UEFA có thể phạt nặng LĐBĐ Anh vì những sự cố ở chung kết EURO 2020

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 09:39, 14/07/2021

Sau khi lĩnh án phạt ở trận bán kết EURO 2020 giữa Anh và Đan Mạch, LĐBĐ Anh (FA) đang đứng trước nguy cơ tiếp tục chịu hình phạt từ UEFA do để xảy ra hàng loạt sự cố ở chung kết giữa Anh và Italia.

Dù đã bị phạt 30.000 Euro sau những sự cố ở bán kết EURO 2020 nhưng BTC sân Wembley dường như vẫn không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết. Những tranh cãi tiếp tục xảy ra ở trận đấu quan trọng nhất của giải đấu số 1 châu Âu cấp ĐTQG.

Theo nhiều nguồn tin, ban tổ chức chung kết EURO 2020 để nhiều CĐV không có vé tràn vào sân, sau đó để xảy ra xô xát giữa người hâm mộ có vé và không có vé.

Sau đó trong thời gian diễn ra trận đấu giữa Anh và Italia, CĐV Anh còn đốt pháo sáng, ném vật thể lạ xuống sân đồng thời có hành vi la ó khi ĐT Italia hát quốc ca. UEFA sẽ tổ chức cuộc điều tra riêng về những sự việc trên trước khi đưa ra án phạt cuối cùng trong ít ngày tới.

Khi phạt FA 30.000 Euro sau trận bán kết, UEFA đã cảnh báo hình phạt cho FA sẽ còn nặng hơn rất nhiều nếu tái phạm. Vì thế, án phạt sắp tới của UEFA với FA có thể sẽ không đơn giản dừng ở phạt tiền, thậm chí không loại trừ khả năng ĐT Anh sẽ phải thi đấu trên sân nhà mà không có khán giả ở các trận sắp tới./.

PV/VOV.VN