Xây nhà Nga Việt - Dịch vụ sửa nhà uy tín tại TP. HCM

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 13:00, 15/07/2021

Ngôi nhà sau một thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp, hư hỏng, hoặc cũ đi, gây mất thẩm mỹ và an toàn cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc sửa chữa, cải tạo nhà cũ là nhu cầu tất yếu của nhiều gia đình.

Trải qua hơn 5+ năm hình thành và phát triển, Nga Việt tự hào là công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại TP.HCM và khu vực lân cận. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, đáp ứng yêu cầu cao về kỹ thuật và đón đầu xu hướng thẩm mỹ.

Cần chuẩn bị những gì khi sửa chữa nhà ở?

Làm thế nào để sửa nhà bền đẹp như mới và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với chi phí tiết kiệm nhất? Kiến trúc sư của Nga Việt sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình thiết kế thi công sửa chữa:

Tìm hiểu công ty uy tín, giá cả vật liệu?

Thông qua thâm niên hoạt động, số lượng, chất lượng các công trình đã hoàn thiện, feedback khách hàng và hồ sơ năng lực của công ty,... chúng ta sẽ biết được chất lượng và mức độ uy tín của công ty.

Bên cạnh đó gia chủ cũng nên khảo sát giá cả vật liệu trên thị trường để lựa chọn được loại vật liệu phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình.

Dự trù kinh phí thi công

Dự trù chi phí thi công dựa trên khảo sát chi phí vật liệu, chi phí nhân công và các hạng mục cần sửa chữa giúp gia chủ cân đối được tài chính và lựa chọn được gói dịch vụ sửa nhà phù hợp.

Cần thi công các hạng mục nào?

Bước quan trọng nhất trước khi sửa nhà đó là xác định chính xác các hạng mục cần sửa chữa. Điều đó sẽ giúp việc sửa chữa được thuận tiện hơn, chính xác hơn và hiệu quả hơn, đồng thời hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình thi công.

Có ý tưởng thiết kế sơ bộ cho hạng mục của mình định làm

Trước khi tiến hành sửa chữa nhà ở, bạn nên cân nhắc và vạch ra ý tưởng thiết kế sơ bộ cho các hạng mục cần thi công. Nên thiết kế như thế nào, sửa chữa ra sao, lựa chọn vật liệu gì… điều đó là giúp việc thi công được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

>> Tham khảo thêm: Thiết kế nhà đẹp

Vì sao nên chọn công ty thi công chuyên nghiệp?

Bạn hoàn toàn có thể tự sửa chữa, cải tạo hoặc nâng cấp căn nhà của mình. Tuy nhiên, điều đó có thể dẫn đến một số hạn chế như lựa chọn vật liệu không phù hợp, phát sinh nhiều chi phí, hao tổn nhiều thời gian, công sức,... nếu bạn không am hiểu về lĩnh vực xây dựng.

Do đó, việc thuê công ty thi công sửa chữa nhà trọn gói là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó sẽ giúp bạn khắc phục được các vấn đề trên. Cụ thể:

- Sửa chữa triệt để và chính xác nhất các hạng mục bị xuống cấp.

- Sửa chữa đúng quy trình, đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn và chất lượng.

- Báo giá chính xác, chi tiết các hạng mục thi công và cam kết không phát sinh chi phí ngoài luồng.

- Thi công nhanh chóng.

- Công ty sẽ lo liệu toàn bộ vật liệu và nhân công, gia chủ không phải hao tổn công sức, chỉ cần giám sát và chờ đợi hoàn thiện công trình.

Vì thế việc thuê đơn vị thi công trọn gói sẽ là giải pháp tốt nhất của các gia đình có nhu cầu sửa chữa nhà ở.

Nga Việt - đơn vị thi công sửa nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM

Xây nhà Nga Việt tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng tại TP.HCM và các quận huyện, tỉnh thành lân cận. Công ty luôn đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất, sử dụng 100% các nguyên vật liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời với nhà xưởng sản xuất nội thất riêng, Nga Việt luôn mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng, phù hợp và tiết kiệm chi phí so với qua khâu trung gian.

Trên tất cả, Nga Việt mang đến một bảng báo giá chi tiết và phù hợp nhất với nhu cầu của các gia đình, cam kết không phát sinh phí, tối ưu chi phí hiệu quả, đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Công Ty TNHH Xây Nhà Nga Việt
● Văn phòng công ty: 666 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
● Hotline : 0978.466.859
● Email : xaydungngaviet@gmail.com
● Website : https://xaynhangaviet.com

T/H