Đông Nhi khoe con bụ bẫm đến nỗi mặc không vừa quần, phải giảm cân, cư dân mạng bình luận “mát lòng mát dạ”

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 13:30, 13/07/2021

Nhìn Winnie xinh xắn, trắng trẻo, bụ bẫm ai cũng thích.

Đông Nhi mua cho con gái chiếc xe tập đi nhìn qua là biết "xe của con nhà giàu", xem giá thì chuẩn đét 
Không phải những post hình nóng bỏng, hút mắt với bikini chào hè như mọi năm, chiếm trọn mọi spotlight mạng xã hội của giới showbiz tầm này chính là hội nhóc tì Vbiz. Nằm trong sự bùng nổ của làn sóng khoe con mới này, chắc chắn không thể không kể đến bé Winnie nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đông Nhi khoe con bụ bẫm đến nỗi mặc không vừa quần, phải giảm cân, khiến cộng đồng mạng thích thú 

Mới đây trên trang Instagram riêng của Winnie mà Đông Nhi lập để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, từng bước khôn lớn của con gái đã đăng tải bức ảnh cô nhóc cực "cute hột me" với kiểu tóc hai chùm quen thuộc.

Có thể thấy, bé Winnie ngày càng phổng phao, đôi mắt to cộng với hai má phúng phính, đôi chân mũm mĩm. Biểu cảm dễ thương của Winnie khiến dân tình "cưng xỉu". Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng góp phần tấu hài cùng con gái khi viết caption: "Con muốn giảm cân để mặc vừa cái quần...".

Đông Nhi khoe con bụ bẫm đến nỗi mặc không vừa quần, phải giảm cân, cư dân mạng bình luận mát lòng mát dạ”-1
Đông Nhi khoe con gái.

Ngay lập tức, các fan đã bị "đốn tim" với vẻ bụ bẫm, đáng yêu của Winnie. Mọi người dành cho cô bé rất nhiều bình luận dễ thương, còn hài hước đồng cảm với Winnie về vấn đề tăng cân mùa dịch. Ngoài ra, nhiều chị em team bỉm sữa cũng xuýt xoa vì Đông Nhi chăm con khéo, hỏi bí quyết và "xin vía" bụ bẫm của nhóc tỳ Winnie.

Dĩ nhiên, chắc chắn chia sẻ của Đông Nhi chỉ đơn giản là khoe vẻ mũm mĩm của con gái chứ làm mẹ thì ai cũng mong em bé của mình bụ bẫm, khỏe mạnh. Nên các fan cũng không cần lo lắng về việc Đông Nhi sẽ giảm cân cho bé Winnie đâu nhé!

Nhiều mẹ bỉm cực ngưỡng mộ vì khả năng chăm con khéo léo của Đông Nhi 

Từ khi sinh con gái, Đông Nhi được nhiều mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ vì khả năng chăm con khéo léo. Không sợ ảnh hưởng vóc dáng, Đông Nhi nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong những tháng đầu đời để đảm bảo con được phát triển tốt nhất.

Trong một lần trả lời fan về vấn đề: "Winnie được nuôi bằng sữa mẹ hay công thức?" Nữ ca sĩ đã không ngại khoe khéo thành tích trong lần đầu làm mẹ: "Trộm vía Winnie từ khi sinh ra đến bây giờ là hoàn toàn bú bằng sữa mẹ". Cũng nhờ vậy mà Đông Nhi sớm lấy lại được vóc dáng sau sinh.

Đông Nhi khoe con bụ bẫm đến nỗi mặc không vừa quần, phải giảm cân, cư dân mạng bình luận mát lòng mát dạ”-2
Đông Nhi nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những tháng đầu đời.

Đến giai đoạn Winnie ăn dặm, Đông Nhi tìm hiểu rất kỹ về các phương pháp cũng như lên thực đơn ăn uống cho con. Thời gian đầu cũng có chút gian nan khi bé Winnie liên tục quấy khóc, nhưng nữ ca sĩ đã cố gắng, kiên trì và bước đầu có được những thành công tốt đẹp.

Đông Nhi cho biết thêm sau một thời gian làm quen với việc ăn dặm, bé Winnie trộm vía đã ăn khỏe hơn. Và kết quả là các fan được dịp “xỉu up xỉu down” với những video ăn dặm thun thút của bé Winnie. Cô bé tỏ ra rất thoải mái, có biểu cảm siêu đáng yêu khi ngồi chờ ăn khiến nhiều người bật cười.


Winnie cực kỳ háu ăn, rất hợp tác với mẹ khi ăn dặm.

Ngoài ra để bổ sung chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho con trong giai đoạn ăn dặm, Đông Nhi cho   Winnie ăn thêm trái cây nghiền. Món ăn này giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển, dễ dàng hấp thu tương tự như các loại bột và các thực phẩm dinh dưỡng khác cho trẻ. Trái cây nghiền có vẻ cũng là món khoái khẩu của Winnie khi có lần cô bé cuống cuồng đòi ăn trong lúc bố còn đang chuẩn bị.

Theo Nhịp Sống Việt