Xem các 'cỗ máy nhảy' của Cbiz trổ tài, bạn chỉ có thể 'thở dốc' vì quá đỉnh!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:46, 14/07/2021

Đây được xem là những Idol Cbiz có kỹ năng vũ đạo khiến người người khâm phục!

Vương Nhất Bác

Chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu được Vương Nhất Bác. Nam thần tượng bắt đầu học nhảy hip-hop ngay từ khi còn nhỏ và tham gia nhiều cuộc thi toàn quốc. Hiện tại, anh đang tham gia chương trình “Street Dance of China” mùa thứ 4.

Vương Gia Nhĩ (GOT7 Jackson)

Vương Gia Nhĩ, thường được biết đến với nghệ danh Jackson, là nhảy chính, rapper của nhóm nhạc nam Hàn Quốc GOT7. Ngoài sở trường nhảy hiện đại, Vương Gia Nhĩ còn có năng khiếu võ thuật với những pha nhào lộn bắt mắt, để lại ấn tượng lớn trên mỗi sân khấu.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân

Được xem là một trong những Idol tài năng, sạch scandal, Lưu Vũ Hân không chỉ làm đốn lòng fan hâm mộ với vẻ ngoài tomboy, mà cô nàng khiến dân tình điêu đứng với những bước nhảy vũ đạo dứt khoát, hấp dẫn.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng (Lay) ra mắt với tư cách nhảy chính của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc – EXO. Trước khi debut dưới trướng “ông lớn” SM Entertainment, anh đã trải qua nhiều năm làm thực tập sinh, được đào tạo bài bản và khắc nghiệt.

Cho đến thời điểm hiện tại, những bước nhảy của Trương Nghệ Hưng vẫn khiến dân tình mê đắm.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dĩ nhiên trong danh sách này cũng khó lòng thiếu được Dịch Dương Thiên Tỉ. Được xem là một trong những Idol thế hệ mới, Dịch Dương Thiên Tỉ tài năng cả về diễn xuất, ca hát và vũ đạo. Anh chàng hai lần trở thành đội trưởng của Street Dance of China.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn gây dựng được danh tiếng sau khi tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Trong chương trình, anh luôn bộc lộ được năng lực ổn định về cả nhảy, hát, rap, khả năng học hỏi nhanh và làm chủ sân khấu.

Tổng hợp,