Nữ shipper giày đỏ bí ẩn và màn ân ái "điên dại" lúc ban trưa: Cú twist phút cuối khiến gã chồng ngoại tình sa chân ê chề nhục nhã

Gia đình - Ngày đăng : 20:54, 14/07/2021

Anh ta khó khăn nuốt nước bọt, bất ngờ Sam ghé sát vô cùng kích thích dùng lưỡi liếm nhẹ vệt cafe trên mép anh.

Luân: ông chồng yêu cái đẹp, chiều vợ con miễn là vợ phải "ngoan".

Mai: cô vợ đảm đang, vừa hiện đại vừa truyền thống, không ngại "đu theo" những ý tưởng "đổi gió" của chồng.

Sam: như 1 cơn lốc xoáy đến và đi bất chợt làm đảo lộn cả cuộc hôn nhân mà Luân xây dựng bao năm.

Tình trạng hôn nhân: Cuồng nhiệt thuở mới yêu đã vơi bớt nhưng nói nhạt nhẽo lại không phải. Nó nằm ở ranh giới mà chính những người trong cuộc phải đấu tranh với sự ích kỉ của riêng mình.

Mối quan hệ ngoài luồng: Tóm lại có lẽ là chuyện tình chớp nhoáng của cô shipper xinh đẹp và anh khách hàng "may mắn".

Suất cơm gà "mướt mượt" đêm mưa và cô shipper đầy bí ẩn

Nay là đêm thứ 5 Luân ở nhà 1 mình. Dù trước khi đi du lịch, Mai đã chuẩn bị hết cho anh thức ăn đầy tủ, là sẵn 7 chiếc áo sơ mi, sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy để chồng mình không cảm thấy khó khăn khi vắng vợ.

Từ hồi lấy nhau, đây là lần đầu tiên Luân phải xa vợ lâu thế, vừa xem 1 bộ phim có chút cảnh tình cảm anh lại thấy bứt rứt không yên.

Nhớ lại mấy cậu đồng nghiệp làm cùng hay tán chuyện lướt Tinder nhiều cái hay ho, thú vị Luân cũng tải về trải nghiệm thử. Dù sao có ai đó nói chuyện khi phải ở nhà 1 mình thế này cũng đỡ buồn.

1 dòng bio rất ấn tượng đập vào mắt: "Chúng ta đang sống ở 1 xã hội mà tình dục thì miễn phí còn tình yêu đích thực lại là thứ xa xỉ".

Lướt thêm vài ảnh Luân càng thêm kích thích với vẻ đẹp bí ẩn ấy dù không rõ mặt. Đang trong lúc khám phá thì chuông cửa reo. Ai còn đến nhà anh vào giờ này.

Trước mắt Luân là 1 cô gái nhỏ nhắn, người ướt gần hết trong chiếc áo mưa giấy. Cô ấy cầm trên tay 1 hộp cơm gà nóng hổi đưa cho Luân và lễ phép: "Của anh hết 75k ạ, xin lỗi vì để anh đợi lâu". Thực sự Luân không đặt cơm nhưng nhìn tình cảnh của cô bé này anh không thể phủ nhận.

Nữ shipper giày đỏ bí ẩn và màn ân ái điên dại lúc ban trưa: Cú twist phút cuối khiến gã chồng ngoại tình sa chân ê chề nhục nhã-1

Có 1 chút thương cảm cho cô shipper đội mưa gió đi giao hàng vào giờ này nhưng cô ấy nói anh là khách hàng cuối cùng, xong cô ấy hết ca. Luân định vào nhà thì cô ấy loay hoay thế nào ngã sõng soài trước cửa nhà anh. Không thể thấy người ta gặp nạn mà không cứu, anh vội vã đỡ cô ấy lên, mời vào nhà để rửa vết thương.

Cô bé bẽn lẽn: "Anh cứ để em tự làm là được ạ, không sao đâu anh". Luân cũng không miễn cưỡng, anh đi lấy cho cô 1 cốc trà gừng. Nhìn dáng vẻ mảnh mai, cơ thể lấp ló chỗ khô chỗ ướt khiến Luân có chút bối rối.

Vết máu đỏ chảy từ chân cô xuống lại càng làm nổi làn da trắng không tì vết, đôi môi hờ hững, những lọn tóc rối như thể có sự sắp đặt, đặc biệt là đôi giày đỏ không hề liên quan đến bộ quần áo. Rồi bỗng nhiên Luân thấy cô ấy gạt nhanh nước mắt để anh không bị phát hiện ra. Có quá nhiều thứ mà anh cảm thấy tò mò về cô gái này.

Cứ thế 2 người họ trò chuyện với nhau, bề ngoài không có chút biểu hiện tình tứ nào nhưng trong lòng Luân đang nổi sóng 1 thứ dục vọng khó diễn tả. Tạnh mưa cô ấy chào Luân ra về và không quên cám ơn.

Mọi thứ chưa dừng lại khi Luân phát hiện ra sự trùng hợp khó tin: Dòng bio ấn tượng với anh trên Tinder kia chính là cô gái ship cơm gà đêm qua.

Cuộc hẹn cuồng nhiệt giữa ban trưa trong căn nhà tập thể

Sam chủ động hẹn Luân đi cafe để cô được "báo đáp" anh. Cô tâm sự về đêm mưa gió ấy, thực ra cô không phải nhân viên shipper mà cô đi giao cơm gà cho cửa hàng của bạn trai. Đến đây Luân lại càng thấy kì lạ, tại sao người yêu Sam lại bắt 1 cô gái yếu ớt lao ra đường vào giờ ấy, trong hoàn cảnh ấy. 

"Anh có muốn làm điều gì đấy táo bạo hơn không?", Luân ngơ ngác về sự chủ động của cô gái 21 tuổi. Nếu anh mà từ chối thì không phải đàn ông nữa rồi.

Không phải khách sạn, không phải nhà Luân mà là 1 căn phòng nhỏ trong khu tập thể cũ. Tuy không gian hẹp nhưng mọi thứ được bài trí rất bắt mắt, các gam màu khiến người nhìn có cảm giác như cả thanh xuân đang ùa về.

Sam đặt lên bàn cốc capuchino. Vẻ đẹp của cô khác hẳn với Mai - vợ Luân. Nếu so với sự sang trọng, đằm thắm của 1 người phụ nữ 1 con thành đạt thì Sam chính là cơn mưa mùa hạ, mát rượi, chỉ cần lướt qua là khiến hoa cỏ thêm xanh mướt, dịu dàng sắc hương.

Nữ shipper giày đỏ bí ẩn và màn ân ái điên dại lúc ban trưa: Cú twist phút cuối khiến gã chồng ngoại tình sa chân ê chề nhục nhã-2

Vẻ đẹp trong trẻo, thanh khiết thôi thúc người ta muốn khám phá, tận hưởng. Trong chiếc áo trễ vai xanh mint với quần jean ngắn, mái tóc màu hạt dẻ được búi cao lộ chiếc cổ trắng ngần.

Luân hít 1 hơi thật sâu, từ góc độ của 1 người đàn ông bình thường, anh không thể điều khiển được lý trí ngay lúc này. Trong đôi mắt kia, nỗi buồn ấy có lẽ cần được người đàn ông vững chãi như anh khỏa lấp, xoa dịu.

Tim Luân đập nhanh hơn, 1 thứ cảm xúc như lần đầu biết yêu vậy.

- Em đáng yêu không?

- Em không biết anh đang phải cố kiềm chế thế nào đâu.

Sam từ từ tiến lại gần anh hơn, gần đến mức Luân ngửi được trọn ven mùi hương trên cơ thể cô. Anh ta khó khăn nuốt nước bọt, bất ngờ Sam ghé sát vô cùng kích thích dùng lưỡi liếm nhẹ vệt cafe trên mép anh.

Ngay lập tức, anh nhào mình kéo Sam ra sofa. Luân không chắc liệu hành động này có quá thô tục hay không, nhưng lúc đó anh chỉ muốn chứng tỏ rằng anh không phải là một cây đèn tiết kiệm nhiên liệu.

Thấy Sam không né tránh, hành động của Luân táo bạo hơn. Ngón tay anh chu du khắp cơ thể cô. Sam còn nhìn anh, khóe miệng nở nụ cười khích lệ đầy cám dỗ.

Luân mút nhẹ môi Sam, cả hai càng lúc càng nồng nhiệt. Bộ ngực căng tròn của cô được Luân chiếm trọn 1 cách tham lam. Họ vùi mình vào nhau, hít hà từng hơi thở, mùi hương, sự thỏa mãn dục vọng cháy bỏng.

Thật không tin được, bên trong 1 cô gái dịu dàng thanh khiết này lại vô cùng nổi loạn. Mai chưa bao giờ cho anh cảm giác Deepthroat "lên đỉnh" đến vậy. Linh hồn anh như rút khỏi thể xác, tay Luân liên tục Squirt 1 cách thuần thục để được ngắm trọn gương mặt trong sáng kia khi được thỏa mãn.

"Anh yêu em", Luân buột miệng nói lời yêu với cô gái mình chỉ mới gặp lần thứ 2. Sam cười nhạt, nghe câu này cô không hề cảm động. Cô để ba từ đó lơ lửng bên tai và sẽ để nó biến mất trên chiếc sofa này, giống như bong bóng xà phòng nhanh tan bằng những cái chạm nhẹ.

Sam tự hỏi "Người đàn ông điềm đạm, chừng mực hôm trước đâu rồi?". Cô đã từng tin vào lời nói yêu của đàn ông nhưng sau này cô mới hiểu vế sau của câu "Anh yêu em" vô cùng phong phú. Nó có thể là: "Anh yêu em, yêu nhất thân thể căng mọng của em", "Anh yêu em, yêu cả tiếng rên khe khẽ của em" và cả nghìn câu đại loại như thế.

Khi cuộc vui vừa tàn, điện thoại Luân đổ chuông. Đầu dây bên kia là Mai: "Anh làm gì mà em nhắn tin không trả lời thế? Chiều 5h ra sân bay đón em nhé".

Cả hai mặc lại quần áo sau những phút giây thăng hoa. Luân nhìn Sam ái ngại, cô vẫn mỉm cười - nụ cười trong trẻo nhưng đầy ẩn khuất. Rõ ràng đây không phải cô gái đơn giản như vẻ ngoài mà cô ấy sở hữu.

Bí mật về cô shipper được bật mí khiến gã chồng ham của lạ đắng ngắt

Dư vị của cuộc yêu ban trưa, mùi hương của cô gái ấy bám chặt vào từng sợi vải trên chiếc áo sơ mi Luân mặc. Anh không thể ngừng nghĩ về Sam. Anh rút máy nhắn tin: "Chúng mình có thể gặp lại nhau chứ?".

Cô đáp lại: "Anh thích những thứ miễn phí hay xa xỉ? Chắc ai cũng thích đồ miễn phí nhỉ, có rồi thì về với sự xa xỉ của anh đi. Đừng để mất rồi mới biết đi tìm".

Luân buông máy, xóa mọi dấu vết, anh có chút hụt hẫng nhưng vẫn không quên giờ đón vợ con chiều nay. Đúng là anh chẳng thể đòi hỏi gì ở 1 cuộc tình ảo, chỉ có tình dục dẫn lối đưa đường.

Luân lại trở về với bộ mặt của người chồng tốt, quan tâm vợ con. Nhưng thẳm sâu trong tâm trí anh ta, cuộc làm tình đầy màu sắc vẫn không thể mờ nhạt.

2 ngày sau, Luân tìm đến khu nhà tập thể ấy. Anh ta chuẩn bị 1 ít đồ để nếu có ai hỏi sẽ nói là shipper.

Luân bấm chuông, ra mở cửa là 1 cô gái trẻ, ăn mặc sexy, nét mặt khó chịu hỏi anh giao hàng cho ai. Khi cái tên Sam được nói ra thì cô ta lại càng tức tối hơn.

1 người đàn ông khác từ trong bếp đi ra hỏi han, cô ta chẹp miệng mặc kệ sự khó hiểu của Luân. Người đàn ông kia nói Sam đã chuyển đi chỗ khác rồi, không còn ở đây nữa.

Nữ shipper giày đỏ bí ẩn và màn ân ái điên dại lúc ban trưa: Cú twist phút cuối khiến gã chồng ngoại tình sa chân ê chề nhục nhã-3

Vì quá tò mò, Luân nán lại nghe xem họ nói chuyện gì với nhau. Và nội dung thật khiến anh ta "chết đứng".

- Anh xem, anh còn áy náy làm gì, anh nhìn thùng giác đi, chiếc bao cao su mà cô ta để lại cho anh ấy. Thứ hồ ly, đóng vai yếu đuối à. Em đã bảo anh thay chìa khóa đi anh không nghe, để nó dẫn giai về nhà ngủ.

- Em buồn cười nhỉ, anh với cô ấy chia tay rồi, em đừng đay nghiến nữa. Làm gì cũng là việc của cô ấy, không liên quan gì đến chúng ta nữa. Có lẽ cô ấy làm thế để trả thù anh thôi, ai bảo anh đi phải lòng em - bạn thân của Sam chứ. Tại anh hết được chưa nào!

Đôi giày đỏ quá rộng so với chân Sam mà cô đi vào đêm đó khiến Luân tò mò hóa ra của cô gái vừa rồi Nực cười, Sam phải nhận món quà của kẻ cướp bạn trai mình, kẻ mà cô từng hết lòng tin tưởng.

Luân cười đắng chát, đàn ông hóa ra cũng có lúc rơi vào tình cảnh như thế. Tưởng mình là con gà hóa ra lại chỉ là hạt đậu. Sam coi anh như 1 công cụ trả đũa, thỏa mãn cho vui rồi đá anh như 1 tên đàn ông ngoại tình đốn mạt.

Luân trở về nhà - về với thứ "xa xỉ" mà anh từng đấu tranh giữa bao đàn ông khác mới có được. Vậy mà chỉ mấy ngày xa vợ anh lại đi ham hố thứ đồ free.

Đêm ấy, anh nhìn thấy dòng bio mới của Sam trên Tinder: "Cần ONS, không hứa hẹn, không dài dòng, không cần sự thương hại và đặc biệt không được nói 'Anh yêu em'. Vì cái anh nói yêu em hôm qua nay chắc đang nằm yêu vợ rồi".

Luân cười nhạt, bằng này tuổi vẫn bị cám dỗ bởi con bé tuổi đời không bằng mình, lại còn được mang ra làm trò đùa, châm biếm.

Anh nhìn sang cô vợ "xa xỉ" vẫn ngủ ngon giấc. Có những thứ chúng ta buộc phải chấp nhận, chung sống và chịu trách nhiệm với nó cả đời. Vì đó là sự lựa chọn, là đạo đức tối thiểu của con người!

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC