Dính loạt scandal và bị ‘trù dập’ tơi tả, dàn Idol vẫn luôn là cái tên ‘nóng’ trong suốt nhiều năm qua!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 15/07/2021

Bằng sự bản lĩnh của mình, loạt Idol Cbiz đã tìm được cách vượt qua những scandal để nhanh chóng tỏa sáng.

Tiêu Chiến

Một trong những nhân vật vượt scandal để thành công, chắc chắn phải kể đến Tiêu Chiến. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn trong các bộ phim Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta, Khánh Dư Niên, Trần Tình Lệnh, Lang Điện Hạ và Đấu La Đại Lục.

Tiêu Chiến

Năm 2020, Tiêu Chiến hứng phải scandal nặng nề nhất sự nghiệp. Cụ thể, vào tháng 3.2020, Tiêu Chiến liên tục bị cộng đồng mạng yêu cầu rút khỏi ngành giải trí. Lý do là người hâm mộ của anh đã hành động thiếu suy nghĩ khi đồng loạt report (báo cáo) dẫn đến sập hai diễn đàn lưu trữ fanfic lớn nhất xứ Trung là AO3 (Archive of Our Own) và Lofter vì không hài lòng với những mẩu chuyện đam mỹ viết về Tiêu Chiến. Mặc dù xuất phát từ mong muốn bảo vệ hình tượng của Tiêu Chiến nhưng hành động này fan nam diễn viên bị đánh giá là quá ích kỷ.

Điều này khiến cho Tiêu Chiến gặp khó khăn trong một thời gian, buộc anh phải rút khỏi ngành giãi trí. Tuy nhiên hiện tại, chính tài năng đã khiến Tiêu Chiến được chú ý. Anh trở thành nam Idol được chú ý nhất trong 2021.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn nhanh chóng tạo lập được tên tuổi của mình khi trở thành center của nhóm nhạc đình đám khi đó là  Nine Percent (9%).

Với lượng fan đông đảo, MV cá nhân đầu tiên của Thái Từ Khôn Pull up đạt hơn 10 triệu lượt share. Tuy nhiên, chính vì kỷ lục này Thái Từ Khôn bị mang tiếng làm giả số liệu, tạo độ hot, vì công chúng không tin rằng một thần tượng mới nổi có thể đạt được thành tích này. Điều này đã khiến Thái Từ Khôn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy nhiên, Thái Từ Khôn chỉ im lặng trước scandal. Anh ở ẩn để sáng tác và liên tục ra mắt các ca khúc mới với phong cách khác nhau như Wait Wait Wait, Young, Tái sinh... Cho đến nay, chẳng ai nói về scandal năm xưa của Thái Từ Khôn.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt xuất hiện trong nhóm nhạc Rocket Girl, và nhanh chóng tạo nên sự bàn tán. Cô được nhận xét là ca hát rất tệ và vũ đạo còn tệ hơn. Tính cách nhõng nhẽo, phát ngôn thiếu chuẩn mực cũng khiến tên tuổi của Dương Siêu Việt bị ảnh hưởng rất nhiều. Khi lấn sân điện ảnh, cô được nhận xét là “thảm họa” với sự đơ cứng, chán chường.

Dương Siêu Việt

Tuy nhiên theo thời gian, Dương Siêu Việt nhanh chóng cải thiện chính bản thân mình. Tài năng diễn xuất của Dương Siêu Việt trở nên tốt hơn. Cô cũng không còn nhõng nhẽo quá nhiều. Điều này đã khiến nữ Idol được lòng công chúng trở lại.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác

Nổi tiếng từ bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác đang nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao Hoa Ngữ đình đám. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng nhanh chóng vướng vào loạt scandal lớn nhỏ. Anh được đồn đoán hẹn hò vói nhiều bóng hồng đình đám, vướng vào tranh cãi thái độ chảnh chọe.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút đặc biệt trong tài năng của Vương Nhất Bác. Cho đến thời điểm này, nam diễn viên tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp. Anh dần lấy lại được tình yêu của công chúng.

Dương Mịch

Từ xưa đến nay, Dương Mịch luôn nổi tiếng là người nổi tiếng có EQ cao. Dẫu vậy, dù khéo léo thế nào cô cũng luôn vướng phải những scandal và thị phi.

Dương Mịch

Với những scandal như hẹn hò, Dương Mịch không quá quan tâm. Thậm chí, cô cho rằng đây cũng là cách tăng nhiệt. Khi gặp phốt lớn như năm 2018 khi vướng lùm xùm quỵt từ thiện, Dương Mịch nhanh chóng đứng ra giải quyết.

Mặc khác, cô liên tục vướng vào việc chảnh chọe, đòi hỏi. Nhưng bất chấp những điều đó, Dương Mịch vẫn là ngôi sao được săn đón.

Tổng hợp,