Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 10:00, 13/07/2021

Mới hơn 5 tuổi, bé Khoai Tây - con trai của Ly Kute đã làm được rất nhiều việc nhà giúp mẹ.

Ly Kute là một trong những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, có tài chính độc lập, vững chắc để tạo dựng cho con một cuộc sống tốt đẹp. Cô từng buồn bã, yếu đuối khi sóng gió tình yêu với chàng tuyển thủ đào hoa để rồi chấp nhận một mình mang bầu, sinh con và nuôi con suốt nhiều năm qua. Sau tất cả, những gì mà mọi người thấy qua những khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày của cô nàng cựu hotgirl Hà Thành này thật đáng để ngưỡng mộ. Đặc biệt cậu bé Khoai Tây càng lớn càng bảnh bao, biết yêu thương, quan tâm mẹ chính là món quà tạo hóa ban tặng và hạnh phúc lớn đối với Ly Kute.

Ly Kute sinh con trai Khoai Tây vào ngày 25/3/2016. Cũng kể từ đó, cô rút khỏi cuộc sống của làng giải trí, chuyên tâm vào công việc kinh doanh, làm kinh tế và chăm sóc, nuôi dạy con trai. Mặc dù là mẹ đơn thân nhưng Ly Kute không để con thiệt thòi. Hot mom này chăm sóc đời sống tinh thần cho con cực kỳ tốt. Khoai Tây sống cùng mẹ trong một căn chung cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi, được đi học ở ngôi trường có học phí đắt đỏ, hàng năm cậu bé được mẹ đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng khắp đó đây. Được mẹ, ông bà ngoại và những người thân yêu thương, chăm sóc nên Khoai Tây luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, tạo nền tảng vững chắc để phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

Bù đắp lại cậu bé Khoai Tây chững chạc, ra dáng là thanh niên luôn bên cạnh mẹ mỗi lúc buồn vui, giúp đỡ mẹ làm việc nhà khiến ai cũng khen ngợi. Nhiều mẹ cũng phải học hỏi cách dạy con của Ly Kute. Mới đây nhất, Ly Kute đăng tải video Khoai Tây giúp mẹ lau cầu thang khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhiều lời khen được dành cho Khoai Tây cũng như khen mẹ Ly Kute thật khéo dạy dỗ con trai. "Nhà bao việc. Lần đầu ôm cả cái bình nước như thế cũng chỉ vì lao động mệt quá mà bà", Ly Kute chia sẻ về con trai.

Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-1

Khoai Tây mới hơn 5 tuổi nhưng sở hữu chiều cao vượt trội. Cậu bé cũng rất tình cảm, biết yêu thương, quan tâm mẹ, là nguồn động viên lớn để Ly Kute vượt qua mọi khó khăn.

Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-2Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-3Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-4Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-5

Khoai Tây còn bé nhưng đã được mẹ rèn luyện cho tính tự giác, biết lao động, giúp đỡ mẹ việc nhà. "Mẹ Ly bắt đầu được nhờ rồi. Khoai Tây lớn lên chắc chắn sẽ trở thành một chàng trai tuyệt vời", một người bạn Ly Kute bình luận.

Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-6Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-7

Tuy công việc kinh doanh bận rộn nhưng Ly Kute luôn dành ngày cuối tuần cho con. Cùng con đi chơi  đi chơi, dạo quanh phố phường, đi cắm trại, trải nghiệm nghề làng nghề hay lên chùa.

Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-8Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-9Khoai Tây nhà Ly Kute mới 5 tuổi đã tích cực làm việc nhà giúp mẹ, phụ huynh nào cũng phục và học hỏi cách dạy con-10

Với cách giáo dục con của Ly Kute mọi người tin tưởng rằng, khi trưởng thành, Khoai Tây sẽ trở thành người đàn ông ấm áp, biết yêu thương, là niềm tự hào của mẹ và gia đình.

Theo Tâm An - Vietnamnet