'BLACKPINK: The Movie' tung trailer chính thức trước ngày ra rạp

Clip - Ngày đăng : 19:00, 14/07/2021

Sau thời gian dài trông ngóng, bộ phim "BLACKPINK: The Movie" kỷ niệm 5 năm ra mắt của BLACKPINK sẽ ra rạp vào tháng 8 tới đây.

Chiều 14/7, YG Entertainment tung trailer chính thức cho bộ phim sắp tới của BLACKPINK mang tên BLACKPINK: The Movie.

Phim là một phần thuộc dự án kỷ niệm 5 năm ra mắt của 4 cô gái BLACKPINK mang tên “4+1 PROJECT”. Xuyên suốt hơn 1 phút trailer là cảm nghĩ của các thành viên, cũng như những sân khấu trình diễn mãn nhãn của nhóm.


Trailer BLACKPINK: The Movie

Chia sẻ về những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, 4 thành viên chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng đó là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi”; “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình thử những điều mới”; “Chúng tôi tỏa sáng nhất khi có cả bốn người cùng nhau kết hợp"; “Biểu diễn trên sân khấu là một trong những điều tuyệt vời nhất”.

BLACKPINK: The Movie tung trailer chính thức trước ngày ra rạp-1

Phim bao gồm nhiều phân cảnh khác nhau, trong đó "Căn phòng ký ức" sẽ tổng hợp lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của nhóm sau 5 năm hoạt động. Phần "Vẻ đẹp" đi sâu vào cá tính và màu sắc riêng biệt của Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé.

Cuối cùng, phần "Bài phỏng vấn đặc biệt" sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ khi đã đồng hành cùng nhóm trong suốt 5 năm qua.

BLACKPINK: The Movie tung trailer chính thức trước ngày ra rạp-2

BLACKPINK The Movie sẽ công chiếu tại 100 quốc gia trên thế giới vào ngày 4/8 tới đây bao gồm cả Việt Nam.

Phim có cả định dạng ScreenX lẫn 4DX để người xem có thể trải nghiệm bữa tiệc hình ảnh và âm nhạc cực sôi động từ nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet