BTS được mời tham gia sự kiện âm nhạc tầm cỡ thế giới ‘Global Citizen Live': Knet đang mong đợi điều gì hơn cả?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:23, 14/07/2021

Phản ứng của Knet ra sao khi biết tin BTS sẽ góp mặt trong sự kiện âm nhạc tầm cỡ thế giới ‘Global Citizen Live'?

BTS hiện nay đang là một trong những nghệ sĩ âm nhạc được săn đón nhiều nhất tại các chương trình tầm cỡ thế giới. Mới đây nhóm đã xác nhận sẽ góp mặt tại một sự kiện âm nhạc lớn mang tên 'Global Citizen Live'. Điều đặc biệt và khiến nhiều người tự hào hơn cả chính là BTS đã được mời tham gia một sự kiện quy tụ các nghệ sĩ đình đám cũng như các nhà lãnh đạo từ 6 châu lục trên thế giới.

'Global Citizen Live' là một sự kiện đặc biệt kéo dài trong vòng 24 giờ, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 26/9/2021 (giờ Mỹ) và sẽ được phát sóng trực tiếp từ nhiều thành phố khác nhau trên sáu lục địa (Lagos, London, Los Angeles, New York City, Paris, Rio, Seoul và Sydney). Sự kiện được tổ chức với mục tiêu vì một thế giới đoàn kết, bảo vệ trái đất, nâng cao nhận thức biến đổi khí hậu và đánh bại sự đói nghèo.

Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp khoảng 6 tiếng trên kênh BBC, trong khi ABC và Disney sẽ phát sóng toàn bộ chương trình thông qua các nền tảng của riêng họ. iHeartRadio cũng sẽ phát sóng sự kiện này ở khu vực Bắc Mỹ. Thông tin chi tiết thêm về sự kiện sẽ được tiết lộ vào ngày 3/8.

'Global Citizen Live' được tổ chức bởi quỹ từ thiện Global Citizen. Theo trang Variety, tổ chức này cho biết 'Sự kiện sẽ thật sự được phát sóng trực tiếp xuyên suốt 24 tiếng, với các nhạc sĩ hoặc diễn giả sẽ xuất hiện trên sóng từ khắp mọi nơi, như Công viên Trung tâm New York, Champ de Mars ở Paris, và cả từ Seoul.'

Danh sách các nghệ sĩ tham gia đã được công bố tính đến thời điểm hiện tại bao gồm: BTS, Ed Sheeran, the Weeknd, Lorde, Metallica, Doja Cat, Billie Eilish, Lizzo, Shawn Mendes, Camila Cabello, Duran Duran, Keith Urban, Andrea Bocelli, Green Day, H.E.R., Demi Lovato, Coldplay, Adam Lambert, Usher, Lang Lang, Burna Boy, Femi Kuti, the Lumineers, Christine and the Queens, Angélique Kidjo, Ricky Martin, Alessia Cara, Rag’n’Bone Man, DJ Snake, Davido, Tiwa Savage, and Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness.

Sẽ có thêm những nghệ sĩ khác được công bố vào ngày 6/8. Tuy nhiên tính riêng đến thời điểm hiện tại, BTS là nghệ sĩ Kpop đầu tiên và duy nhất được công bố trong dàn line-up này. Về việc mời nhóm nhạc chủ hit 'Butter' tham dự, CEO Hugh Evans của tổ chức Global Citizen chia sẻ: 'BTS thực sự sẽ truyền cảm hứng cho toàn bộ khu vực - và cả thế giới.'

Hugh Evans tiếp tục nhận xét: 'Họ không chỉ đơn thuần là một trong những nghệ sĩ Kpop vĩ đại nhất thế giới mà còn là một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng sự nghiệp của họ đã chứng minh được rằng họ có một phạm vi tiếp cận rất lớn và có thể truyền cảm hứng cho mọi người tham gia. Vì vậy sự thật là việc họ sẽ góp mặt trong sự kiện Global Citizen Live theo cách quy mô đến vậy là một điều hết sức tuyệt vời.' 

Thông tin BTS được mời trình diễn trong sự kiện 'Global Citizen Live' cũng đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet một lần nữa xuýt xoa khi nhóm có thể cùng góp mặt với một dàn line-up toàn sao như vậy. Trong khi đó, những người khác lại tò mò về một chuyện hơn cả: Chính là nhóm sẽ lựa chọn địa điểm nào tại Seoul để thực hiện màn trình diễn trực tuyến của mình. 

Được biết mỗi khi được mời tham dự các chương trình quốc tế, vì đang trong tình hình dịch bệnh nên BTS chỉ có thể ghi hình sân khấu từ Hàn Quốc. Tuy nhiên họ lại biến điều này thành một cách quảng bá quê nhà bằng việc lựa chọn những địa điểm tuyệt vời để quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử và con người xứ kim chi. Vì sự kiện 'Global Citizen Live' mang tầm cỡ thế giới nên Knet cũng rất mong đợi và tin tưởng vào việc nhóm sẽ lựa chọn địa điểm trình diễn phù hợp để giới thiệu Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế.

Một số bình luận của Knet:

- Wow, đỉnh quá!!!

- Nhìn vào line-up kìa!! Thật điên đảo!!

- Wow dàn line-up không đùa được đâu!

- Line-up kìa!! BTS thật sự là siêu sao nhạc pop toàn cầu rồi!!

- BTS thật tuyệt vời!!

- Wow, làm sao tôi có thể đợi đến tháng 9 được đây?!!!

- Họ đã trình diễn tại rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở Seoul rồi, không biết lần này họ sẽ lên ý tưởng ra sao nhỉ? 

- Seoul rất đẹp nên tôi cũng kì vọng BTS sẽ lựa chọn một địa điểm trình diễn thật phù hợp. 

- Họ sẽ quay phim ở đâu tại Seoul? Dù sao thì lựa chọn của họ vẫn luôn rất tuyệt vời .. Tôi đang mong chờ sân khấu của BTS!! 

- Là nhờ BTS mà Seoul mới có mặt trong line-up chương trình đấy. Theo tôi nhớ trước đây họ chọn Tokyo cơ. 

- Tôi chắc chắn sẽ xem các màn trình diễn của BTS. Dàn nghệ sĩ tham gia thật sự rất đẳng cấp! 

- Nhìn vào mục tiêu và định hướng chương trình thì sẽ cực kỳ ý nghĩa để diễn 'Permission to Dance'. Họ comeback với đúng bài hát như vậy để phù hợp với tình hình thế giới nên mới được mời truyền cảm hứng đó! 

- Chà, tôi đang mong chờ BTS vì họ có vẻ rất giỏi trong việc chọn địa điểm trình diễn. Không biết lần này sẽ là ở đâu tại Seoul nhỉ?

Bạn có mong đợi sự xuất hiện của BTS tại sự kiện 'Global Citizen Live' sắp tới không? 

Snowie,