Võ Hạ Trâm khoe "sữa tràn bờ đê" sau sinh con ít ngày mà không ăn nhiều tinh bột cũng chẳng ăn móng giò

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 14:30, 16/07/2021

Mặc dù chỉ vừa sinh con được ít ngày nhưng Võ Hạ Trâm đã có nguồn sữa về dồi dào để nuôi con.

Vậy là Võ Hạ Trâm đã chính thức gia nhập team bỉm sữa vào ngày 12/7 vừa qua. Nữ ca sĩ sinh mổ bé gái nặng 3,3kg, em bé có nickname là Moon.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ đầu tiên về cuộc sống bỉm sữa của mình. Trên trang cá nhân, cô khoe "sữa tràn bờ đê" khiến mọi người bất ngờ. Vì thông thường, các mẹ mới sinh chưa có sữa nhiều, thậm chí còn phải đối diện với tình trạng cương sữa sinh lý rất đau đớn và mệt mỏi. Do đó, Võ Hạ Trâm đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm về bí quyết để sữa về nhiều.

Ngay lập tức, bà mẹ trẻ đã tiết lộ bí quyết của mình: "Trâm chỉ đơn giản là ăn uống đủ chất, uống nhiều nước vì cơ chế sữa được hình thành từ vitamin, khoáng chất và nước. Nên các mẹ đừng ăn nhiều tinh bột, đồ có mỡ như móng giò sẽ dễ làm tắc tia sữa. Chỉ nên ăn uống đầy đủ nhóm chất và quan trọng uống nước, nghỉ ngơi, không stress. Bên cạnh đó là cơ địa mỗi mẹ sẽ khác nhau về cấu trúc, số lượng tia sữa nên có mẹ ít hay nhiều sữa.

Võ Hạ Trâm khoe sữa tràn bờ đê sau sinh con ít ngày mà không ăn nhiều tinh bột cũng chẳng ăn móng giò-1Võ Hạ Trâm khoe sữa tràn bờ đê sau sinh con ít ngày mà không ăn nhiều tinh bột cũng chẳng ăn móng giò-2

Võ Hạ Trâm vừa sinh con gái đầu lòng hôm 12/7.

Việc cho bé bú cũng là yếu tố kích sữa về hiệu quả nhất nên hãy tích cực cho bé bú từ những ngày đầu. Từ lúc sinh tới giờ, Trâm chỉ cho bé bú mẹ với lượng sữa non đã có sẵn trong ngực 3 tháng cuối thai kì. Bé bú mút nhiều kích thích sữa về từ ngày thứ 3, và bây giờ đã rất nhiều sữa cho con mà không thực phẩm lợi sữa nào. Các mẹ thử áp dụng nhé".

Võ Hạ Trâm nói thêm, nếu bé không ăn thì cô đem bỏ vì sữa mẹ chỉ để ở nhiệt độ phòng được một tiếng. Sữa về quá nhiều nên nữ ca sĩ đem bỏ cũng không quá tiếc.

Dưới phần bình luận, nhiều chị em bỉm sữa khuyên Võ Hạ Trâm hãy trữ đông sữa cho con để bé dùng dần. Mọi người cũng tiếp tục gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ vì đã có những bước đầu rất thuận lợi trong việc nuôi con.

Theo Nhịp Sống Việt