Fan cuồng gây rối quá quắt: Một nam Idol bị gắn định vị lên xe!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:00, 15/07/2021

Mới đây, Vương Nhất Bác tiếp tục bị quấy rối bằng hành động gắn định vị lên xe.

Vương Nhất Bác là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn-Trung UNIQ. Nổi tiếng sau tác phẩm Trần Tình Lệnh, hiện anh là một trong những người nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc.

Vương Nhất Bác

Mới đây, công ty Yuehua vừa đăng thông cáo phản đối hành vi gắn định vị lên xe di chuyển của Vương Nhất Bác. Công ty cho biết đã phát hiện có thiết bị định vị được gắn lên xe của Vương Nhất Bác nên đã báo cảnh sát điều tra. Quyết liệt phản đối hành vi xâm phạm đời tư quá mức của các fan cuồng.

Vương Nhất Bác

Có thể nói, hành động này làm thổi bùng lên ngọn lửa tức giận của fan hâm mộ, khi thời gian qua Vương Nhất Bác luôn bị fan quấy rối. Cách đây không lâu, Vương Nhất Bác bị fan cuồng bao vây, dùng điện thoại di động và các thiết bị quay chụp chĩa vào mặt anh. Thành viên nhóm UNIQ bức xúc không ngừng yêu cầu fan cuồng dừng quay chụp, song không ai nghe theo. Một số khán giả phẫn nộ thắc mắc vì sao khách sạn lại cho phép fan cuồng đứng tại sảnh làm phiền nam nghệ sĩ.

"Biết làm nghệ sĩ là luôn có fan cuồng nhưng cũng cho người ta có thời gian riêng tư nghỉ ngơi chứ."

"Một khoảng thời gian mỗi đêm đều bị người lạ gõ cửa khách sạn, dăm ba bữa bị gắn thiết bị định vị trên xe, mỗi ngày đều bị tư sinh (tư sinh là fan cuồng) quấy rối, làm phiền, nghệ sĩ cũng là con người, làm ơn để cậu ấy có chút không gian riêng được không, làm việc một ngày đủ mệt mỏi rồi."

"Gặp những thể loại như thế này thề muốn nghiệp kinh khủng, tha cho em tôi đi để em ấy yên."

Tổng hợp,