Livestream cạo râu, nam Idol thu hút gần... 12,3 triệu người xem, lên top tìm kiếm!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:00, 14/07/2021

Mới đây, việc nam ca sĩ Vương Lực Hoành thu hút 13 triệu người xem nhờ... cạo râu đã khiến fan 'cười ngất'.

Vương Lực Hoành là nam ca sĩ, nhạc sĩ Đài Loan từng 4 lần đoạt giải thưởng Golden Melody Award và là diễn viên thành công ở Đài Loan, Trung Quốc cũng như toàn châu Á. Anh hiện nay thuộc quyền quản lý của công ty Sony BMG. Từ khi khời nghiệp ca hát vào năm 1995, anh đã có 25 albums, bán ra gần 13.000.000 bản.

Vương Lực Hoành

Ngày 14/7, theo Todayonline, clip mới của Vương Lực Hoành lập kỷ lục về người xem. Cụ thể, sau hơn 3 tháng không cạo râu, nam ca sĩ thu hút lượng người theo dõi khổng lồ khi livestream tỉa bộ râu của mình.

Ban đầu, mục đích của buổi livestream được cho là để tuyển sinh cho khoá học hát online mới của nam ca sĩ. Sau đó, Lực Hoành đưa ra thử thách nếu có hơn 3.000 người xem, anh sẽ cạo râu. Chỉ ít giây sau đó, số người theo dõi vượt mốc mà Vương Lực Hoành đưa ra.

Vương Lực Hoành

Trong khi livestream, nam ca sĩ chia sẻ lý do để râu và tóc dài. Theo lời của Vương Lực Hoành, trong 3 tháng qua, anh không tham gia sự kiện hay gặp gỡ bạn bè, khán giả do đại dịch Covid-19. Vì thế, nam ca sĩ không để tâm đến ngoại hình. Phía dưới bình luận, khán giả để lại nhiều lời khen cho diện mạo mới của nam ca sĩ. Họ cho rằng Vương Lực Hoành trẻ hơn sau khi cạo râu.

Theo Todayonline, 60 phút livestream của Vương Lực Hoành đạt tổng số hơn 12,3 triệu người xem. Đây là buổi livestream được tìm kiếm nhiều nhất và giữ vị trí số một trên top thịnh hành ở Weibo. Đây có lẽ cũng là điều mà nam ca sĩ không ngờ được.

Theo Zing,