.

Với "Tình nhân ơi", cắt bất cứ cảnh nào của Fung la cũng là cảnh nóng

Chuyển sang "Vì em là lý do" của Ali Hoàng Dương, Fung La tiếp tục có những cảnh quay lãng mạn cùng một nụ hôn nhẹ nhàng trên nóc ô tô với học trò Thu Minh. Tuy bối cảnh ghi hình là Đà Lạt thơ mộng nhưng Á quân Vietnam's Next Top Model vẫn khoe được gu thời trang đa dạng, sành điệu, đặc biệt là biểu cảm chân thật, tự nhiên của một cô gái đang đắm chìm trong tình yêu.

Ali Hoàng Dương là trai đẹp tiếp theo Fung La sánh đôi trong MV

MV gần đây nhất của cô là "Nhớ người hay nhớ..." do Sofia thể hiện cũng xuất hiện một cảnh hôn được cho là nóng bỏng với rapper Khói trong xe ô tô. Tuy nhiên, vì cảnh quay được thực hiện phía sau, thế nên cũng có khán giả nghi ngờ việc họ chạm môi không có thật.

"Nhớ người hay nhớ..." - Sofia x Khói

Fung La từng chia sẻ, cô chưa từng được học qua trường lớp diễn xuất, những gì cô thể hiện trong MV đều là do xem phim, sau đó phân tích, đúc rút kinh nghiệm và rồi diễn tập trước gương cho phù hợp với biểu cảm của bản thân. Không đóng khung trong hình tượng công chúa xinh đẹp, Fung La có kiêu kì, có đáng yêu, có lạnh lùng và có cả nóng bỏng. Điều đáng trân trọng ở nữ người mẫu này là cô không ngại "lời ra tiếng vào", chấp nhận đóng cả cảnh nóng vì "đam mê".

T.H (tổng hợp),