7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu

Showbiz - Ngày đăng : 08:40, 16/07/2021

Nhiều khán giả xem câu trả lời của Zozibini hay nhất lịch sử Miss Universe. Không kém phần hấp dẫn là Dayana Mendoza, Brook Lee...

Mới đây, fanpage chính thức của Miss Universe đăng tải đoạn clip tổng hợp những Hoa hậu Hoàn vũ có câu trả lời ứng xử được khán giả yêu thích nhất.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý, đạt 1,5 triệu view chỉ sau khoảng 5 giờ lên sóng, và không ít bình luận sôi nổi về những cái tên được đưa ra.


Clip: 7 phần ứng xử được yêu thích nhất của các Hoa hậu Hoàn vũ.

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-1
Mở đầu clip là Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Zozibini Tunzi. Mỹ nhân Nam Phi là trường hợp điển hình cho chiến thắng bằng trí tuệ, sự thông minh. Gương mặt không đẹp nhất, body không quá nóng bỏng, catwalk chỉ ở mức bình thường, nhưng mỹ nhân da màu tỏa sáng ở phút cuối với màn ứng xử xuất sắc, có cảm xúc, cá tính và tinh thần truyền cảm hứng.

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-2
Được hỏi "Điều quan trọng nhất chúng ta cần dạy cho các cô gái trẻ ngày nay là gì?", Zozibini đáp mạch lạc: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất chúng ta nên dạy cho các bé gái ngày nay là tinh thần lãnh đạo. Đó là điều mà các cô gái trẻ và những người phụ nữ thiếu hụt trong suốt thời gian dài. Không phải vì chúng ta không muốn, mà bởi vì những định kiến xã hội thường áp đặt lên phụ nữ. Tôi nghĩ phụ nữ là những người mạnh mẽ nhất trên thế giới, phụ nữ nên được trao tất cả cơ hội họ xứng đáng có. Và điều chúng ta cần dạy cho các bé gái là giành được vị trí của mình. Không gì quan trọng hơn việc khẳng định bản thân và có được chỗ đứng trong xã hội".

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-3
Xuất hiện thứ 2 trong clip là Hoa hậu Hoàn vũ 2000 - Lara Dutta, đến từ Ấn Độ.

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-4
Câu hỏi đặt ra: "Nếu bây giờ có một đám đông tụ tập biểu tình ngay bên ngoài kia để lên án cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ không tôn trọng phụ nữ. Bạn hãy thuyết phục họ rằng họ sai". Lara Dutta tự tin trả lời: "Tôi nghĩ các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ đã cho những phụ nữ trẻ một bước đệm, nền tảng để tiến xa trong lĩnh vực họ muốn theo đuổi như kinh doanh, chính trị hay xã hội. Nó cho chúng tôi cơ hội để nói lên quan điểm và lựa chọn của mình, giúp chúng tôi mạnh mẽ và độc lập hơn".

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-5
Xuất hiện thứ 3 trong clip là Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn vũ 2008, đăng quang tại Việt Nam, 1 trong 3 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử.

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-6
Câu hỏi cho Dayana Mendoza: "Theo bạn, cuộc sống của đàn ông hay phụ nữ dễ dàng hơn?". Người đẹp trả lời thông minh: "Thực ra mà nói, Thượng đế tạo ra chúng ta với những sự khác biệt. Nhưng sự khác biệt lớn giữa đàn ông và phụ nữ không quan trọng bằng cách họ sống trong cuộc đời của họ. Đàn ông nghĩ rằng cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường thẳng. Trong khi phụ nữ biết cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường cong và chỉnh sửa những đường cong đó".

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-7
Xuất hiện thứ 4 trong clip là Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray, người Philippines.

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-8
Câu hỏi: "Bài học quan trọng nhất mà bạn từng được học trong cuộc sống là gì? Bạn sẽ áp dụng bài học đó như thế nào với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ?". Catriona tự tin: "Tôi đã làm việc rất nhiều ở khu ổ chuột ở Manila. Cuộc sống ở đó rất nghèo và đầy đau khổ. Rồi tôi luôn tự nhủ với bản thân hãy tìm ra vẻ đẹp riêng của nó. Nhìn vào vẻ đẹp của từng khuôn mặt trẻ em nơi ấy và cảm thấy biết ơn. Và tôi đã sử dụng điều này trong cuộc thi Miss Universe, để nhìn thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh, để có thể đánh giá được nơi nào đang cần giúp đỡ, nơi nào tôi có thể đứng lên đòi quyền lợi cho họ với tư cách là người phát ngôn. Và tôi cũng nghĩ rằng nếu như tôi có thể dạy mọi người biết cách biết ơn, chúng ta có thể có một thế giới tuyệt vời, nơi sự tiêu cực không thể phát triển cũng như lây lan, và trẻ em sẽ luôn có nụ cười nở trên môi". 

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-9
Xuất hiện thứ 5 trong clip là Hoa hậu Hoàn vũ 1994 - Sushmita Sen, người Ấn Độ.

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-10
Câu hỏi: "Bản chất của một người phụ nữ là gì?". Sushmita Sen trả lời ấn tượng: "Tất cả chúng ta cần phải cảm kích bởi được là phụ nữ đã là món quà của Thượng đế. Nguồn gốc của những đứa trẻ đó là người mẹ, cũng là một người phụ nữ. Chúng tôi cho mọi người biết thế nào là sự chia sẻ, chăm sóc và yêu thương. Đó chính là bản chất của phụ nữ".

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-11
Xuất hiện thứ 6 trong clip là Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach, đến từ Philippines.

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-12
Câu hỏi cho Pia: "Đầu năm 2015, Mỹ mở lại căn cứ quân sự ở Philippines. Bạn có nghĩ rằng Mỹ nên hiện diện quân sự tại Philippines không?". Cô đáp: "Tôi nghĩ Mỹ và Philippines luôn có quan hệ tốt với nhau. Chúng tôi từng bị người Mỹ chiếm đóng và thậm chí cho đến ngày nay trong truyền thống của chúng tôi vẫn có văn hóa của họ. Tôi nghĩ người Philippines luôn chào đón người Mỹ và tôi không thấy có bất kỳ vấn đề gì về điều đó cả".

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-13
Xuất hiện thứ 7 trong clip là Hoa hậu Hoàn vũ 1997 - Brook Lee, người Mỹ.

7 Hoa hậu Hoàn vũ ứng xử hay nhất: Nổi da gà với cô gái da màu-14
Câu hỏi: "Nếu có một ngày không phải sống dựa vào những nguyên tắc, có thể tự do thoải mái làm điền mình thích, bạn sẽ làm gì?". Câu trả lời thú vị giúp Brook Lee đăng quang: "Tôi sẽ ăn mọi thứ trên thế giới. Bạn không hiểu đâu, tôi sẽ ăn tất cả mọi thứ 2 lần".

Hạ Lan