'Street Dance of China' chính thức được VieOn mua lại toàn bộ bản quyền tại Việt Nam

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 15/07/2021

Street Dance of China 4 với đội hình đội trưởng bao gồm: Hàn Canh, Trương Nghệ Hưng, Vương Nhất Bác, Lưu Hiến Hoa đã chính thức khởi động.

Theo thông tin gần đây cho biết, đơn vị truyền thông VieON hiện đã chính thức mua lại bản quyền phát sóng chương trình truyền hình Trung Quốc Đây chính là bước nhảy đường phố - Street Dance of China mùa 4. Ngoài ra, VieON cũng sẽ phát sóng lại toàn bộ các mùa trước của chương trình.

'Street Dance of China' chính thức được VieOn mua lại toàn bộ bản quyền tại Việt Nam
Chương trình Đây chính là bước nhảy đường phố

Hiện tại mùa 1 và mùa 2 đã có mặt trên nền tảng, mùa 3 vẫn đang trong quá trình cập nhật. Như vậy, người hâm mộ Street Dance of China tại Việt Nam không còn phải chờ đợi bản phụ đề của chương trình quá lâu vì VieON sẽ phát sóng song song bản phụ đề cùng với thời gian phát sóng chương trình trên nền tảng Youku.

'Street Dance of China' chính thức được VieOn mua lại toàn bộ bản quyền tại Việt Nam

Street Dance of China 4 với đội hình đội trưởng bao gồm: Hàn Canh, Trương Nghệ Hưng, Vương Nhất Bác, Lưu Hiến Hoa đã chính thức khởi động. Được biết, năm nay, Street Dance of China kết hợp cùng với Life Dance Vietnam mở cuộc tuyển sinh khuôn khổ mở rộng dành cho mọi giới tính, mọi quốc tịch, trong đó có Việt Nam. Thí sinh tham gia sẽ được hỗ trợ hết các thủ tục cách ly, visa và chi trả toàn bộ chi phí máy bay, đi lại, ăn ở từ Street Dance of China. Bên cạnh đó, luật chơi năm nay cũng sẽ thay đổi hoàn toàn so với các mùa trước. Điều này khiến Street Dance of China 4 đến thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số đối với khán giả.

Hồng Nhung